ซีรีส์สุดฮอต Secret Love ถึง พรีเซนเตอร์ ซิมคู่กัน "ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์" บทพิสูจน์ความสำเร็จทำคอนเทนต์

บทความ

ซีรีส์สุดฮอต Secret Love ถึง พรีเซนเตอร์ ซิมคู่กัน "ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์" บทพิสูจน์ความสำเร็จทำคอนเทนต์

( news update ) กระแส จากซีรีส์สุดฮอตเรื่องรุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ที่แรงดีไม่มีตก ทำให้ เอไอเอส เสิร์ฟความฟินเอาใจแฟนคลับออฟกัน

ดึง 2 หนุ่มมาเป็นพรีเซนเตอร์ "ซิมคู่กัน 2 เบอร์กระเป๋าเดียว" เติมเงินครั้งเดียวใช้ได้ทั้ง 2 ซิม สะดวกยิ่งกว่า เอาใจคนมีคู่โดยเฉพาะ กับครั้งแรกในเมืองไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า  การจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ ให้กับ เอไอเอส ไม่ใช่ง่ายๆ

เพราะต้องผ่านการสำรวจความนิยมทางการตลาดมาอย่างดี จึงจะเข้าหลักเกณฑ์มาตรฐาน ได้เป็นพรีเซนเตอร์ เช่น เป๊ก ผลิตโชค เวียร์ เบลล่า ฯลฯ  

ดังนั้นจึงทำให้ "คู่จิ้น" ที่โดนใจสาววายยุค 4.0 มากที่สุด คู่ ออฟกัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ คว้างานดีๆ ไปครอง 

งานนี้ หนุ่มออฟ เผยว่า "ผมเป็นสายโซเชียลอยู่แล้ว บอกได้เลยว่าซิมคู่กันตอบโจทย์ผมมาก ได้โทรหาเบอร์คู่กันฟรี 24 ชม. เล่นโซเชียล 9 แอปดังไม่อั้น ทั้ง Facebook, Line, Instagram , Twitter

อีกทั้งยังเล่นเน็ต 4G/3G เต็มสปีด ได้อีกด้วย คุ้มจริงๆ โดนจริงๆ ครับ"

ด้านคู่จิ้น กัน บอกว่า "เป็นซิมคู่กัน ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนเลยครับ ในแพ็กเกจจะได้ 2 ซิม 2 เบอร์ที่ลงท้ายเหมือนกัน ในราคา 69 บาท เติมเงินครั้งเดียวใช้ได้ถึง 2 ซิม เปิดใช้กับใครก็ฟิน ไม่ว่าจะ คู่แฟน คู่เพื่อนรัก

หรือจะใช้คู่กับคุณพ่อคุณแม่ก็ได้ สะดวก…ง๊าย ง่าย อยากชวนคนมีคู่มาลองใช้กันเยอะๆ นะครับ"

เพราะไม่เพียงเคมีของทั้งคู่จะเข้ากัน และดูน่ารักสมจริงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังคงรักษาเคมีความจิ้นเอาไว้ได้ตลอด แม้ว่าบทบาทที่ตัวเองเคยเล่นจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม

ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันหลายต่อหลายครั้ง เรียกได้ว่าคงไม่สามารถให้ทั้งคู่ไปจิ้นกับใครได้อีก ส่วนหนุ่มออฟ หมดโอกาสจะไปเล่นเป็นพระเอกควงสาวๆ แล้ว

เพราะที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยอ้อนอยากเล่นคู่กับผู้หญิงบ้าง แต่งานนี้คงยาก อยู่นิ่งๆ แล้วรับทรัพย์ไป !

ออฟ-กัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่เป็นที่รู้จักมาจาก ปิ๊กโรม จาก "รุ่นพี่ Secretlove"  "Puppy Honey 2"

ที่ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบแล้ว แต่ช่องนำมารีรัน เพิ่มกระแสให้พวกเขาทั้งคู่คงอยู่ได้อีกยาว

จนมีแฟนดอมที่ชื่อว่า เบบี๋ กันเลยทีเดียวมีความคิดเห็นอย่างไรกับยุคนี้ที่ความสัมพันธ์แบบคู่ Y เป็นที่นิยมและยอมรับมากขึ้น

"สังคมมันเปิดมากขึ้น ยิ่งสมัยนี้ผู้หญิงส่วนมากชอบเห็นความสัมพันธ์แบบผู้ชายกับผู้ชายดูแลกัน บางคนอาจจะเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่มาดูแลกัน ผู้หญิงก็จะคิดว่าทำไมเขาดูแลกันแล้วดูน่ารัก

เขาชอบเห็นการดูแลเอาใจใส่กัน แล้วจินตนาการกันไปว่า ใครเป็นเคะ (ฝ่ายรับ) ใครเป็นเมะ (ฝ่ายรุก) แล้วหนังประเทศไทยก็เริ่มมีคู่จิ้นมากขึ้นคนสมัยนี้เลยเห็นว่ามันน่ารักมากขึ้น ผมรู้สึกว่ามันก็คือความรัก ไม่ได้ระบุเพศ

บางทีตุ๊ดคบทอม ชายคบสาวประเภทสอง ไม่จำกัดเพศเลย"

บทพิสูจน์ในความสำเร็จครั้งนี้คือ การทำคอนเทนต์ให้ถูกใจคนดู เรตติ้งจึงกระจาย !

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ภาพจาก GMM ทวิตเตอร์แฟนคลับ #ออฟกัน

16 เมษายน 2562

ผู้ชม 10042 ครั้ง

Engine by shopup.com