ขนลุก กระเป๋า เดินทาง ผีสิง "ตำรวจเจ้าของคดี" ฆ่าหั่นศพ "ประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์" วิญญาณกระเป๋า ผีสิง บางขุนนนท์ เล่าข่าวกระเป๋าเฮี้ยน "แรงอาฆาต" ของผัว ที่โดนเมียฆ่าหั่นศพ

บทความ

กระเป๋าผีสิง หรือ กระเป๋า เดินทาง ผีสิง คดีฆ่าหั่นศพ "ประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์" วิญญาณในกระเป๋า เล่าความเฮี้ยน แรงอาฆาต"

Newหลังจาก เมดฮับ นิวส์medhubnews.com รายงานว่า กระแสข่าวลือเกี่ยวกับข่าวกระเป๋าผีสิง หรือ กระเป๋า เดินทาง ผีสิง  เป็น กระเป๋า ผีสิง บางขุนนนท์ ซึ่ง ข่าวกระเป๋าเฮี้ยน

เป็นของกลางคดีหั่นศพ ที่ถูกเก็บไว้ที่ชั้น 4 โรงพักบางขุนนนท์ ได้หลอกหลอนเจ้าหน้าที่จนไม่มีใครกล้าขึ้นไปที่ชั้น 4 ของโรงพัก 

เสียงเล่าต่อกันว่ามีเจ้าหน้าที่หลายนายที่ปฏิบัติหน้าที่ เข้าเวรอยู่บนโรงพักถูกหลอกและเคยเห็นกระเป๋าเดินทางใบดังกล่าวหมุนรอบตัวเองได้  

เบื้องลึก เบื้องหลังของ กระเป๋าผีสิง ใบนี้..ยังไม่มีใครรู้รายละเอียดลึกๆ ว่า เกี่ยวกับ กระเป๋าผีสิง ใบนี้ ข้างในเป็นใคร กันแน่

โดย พ.ต.ท.พรชัย ศรีมูล สารวัตรสอบสวน สน.บางรัก สารวัตรเวรเจ้าของคดีฆ่าหั่นศพที่ สน.บางขุนนนท์ เมื่อปี 2555  เปิดเผยที่มาของวิญญาณใน กระเป๋าผีสิง

ข่าวกระเป๋าผีสิง หรือ กระเป๋า เดินทาง ผีสิง เป็น กระเป๋า ผีสิง บางขุนนนท์ ซึ่ง ข่าวกระเป๋าเฮี้ยน มาก ผีสิง บางขุนนนท์ จากคดีฆ่าหั่นศพที่ สน.บางขุนนนท์ สื่อนำเสนอกันจำนวนมาก 

อ้อ ..เตือนภัยเรื่องการหาซื้อกระเป่ามือสองด้วยว่า คุณแน่ใจได้อย่างไรว่า กระเป๋ามือสอง ที่คุณซื้อมาเก็บไว้ในห้อง คุณไม่ได้พาใครมาด้วย !!  ลองตั้งกล้องวงจรปิดดูสิว่า “กระเป๋า” ไม่มีอะไรแอบอยู่ข้างใน  

มาเข้าเรื่องกันเกี่ยวกับ กระเป๋าผีสิง มันมีที่มา ที่ไป ที่น่ากลัว สยองขวัญเหลือเกิน ไม่รู้ว่าทำไม ตำรวจจึงเก็บเอาไว้ ทั้งๆ ที่จับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

พลิกแฟ้มคดีอาชญากรรม ย้อนไป วันที่ 8 ต.ค. 2555  พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ชวลิต ประสพศิลป์ รอง ผบก.น.7 พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์

พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนนนท์ ได้ควบคุมตัว  มือฆ่าหั่นศพ พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี สามีของผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้อง 714 ชั้น 7 ธิติวงศ์อพาร์ตเมนท์ เลขที่ 116/12 ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

นี่แหละ..ความเฮี้ยนของ  กระเป๋าผีสิง  เพราะมันคือ "แรงอาฆาต" ของผัวที่มีต่อเมีย แต่ยังแก้แค้นไม่ได้ จึงพยายามจะออกมาจากกระเป่า

วันที่ 8 ต.ค. 2555  บริเวณห้องนอน ภายในห้อง 714 ธิติวงศ์อพาร์ตเมนท์   มือฆ่าหั่นศพ พรสุรีย์ ดีแผ่ว ใช้ไขขวงแทงนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์  บริเวณหน้าผาก 1 แผล และที่ด้านหลัง จนเสียชีวิตบนเตียงนอน

จากนั้นได้ลากศพนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์  มาที่บริเวณห้องโถงซึ่งอยู่ใกล้กับประตูทางเข้า ซึ่งเป็นจุดที่ชำแหละศพนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์  และนำชิ้นส่วนศพยัดใส่กระเป๋าเดินทางวางไว้หน้าห้อง

ทั้งนี้ มือฆ่าหั่นศพ  บอกว่า มีเทพมาเข้าสิง และบอกว่า นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์  ทุกข์ทรมาน จึงต้องฆ่าเพื่อให้พ้นทุกข์   

ต่อจากนั้นได้ใช้มีดทำครัวภายในห้อง ทำการตัดแยกชิ้นส่วนศพ  นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์  ออกเป็นชิ้นๆ ก่อนที่จะออกไปซื้อถุงพลาสติกแบบมีซิป เพื่อมาใส่ชิ้นส่วน  รวมทั้ง ชำแหละส่วนสำคัญๆ ยัดใส่  กระเป๋าเดินทาง ใบนี้

สำหรับ ชิ้นส่วนมือ และ เท้า ได้ใส่ในถุงและโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา  ภายในกระเป่ามีชิ้นส่วนมือ และเท้าถูกมัดไว้ด้วยกันด้วยเชือกฟางสีเหลือง

โดยฆาตกรได้ ตัดข้อมือทั้งสองข้าง และชิ้นส่วนเท้าด้านขวา นำมาแยกเป็นชิ้นๆ โดยได้หั่นศพ เฉือน อวัยวะ แยกให้กระจายออกไป ส่วนหัวก็ตัดไปทิ้งไว้อีกแห่ง   พวกข้อเท้า ข้อแขน ลำไส้ ตับ ไต  ไส้พุง นำเอาไปทิ้งไว้อีกหลายจุด

ซึ่งแน่นอนว่า ในกระเป๋า มีชิ้นส่วน มือ และเท้าอีกข้าง และ หัวใจ อยู่ภายในกระเป๋า !!

นายสายัญ นวลพยา อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยภายในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ให้การมา น.ส.พรสุรีย์ ได้แจ้งขอย้ายออกแล้วได้เรียกตนไปบอกว่า ช่วยขนของที่ตนไม่ใช้จำนวนหลายอย่าง รวมถึงกระเป๋าเดินทางใบสีดำที่พบชิ้นส่วนศพดังกล่าวไปบริจาค หรือ “ให้ใครไปใช้ต่อ ก็ได้”

นายสายัญ จึงได้ย้ายลงมาไว้ที่ชั้น 2 ของอาคารใกล้กับลิฟต์ที่เป็นจุดคัดแยกขยะ เนื่องจากกระเป๋าใบดังกล่าวมีลักษณะใหญ่ และมีน้ำหนักไปทิ้งลงในช่องทิ้งขยะของอพาร์ตเมนต์ไม่ได้

นายสายัญ เกิดความสังหรณ์ใจ สิ่งของในกระเป๋า  จึงเปิดกระเป๋าดูก็เกิดอาการหวาดผวา และร้องให้คนมาช่วยแจ้งตำรวจ .....เพราะภาพภายหน้ามันคือ “ชิ้นส่วนศพ สดๆ ที่ยังคงสภาพชิ้นเนื้อดี ไม่เน่า ไม่เปลือย

คดีที่สยดสยองที่สุด ในปี 2555  สุดท้ายแล้ว ตำรวจก็นำชิ้นส่วนทุกอย่าง ที่ถูกหั่นเป็นท่อน ๆ และ หัวของนายประสิทธิ์ อวัยวะทั้งหมด มาใส่กระเป๋าไว้เหมือนเดิม

ผ่านมา 5 – 6 ปี กระเป๋าผีสิง ใบนี้  ถูกเก็บไว้ที่ชั้น 4 โรงพักบางขุนนนท์ ได้หลอกหลอนเจ้าหน้าที่มาตลอด จนไม่มีใครกล้าขึ้นไปที่ชั้น 4 จึงทำให้ต้องเผากระเป๋า ส่งวิญญาณนายประสิทธิ์ ไปสู่ที่ชอบที่ชอบ

เป็นการปิดตำนานกระเป๋าผีสิง ที่อยู่เป็นเพื่อนข้างห้องของ  โรงพักบางขุนนนท์ มาตลอด 5 ปี ท่ามกลางความอึดอัดของวิญญาณภายในกระเป๋า

อุทาหรณ์เรื่องนี้ ทำให้เราต้องหันกลับมาดูกระเป๋าเดินทางที่ถูกเก็บไว้ในห้อง เพราะไม่แน่ ห้องที่คุณพักอาศัยอยู่คนเดียวนั้น คุณแน่ใจได้อย่างไรว่า คุณไม่มีเพื่อนร่วมห้อง

ลองตั้งกล้องวงจรปิดเก็บภาพไว้..... แล้วคุณจะรู้ว่า คุณมีเพื่อน ไม่ได้เดียวดายอีกต่อไป !! New !  

ระวัง กระเป๋า เดินทาง ผีสิง

ภาพจาก GTH 

17 เมษายน 2562

ผู้ชม 3396 ครั้ง

Engine by shopup.com