"วันเด็กแห่งชาติ 2562" กูเกิล ดูเดิล Google Doodle  ได้ทำภาพ children's day google doodle 2019 ให้เด็กๆ ไทยแล้ว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"วันเด็กแห่งชาติ 2562" กูเกิล ดูเดิล Google Doodle  ได้ทำภาพ children's day google doodle 2019 ให้เด็กๆ ไทยแล้ว

เช้าวันแห่งมหัศจรรย์ของเด็ก ๆ นั่นคือ "วันเด็กแห่งชาติ"  2562 หรือวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าว medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook รายงานว่า "วันเด็กแห่งชาติ" ถูกกำหนดให้ตรงกับวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี

และวันเด็ก 2562 ตรงกับวันเสาร์ที่ 12 มกราคม  สาระน่ารู้ที่มีประโยชน์เกี่ยวกับ กูเกิล ดูเดิล Google Doodle ปีที่แล้ว กูเกิล ดูเดิล Google Doodle ได้ทำภาพ children's day google doodle 2018 เป็นรูปนกหลากสีสัน 

ล่าสุด ( news update 12 มกราคม 2562 ) เสิร์ชเอนจิน (search engine) อย่าง Google เปลี่ยนภาพหน้าจอของกูเกิ้ลเรียบร้อยแล้ว โดยในปีนี้ Thailand children's day 2019 กูเกิล ดูเดิล Google Doodle เป็นภาพตามด้านล่างนี้

ดูเดิลชิ้นนี้ออกเเบบ เป็นวาดภาพ ขบวนพาเหรด เสียงดนตรี ที่มีการออกแบบให้เด็กๆ ไทยได้เน้นกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านเสียงดนตรีหลากสีสันสดใส    

นอกจากนี้ยังสร้างความฮือฮา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เพจเฟสบุ๊ค "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่ภาพของ พลเอกประยุทธ์ ในวัยเด็ก เพื่อต้อนรับเทศเทศกาลวันเด็กที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม พร้อมกับระบุข้อความว่า…

"วันเด็ก หลานๆ อย่าลืมมาเที่ยวงาน #วันเด็ก2562 ที่ทำเนียบรัฐบาลนะครับ มาดูห้องทำงานนายกฯ ลองมานั่งเก้าอี้นายกฯ จะได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความฝัน ความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประเทศและประชาชน

นอกจากนี้ก็จะมีกิจกรรมสนุกๆ เสริมสร้างความรู้ อีกหลายอย่างและของรางวัลแจกมากมายเลยครับ ใครมาช่วง 10 โมงเช้าอาจได้เจอกันด้วยนะครับ"

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

15 มกราคม 2562

ผู้ชม 2020 ครั้ง

Engine by shopup.com