วินาทีองค์ “เทพแสงสุริยัน” ลงประทับร่างแม่นายธน "โลกออนไลน์" ไม่เชื่อว่าเป็น "องค์ลงจริง" แค่หลีกเลี่ยงให้สัมภาษณ์ ล่าสุดชาวบ้านออกมาแฉ "ผัวโหด" 

บทความ

วินาทีองค์ “เทพแสงสุริยัน” ลงประทับร่างแม่นายธน "โลกออนไลน์" ไม่เชื่อ แค่หลีกเลี่ยงให้สัมภาษณ์ ชาวบ้านออกมาแฉ "ผัวโหด" ซ้ำ

( news update 13 มกราคม 2562 ) หลังจากเป็นคลิปที่ต้องใช้วิจารณญาณในการชม กรณีนักข่าว นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าว ภาคสนาม อมรินทร์ทีวี ช่อง 34  ที่

เกิดเหตุไม่คาดคิด ในระหว่างสัมภาษณ์แม่ผู้ต้องหา  องค์ “เทพแสงสุริยัน” ลงประทับร่างแม่นายธน บอกนักข่าวไม่ต้องสัมภาษณ์แล้วนะครับ

ทั้งนี้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2562 ตำรวจจังหวัดสตูล ยังคงไล่ล่าตามตัว ไอ้ธน หรือนาย ธนภัทร สงวนเขียว อายุ 28 ปี

ชาว จ.สตูล ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ลงมือก่อเหตุเมื่อวันที่ 10 มกราคม2562 ที่ผ่านมาสังหารภรรยาตัวเองด้วยการกระทืบ เตะและต่อย สุดท้ายมีการบีบคอจนสิ้นใจตายคามือในค่ำวันดังกล่าว

คลิ๊กอ่าน ไอซ์ สารวัตร ประวัติ

การทะเลาะเบาะแว้งของครอบครัวนี้ด้วยการลงไม้ลงมือทำกับภรรยาตัวเอง มีขึ้นมาตลอดระยะเวลา ร่วม 7 ปี มีบุตรชายด้วยกันวัย 3 ขวบด้วยกัน 1 คน หลังอยู่กินกันมีเรื่องทะเลเดี๋ยวดี เดี๋ยวเลิก แล้วก็กลับมาคืนดีกันจนคนรอบข้างเห็นจนชิน

วันเกิดเหตุ คือวันที่ 10 มกราคม เวลาประมาณ 19 นาฬิกา นายยูโสบ เพียรงาม พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ กู้ชีพ เทศบาลตำบลคลองขุด อ.เมืองสตูล ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์นเรนทร ว่ามีผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหมู่ที่ 2 บ้านท่าจีน ต.คลองขุด ห่างจากศูนย์กู้ชีพประมาณ 5 กิโลเมตร

 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูประมาณ 10 คน โดยขณะนั้นน้องเมย์อยู่ในสภาพนอนหงายหน้ากองอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบเข้าไปจับชีพจรที่คอ และข้อมือก็พบว่าชีพจรหยุดเต้นแล้วจึงช่วยกันปั้มหัวใจ ก่อนรีบประสานไปยังรถรพ.เข้ามารับตัวอีกทอดหนึ่งกลางทาง สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตน้องเมย์ได้ โดยขณะนั้นไม่ทราบว่ามีใครอยู่ในที่เกิดเหตุบ้าง

ชาวบ้าน เล่าว่า วันเกิดเหตุนายธน ได้ขี่จยย.หิ้วน้องเมย์ ซึ่งเป็นเมียมาขอความช่วยเหลือในขณะนั้นน้องเมย์อยู่ในสภาพสะบักสบอมมาก ซึ่งทุกคนก็รู้ได้ว่าเขาทะเลาะกัน โดยชาวบ้านแถวนั้นบอกว่ารู้จักนายธน เมื่อก่อนเป็นคนอัธยาศัยดี นอบน้อม แต่นิสัยมาเปลี่ยนในระยะหลัง ก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นกันว่าเพราะอะไร

ขณะที่ทางคดีหลังมีกระแสข่าวว่านายธน ได้แชทคุยกับเพื่อนสนิทว่าขอเวลาทำใจ และจะเข้ามอบตัวในจันทร์นี้นั้น ด้าน ร.ต.อ.ชำนาญ เขียวรัตนา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสตูล ยืนยันว่ายังไม่มีการประสานเข้ามาทางตำรวจ

ส่วนผลการพิสูจน์ศพจากรพ.มอ.หาดใหญ่ จะส่งมาในวันจันทร์ที่ 14 มค.เนื่องจากติดวันหยุด โดยเบื้องต้นแพทย์รพ.สตูลยืนยันว่าเสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ เนื้อตัวตามร่างกายบอบช้ำ โดยเฉพาะใบหน้า และปอดแตก

นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าวช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34

ด้าน ผู้สื่อข่าว นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าวช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ระบุว่า ในช่วงที่ “เทพแสงสุริยัน” ลงประทับร่างแม่นายธน ขณะกำลังให้สัมภาษณ์นั้น

แม่นายธน มีน้ำเสียง และใช้คำพูดที่เปลี่ยนไป โดยพูดขึ้นมาว่า “ไม่พูดแล้วครับ ไม่พูดแล้ว ไม่ให้แม่พูดแล้ว เข้าใจทั้งหมดแล้ว พูดไปหมดแล้ว เทพขอให้ร่างทรงไม่ต้องพูดมาก ทั้งหมดคือความจริง

ขอให้การให้สัมภาษณ์จบลงแค่นี้ เพราะแม่เขาไปให้ปากคำกับตำรวจแล้ว ตอนนี้แม่เขาเสียใจ แม่เสียใจอยู่ครับ เสียใจมากสุด ๆ เพราะเขารักลูกสะใภ้คนนี้มาก เสียใจ”

ผู้สื่อข่าว นัท ณัฐวุฒิ อมยิ้มแล้ว บอกว่า ตอนนี้กำลังคุยอยู่กับเทพอะไร แม่นายธนที่อ้างว่ากำลังประทับทรงบอกว่า “ผมคือเทพแสงสุริยันครับ เป็นเทพแล้ว ไม่คุยแล้ว ขอบจบแค่นี้”

แต่ผู้สื่อข่าว นัท ณัฐวุฒิ ได้สอบถามต่ออีกว่า เทพสามารถสื่อถึงดวงวิญญาณของนางสาวเมย์ได้หรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่า “ยังลำบากอยู่” และพยายามบอกด้วยว่า ร่างทรงเคยเตือนให้ทั้งคู่เลิกกันแล้ว แต่ก็ไม่มีใครยอมฟังและไม่ยอมเลิกกัน

ช่วงที่  “เทพแสงสุริยัน” ลงประทับร่างแม่นายธน นักข่าวได้ขอเข้าไปสัมภาษณ์ต่อ แต่  “เทพแสงสุริยัน” บอกว่าให้เข้าไปได้ แต่ไม่ต้องเอาช่างภาพเข้าไปถ่ายทำ หรือสัมภาษณ์ต่อ จนต้องยุติการสัมภาษณ์

ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าเป็นองค์ลงจริง โดยมองกันว่าเป็นการหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์มากกว่า 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ภาพจากคลิป ทุบโต๊ะข่าว 

24 มกราคม 2564

ผู้ชม 2102 ครั้ง

Engine by shopup.com