"ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018" เวทีการประกวดเยาวชนคนเก่งที่ถือว่ายิ่งใหญ่ และ เป็นที่ยอมรับมากสุดกับ “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018” รอบชิงชนะเลิศ

บทความ

"ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018" เวทีการประกวดเยาวชนคนเก่งที่ถือว่ายิ่งใหญ่ และ เป็นที่ยอมรับมากสุด กับ “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018” รอบชิงชนะเลิศ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com - ( News Update 20 มกราคม 2019 ) ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับเวทีการประกวดเยาวชนคนเก่งที่ถือว่ายิ่งใหญ่ และ เป็นที่ยอมรับมากที่สุดเวทีหนึ่งของประเทศในเวลานี้ นั่นคือ เวทีการประกวด “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018”

โดยได้มีการจัดการประกวดและประกาศผลรอบชิงชนะเลิศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เดินสายเปิดเวทีในรอบคัดเลือกไปทั่วประเทศ

เพื่อหาตัวแทนเยาวชนคนเก่งจากทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง รวมถึง กรุงเทพมหานคร ซึ่งในปีที่ผ่านมาเป็นการจัดประกวดปีที่ 5 ติดต่อกัน

เริ่มตั้งแต่ปี 2014 และก็ได้รับความเชื่อถือ การยอมรับจากพ่อแม่ผู้ปกครองส่งน้องเข้าร่วมประกวดมากมายนับพันคน

สำหรับการประกวด “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018” รอบชิงชนะเลิศ ได้จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 15 และ อาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ เวสต์เกทฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกท

โดยในวันแรกจะเป็นการเก็บคะแนนในรอบรันเวย์ ซึ่งผู้เข้าประกวดจะปรากฏตัวในชุดกีฬาและแสดงความสามารถทางด้านการเดินแบบล้วน ๆ เพื่อเก็บคะแนนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

ส่วนในวันสุดท้ายจะเป็นการประกวดในรอบชุดสูทสากลและชุดราตรีเพื่อดูทักษะและเทคนิคการเดินแบบระดับสูง รวมทั้งพิจารณาบุคลิกภาพอย่างละเอียด

ก่อนจะประกาศผลผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายและตัดสินหาผู้ชนะเลิศกันอีกครั้งกับการประกวดใน “รอบความสามารถพิเศษ”

ซึ่งงานนี้ผู้เข้าประกวดแต่ละคนก็งัดเอามุขเด็ดไม้ตายมาฟาดฟันเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้ง โชว์แม่ไม้มวยไทย โชว์คัลเลอร์การ์ด (ควงธง) โชว์โปงลาง 

โชว์เต้นละติน โชว์ระบำหน้าท้องแบบอินเดีย โชว์ร้องเพลงโอเปร่า โชว์กายกรรม โชว์เต้นระดับแอดวานซ์ เป็นต้น เล่นเอาคณะกรรมการกูรูจากหลากหลายสาขาในแวดวงบันเทิงถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว 

หลังจากผ่านการพิจารณาและตัดสินด้วยระบบประมวลผลจากคอมพิวเตอร์ ที่คณะกรรมการจะได้ทำการลงคะแนนผ่านการกดรีโมทคอนโทรลลงคะแนนแบบเรียลไทม์

ซึ่งสามารถตรวจสอบความแม่นยำ เที่ยงตรง และ บริสุทธิ์ยุติธรรมได้ทุกขั้นตอน ในที่สุดก็ได้ผลการประกวดออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ดังนี้

ตำแหน่งชนะเลิศ Top Model Thailand 2018 รุ่น 3-5 ปี Junior JG31C น้องเนิร์ด  ด.ญ ชลธีรา ขวัญซ้าย JB54B น้องเจย์เจย์  ด.ช. พรภ์พวิชย์ อัศวมีพลัง

รุ่น 6-9 ปี Super Junior SJG5S น้องเปียนโน  ด.ญ.นัทธมน สังข์ขาว SJB42B น้องออโต้ ด.ช.ภักดิ์ภูมิ ภูมิภักดี

รุ่น 10-13ปี Senior SG47E น้องยู้ฮู  ด.ญ.สุเรนธร สมบูรณ์ SB14W น้องเรียวไผ่  ด.ช.เรียวไผ่ จูปราง

รุ่น 14-23 ปี Super Senior SSG38S  น้องนุ่น  น.ส.ศิริลักษณ์ เพียรเกาะ SSB33B  น้องคิณ  นาย อาณาคิณ นนทีประสิทธิ์

Top Model Thailand 2018 สุดยอดเวที “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์” เดินหน้าปั้นดาวดวงน้อย ยึดมั่นความโปร่งใส ลงคะแนนเรียลไทม์ ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับเวทีการประกวดเยาวชนคนเก่งที่ถือว่ายิ่งใหญ่ และ เป็นที่ยอมรับมากที่สุดเวทีหนึ่งของประเทศในเวลานี้

นั่นคือ เวทีการประกวด“ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018” โดยได้มีการจัดการประกวดและประกาศผลรอบชิงชนะเลิศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้เดินสายเปิดเวทีในรอบคัดเลือกไปทั่วประเทศเพื่อหาตัวแทนเยาวชนคนเก่งจากทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง

รวมถึง กรุงเทพมหานคร ซึ่งในปีที่ผ่านมาเป็นการจัดประกวดปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2014 และก็ได้รับความเชื่อถือ การยอมรับจากพ่อแม่ผู้ปกครองส่งน้อง ๆ เข้าร่วมประกวดมากมายนับพันคน

สำหรับการประกวด“ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018” รอบชิงชนะเลิศ ได้จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 15 และ อาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ เวสต์เกทฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกท โดยในวันแรกจะเป็นการเก็บคะแนนในรอบรันเวย์

ซึ่งผู้เข้าประกวดจะปรากฏตัวในชุดกีฬาและแสดงความสามารถทางด้านการเดินแบบล้วน ๆ เพื่อเก็บคะแนนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ส่วนในวันสุดท้ายจะเป็นการประกวดในรอบชุดสูทสากลและชุดราตรีเพื่อดูทักษะและเทคนิคการเดินแบบระดับสูง

รวมทั้งพิจารณาบุคลิกภาพอย่างละเอียด ก่อนจะประกาศผลผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายและตัดสินหาผู้ชนะเลิศกันอีกครั้งกับการประกวดใน “รอบความสามารถพิเศษ” ซึ่งงานนี้ผู้เข้าประกวดแต่ละคนก็งัดเอามุขเด็ดไม้ตายมาฟาดฟันเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองแบบไม่มีใครยอมใคร

ทั้ง โชว์แม่ไม้มวยไทย โชว์คัลเลอร์การ์ด(ควงธง) โชว์โปงลาง  โชว์เต้นละติน โชว์ระบำหน้าท้องแบบอินเดีย โชว์ร้องเพลงโอเปร่า โชว์กายกรรม โชว์เต้นระดับแอดวานซ์ เป็นต้น เล่นเอาคณะกรรมการกูรูจากหลากหลายสาขาในแวดวงบันเทิงถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว

หลังจากผ่านการพิจารณาและตัดสินด้วยระบบประมวลผลจากคอมพิวเตอร์ ที่คณะกรรมการจะได้ทำการลงคะแนนผ่านการกดรีโมทคอนโทรลลงคะแนนแบบเรียลไทม์ ซึ่งสามารถตรวจสอบความแม่นยำ เที่ยงตรง และ บริสุทธิ์ยุติธรรมได้ทุกขั้นตอน ในที่สุดก็ได้ผลการประกวดออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ดังนี้

ตำแหน่งชนะเลิศ Top Model Thailand 2018 รุ่น 3-5 ปี Junior  JG31C น้องเนิร์ด  ด.ญ ชลธีรา ขวัญซ้าย JB54B น้องเจย์เจย์  ด.ช. พรภ์พวิชย์ อัศวมีพลัง รุ่น 6-9 ปี Super Junior SJG5S

น้องเปียนโน  ด.ญ.นัทธมน สังข์ขาว SJB42B น้องออโต้ ด.ช.ภักดิ์ภูมิ ภูมิภักดี รุ่น 10-13ปี Senior

SG47E น้องยู้ฮู  ด.ญ.สุเรนธร สมบูรณ์ SB14W น้องเรียวไผ่  ด.ช.เรียวไผ่ จูปราง รุ่น 14-23 ปี Super Senior

SSG38S  น้องนุ่น  น.ส.ศิริลักษณ์ เพียรเกาะ SSB33B  น้องคิณ  นาย อาณาคิณ นนทีประสิทธิ์

เวทีการประกวด “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์” ยังคงเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์สิ่งดีให้กับวงการบันเทิงและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยต่อไป

โดยในปี 2019 ได้เริ่มเปิดรับสมัครรอบคัดเลือกประจำภูมิภาคต่าง ๆ แล้ว โดยจะเริ่มเปิดเวทีประเดิมการประกวดอย่างเป็นทางการที่ภาคตะวันออก ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 พัทยา ช็อปปิ้งมอลล์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562

ก่อนจะเดินสายกระจายสิ่งดีดีไปทั่วประเทศต่อไป สำหรับผู้สนใจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว  “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์” ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และ สมัครเข้าร่วมประกวดได้แล้ววันนี้ ที่  facebook.com/topmodel2014  เบอร์โทรกองประกวด  091-792-9936 ID LINE : @topmodelthailand

20 มกราคม 2562

ผู้ชม 1325 ครั้ง

Engine by shopup.com