ข่าวแอฟ แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ "คุณพ่อไม่ปลื้ม" มือลั่น-ตั้งใจ กดไลค์ด่า แมท เห็นแล้วสุดจี๊ด ความจริง เผลอไปโดนปุ่ม หูตาก็ไม่ค่อยจะดี

บทความ

แมท สงกรานต์ "พ่อสงกรานต์" แค่มือลั่น กดไลค์ด่า "แมท" เห็นแล้วสุดจี๊ด แต่ "ความจริง" ป๋าไพวงษ์ เผลอโดนปุ่ม กดให้นักข่าวมาจับได้สะนี่

แมท สงกรานต์ ( news update 15 มกราคม 2562 ) Newกระแสดราม่านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ดูแล้วนับวันจะยิ่งหนักขึ้น เพราะไม่ได้ดาราสาวจะขยับไปทำอะไรก็ดูจะผิดไปทั้งหมด

รวมทั้งกระแสยังบานปลายไปถึงละครที่สาวแมทเล่นด้วย ซึ่งดูแล้วน่าจะลามไปเรื่อยๆ หากยังไม่เตรียมพร้อม ตอบโต้ข่าวบันเทิงที่ดูจะไร้สาระ แต่ต้องบอกว่า ข่าวไร้สาระนี่แหละ ถ้ามันลามไปใหญ่โตจะสายเกินแก้ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า กระแสข่าวล่าสุด หลายสำนักข่าว รายงานว่า ทำเอาหลายคนสุดช็อก เมื่อ คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของหนุ่มสงกราานต์ หวานใจของสาวแมท ได้มีความเคลื่อนไหวในไอจี งานนี้ทำเอาต่างคนต่างฮือฮา

เมื่อคุณพ่อไพวงษ์ได้กดถูกใจคอมเมนต์หนึ่งที่พาดพิงถึงสาวแมทว่า “จริงด้วยค่ะ ถ้าไม่มีบางคนเป็นมาร ครอบครัวนี้คงไม่พัง” 

ประเด็นแค่นิดเดียว ก็กลายเป็นกระแส เพราะข่าวคราวความสัมพันธ์ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เป็นที่สนใจของคนในสังคม 

และ เรื่องนิ้วลั่น ก็คงเป็นเพราะนิ้วมือของ คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ เผลอไปโดนปุ่ม เลื่อนขึ้น เลื่อนลง หูตาก็ไม่ค่อยจะดี ไปเผลอกดให้นักข่าวมาจับได้

ทางที่ดี ไม่ต้องไปส่องเลยจะดีกว่า บอกสงกรานต์ให้ออกมาสัมภาษณ์ในประเด็นต่างๆ ที่แฟนคลับเคลือบแคลงสงสัย ?

งานนี้ ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์ มือลั่นแน่นอน เพราะช่วงนี้ใกล้เลือกตั้ง ป๋าคงไม่อ่านข่าวบันเทิง นักข่าวเลยแปลงสารว่า การกดไลค์ครั้งนี้บอกเลยว่าตอกย้ำข่าวที่คุณพ่อไม่ปลื้มแมท ไปสะงั้น เหนื่อยใจแทน แมท สงกรานต์ จริงๆ New

กระแสข่าวล่าสุด หลายสำนักข่าว รายงานเรื่องป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์ มือลั่น ! 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

21 มกราคม 2562

ผู้ชม 2198 ครั้ง

Engine by shopup.com