"เห็ดหลินจือ" แบรนด์หลินจือมิน ปล่อยคลิป 2.30 นาที ปลุกแคมเปญ กระแสคนรักสุขภาพ ของ "เห็ดหลินจือ เนเจอร์ไบโอเทค"

บทความ

"เห็ดหลินจือ" แบรนด์หลินจือมิน ปล่อยคลิป 2.30 นาที ปลุกแคมเปญ กระแสคนรักสุขภาพ ของ "เห็ดหลินจือ เนเจอร์ไบโอเทค"

เมดฮับ นิวส์ - เป็นแบรนด์เห็ดหลินจือ บริษัทแรกที่เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ก่อนจะมีเจ้าอื่นๆ ที่มาหลังโหมโฆษณา ทำการตลาดที่หลากหลาย บางแบรนด์ถึงขั้นนำเอาดารา ผู้ประกาศข่าว มาเป็นคนการันตีเอง

แต่แบรนด์นี้ Linhzhimin หลินจือมิน เห็ดหลินจือของ เนเจอร์ไบโอเทคใช้การบอกต่อ โดยเชื่อมั่นว่า ของดี ต้องมีคนบอกต่อ จนประสบความสำเร็จ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ส่งวิดีโอคลิป 2.30 นาที ปลุกแคมเปญ กระแสคนรักสุขภาพ 

เห็ดหลินจือ แบรนด์หลินจือมิน ปล่อยคลิป 2.30 นาที

ปลุกแคมเปญ กระแสคนรักสุขภาพ ของ เห็ดหลินจือของ เนเจอร์ไบโอเทค

โดยวิดีโอนำเสนอเรื่องของสำเร็จในชีวิตในวันที่ร่างกายไม่พร้อมรับความสำเร็จ ด้วยสาเหตุของการตรากตรำทำงานหนักจนลืมใส่ใจสุขภาพของตัวเอง ตอกย้ำว่า แบรนด์หลินจือมิน ต้องการให้ทุกคน  ใส่ใจสุขภาพ และรักตัวเอง

มีสุขภาพดีเพื่อได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักต่อไปได้นาน ๆ เนื้อหาของคลิป บอกเล่าถึงการทำงานและแบกความรับผิดชอบในการทำงานเพื่อความสำเร็จ เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจ

แต่ลืมใส่ใจสุขภาพตัวเองของผู้บริหารท่านหนึ่ง ที่เล่าเรื่องการลาไปพักร้อนให้ลูกน้องฟังอย่างมีความสุข อยากท่องเที่ยว อยากทานอาหารดีๆ

แต่สิ่งที่ดับฝันอันสวยงามนั้นคือเกิดวูบหน้ามืด เนื่องจากร่างกายอ่อนล้าจากการตรากตรำทำงานหนัก ลูกน้องทุกคนเลยลงความเห็นว่า หัวหน้าคงไม่ได้ไปตามความฝัน คงได้เพียงพักผ่อนที่บ้านเท่านั้น

เนื้อเรื่องตัดภาพมาที่บ้านหัวหน้าที่กำลังพักร้อนเลี้ยงสุนัขอยู่ที่บ้าน แต่เนื่องจากสภาพร่างกายอ่อนแอ ทำให้มีอาการจามจากการเป็นภูมิแพ้

จากนั้นไม่นานลูกน้องแวะมาเยี่ยมอีกครั้ง และด้วยความเป็นห่วงเลยชักชวนให้หัวหน้าดูแลสุขภาพ โดยสื่อสารให้เข้าใจถึงคำว่า “สุขภาพดี…ใครว่าหาซื้อไม่ได้”

ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มดูแลตัวเองโดยการออกกำลังกาย และ บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลินจือมิน ซึ่งมีส่วนช่วยให้กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดอัตราเสี่ยงการเกิดความดันโลหิตสูงและความดันต่ำรวมถึงการเกิดโรคภูมิแพ้และหลอดลมอักเสบ ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

โดยสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาผ่านทางแฟนเพจ Linhzhimin หลินจือมิน และช่องยูทูป ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

18 มกราคม 2562

ผู้ชม 869 ครั้ง

Engine by shopup.com