หมดกัน "นิกกี้ ณฉัตร" อุตสาห์บินไปฮ่องกง ถ่ายภาพคู่แฟน กับตึก "Yick Fat Building" แต่โดนแฟนคลับเม้าท์ "ถ่ายกับตึกเมืองทองคอนโด" ปากเกร็ด ทำไมอ่ะ

บทความ

หมดกัน "นิกกี้ ณฉัตร" อุตสาห์บินไปฮ่องกง ถ่ายภาพคู่แฟน กับตึก "Yick Fat Building" แต่โดนแฟนคลับเม้าท์ "ถ่ายกับตึกเมืองทองคอนโด"

ก่อนอื่นต้องบอกว่า ฮ่องกง ไม่ใช่ประเทศ แต่เป็นเขตบริหารพิเศษแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนเหมือนกับมาเก๊า คนที่ชอบไปช็อปปิ้ง ก็คงสนุก แต่หากคนที่ไม่ชอบความแออัด คงไม่ปลื้มเท่าไหร่

ฮ่องกง เมืองแห่งตึกสูงตระหง่านที่สาดแสงไฟไปทั่วเมืองในยามค่ำคืน เมืองที่ผสมผสานความทันสมัยของแหล่งชอปปิงสุดชิคเข้ากับมนต์เสน่ห์ของประวัติศาสตร์ท้องถิ่น

มีวัดชื่อดังมากมายอย่างที่เรามักจะเห็นคนไทยจัดทริปไปไหว้พระขอพรกันถึงฮ่องกงโดยเฉพาะเรื่องความรัก การขอคู่ ซึ่งถ้าดูแบบผิวเผินแล้วเราคงคิดว่าการมาเที่ยวฮ่องกงจะมาทำอะไรนอกจากชอปปิงเที่ยวสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า ถ้าพูดถึงชื่อ ตึก Yick Fat Building หลายคนอยากมาดู มาสัมผัส เพราะเป็น ตึกในหนัง Transformer  แนวตึกสูงแออัดเหล่านี้ถูกปรากฏในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Transformer

จากตึกแล้วก็พอจะเดาได้ไม่ยากว่าห้องแต่ละห้องต้องแคบมากแน่ๆ แต่ก็เพราะจุดนี้แหละที่ทำให้ตึกแห่งนี้เป็นโลเคชันที่มีชื่อเสียงมากๆ

มักจะปรากฏอยู่ในฉากหนังดังๆหลายเรื่อง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบรรดาเหล่าช่างภาพถึงชอบมาถ่ายรูปอาร์ทๆ กัน

ตึก Transformers ฮ่องกง เป็นมุมถ่ายรูป และสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮ่องกง จริงๆ แล้วตึกนี้เป็นที่อยู่อาศัยของชาวฮ่องกง มีชื่อว่า Montane Mansion หรือ Yick Fat Building

โดย นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ไปเที่ยวฮ่องกง และ ถ่ายภาพลงในอินสตาแกรม nickynachat กับ ตึก Yick Fat Building หรือ ตึก Transformers ฮ่องกง กับแฟน นิกกี้ ณฉัตร พร้อมบรรยายแสนหวาน 

"ปีที่ผ่านมา ก็ไม่ค่อยได้ลงรูป กับเดียร์เลยครับ เพราะมีช่วง รักๆ เลิกๆ ก็ขอบคุณเดียร์มากนะครับ ที่ทนเเละเข้าใจให้อภัย คนเเบบผมนะครับ ปีใหม่นี่ ก็เลย ขอลงรูปเเละ เเต่ง rap ให้ ...

โย่วๆ ใครๆ ก็หาว่าผมเป็นคนเพ้อเจ้อ ที่โชคดีมีเเฟนน่ารักเเบบเว่อๆ เลยจัดรูปทิ้งท้ายปี ด้วยรูปโลของหนังเรื่อง ทรานฟอเมอร์ u not ma dear loser เเต่ u คือ มาย เลิฟเวอ สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณด้วย หัวใจ ตัวเบอเร้อออ nicky 2 inch ❤️มีใคร อ่านจบปะเนี่ย"

ดูแล้วก็แฮปปี้ดีหรอกนะ แต่บรรดาแฟนคลับที่ชอบจับกลุ่มเม้าท์กัน เดินถือโทรศัพท์ดูไอจีดารานี่สิ ทำให้ตึก Transformers ฮ่องกง เสียไปเลย

เพราะสาวๆ จู่ๆ ก็พูดออกมาว่า นิกกี้ไปถ่ายกับวิวตึกที่พักอาศัยเมืองทองคอนโด ปากเกร็ด นนทบุรี ทำไมอ่ะ มันรกๆ นะ

งานนี้ ฮาแตก ไปกันคนละทิศ คนละทาง ....แหม ไม่เหมือนซักหน่อย แต่ละแห่งก็ดูดีไปคนละแบบ นะจ๊ะ ลองดูภาพเมืองทองคอนโด สิ เอามาเปรียบเทียบให้เห็นกันเลย ...สีก็ต่างกัน ???

ภาพจาก คอนโดเมืองทอง , ig นิกกี้ 

10 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 7271 ครั้ง

Engine by shopup.com