“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” โค้งสุดท้ายเข้มข้น “หลุยส์-เซฟ” ชวนลุ้น ใครร้ายที่สุด “หลุยส์ เฮส – เซฟ  เซฟฟานี่ อะวานิค” หรือจะเป็นบอส จักรพันธ์

บทความ

“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” โค้งสุดท้ายเข้มข้น “หลุยส์-เซฟ” ชวนลุ้น ใครร้ายที่สุด “หลุยส์ เฮส – เซฟ  เซฟฟานี่ อะวานิค” หรือจะเป็นบอส จักรพันธ์

( news update 16 มกราคม 2562 ) ยิ่งดูก็ยิ่งลุ้นมากกับแต่ละฉากแต่ละตอน ของละคร “ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ปมปริศนาต่างๆ ที่ขมวดเข้มเริ่มเปิดเผยความจริง

และยังมีแผนระหว่าง “หลุยส์ เฮส – เซฟ  เซฟฟานี่ อะวานิค”  พระ-นางของเราที่ซ้อนแผนกันเข้าไปอีก ฝากแฟนๆ มาลุ้นและติดตามให้กำลังใจ พร้อมเฉลยว่าเจ้าแห่งแผนการร้ายทั้งหมดคือใคร

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า หนุ่มหลุยส์ ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย ระบุว่า

“ช่วงนี้ผมในบทของปวัตจะดราม่าหนักมากครับ ถูกทำร้าย เจ็บตัวหนักมาก และยังถูกหลิวทำให้สับสนอีกว่ากลับไปรักกับมิก (บอส-จักรพันธ์)

ผมนี่แทบทรุดเลยครับ  ฝากเอาใจช่วยความรักของเราด้วยนะครับ ว่าจะลงเอยกันได้อย่างไร และหลังจากนี้เราต้องช่วยกันพิสูจน์หาคนร้ายตัวจริง ว่าสุดท้ายแล้วใครคือคนที่ร้ายที่สุด เรื่องราวเข้มข้นชวนลุ้นมากจริงๆ ครับ”

เซฟ เผยว่า “ส่วนตัวหลิวเองตอนนี้ก็จะมีแผนเยอะมากค่ะ แผนซับซ้อน ซ่อนเงื่อนมาก ต้องลุ้นกันทุกฉากทุกตอน เรียกได้ว่าสืบสวน สอบสวน ค้นหาปมอุบัติเหตุของเรา แบบสุดท้าทายและมีหลายมิติมากๆ

ตั้งแต่เริ่มต้น จนตอนจบเลยค่ะ มาลุ้นกันว่ามิก (บอส จักรพันธ์) จะใช่คนที่หวังร้ายต่อเรารึเปล่า ฝากช่วยลุ้นกันว่า ปวัต จะมาช่วยเราได้มั้ย และใครกันแน่ที่มีแผนร้ายกับหลิวมาตั้งแต่เริ่มต้น ทุกคนน่าสงสัยหมดเลย คนดูเซอร์ไพรส์แน่นอน”

ติดตามชมละคร “ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. และติดตามตอนจบได้ในวันพุธที่ 23 มกราคมนี้ อย่าพลาดชม ทางช่อง 7HD กด 35

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

16 มกราคม 2562

ผู้ชม 1578 ครั้ง

Engine by shopup.com