เต๋าทีวีพูลคือใคร ใครกันแน่ หิวแสง ? แฟนคลับ ตงตงเบส ถาม เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ อดีตนักข่าวช่องทีวีดิจิตอล หลังฟาดกลับ ไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์

บทความ

เต๋าทีวีพูลคือใคร ใครกันแน่ หิวแสง ? แฟนคลับ ตงตงเบส ถาม เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ อดีตนักข่าวช่องทีวีดิจิตอล หลังฟาดกลับ ไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์

 เต๋าทีวีพูลคือใคร ใครกันแน่ หิวแสง ? แฟนคลับ ตงตงเบส ถาม เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ อดีตนักข่าวช่องทีวีดิจิตอล หลังฟาดกลับ ไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์

News Update - วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 นักข่าว พิธีกร อารมณืดี แห่งวงการบันเทิงไทย กำลังร้อนฉ่าอีกแล้ว รอบนี้นายภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ หรือ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวในวงการบันเทิงยุคบุกเบิก ที่นักข่าวรุ่นใหม่ๆ ไม่ค่อยคุ้นหน้านัก 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ดราม่าดัง กรณี เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ อดีตนักข่าวช่องทีวีดิจิตอล ไทยทีวี ที่ปิดตัวลงตั้งแต่เริ่มกิจการ

เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนาบอก เล่นเองหลุดเอง ! พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริปต์

ที่ค่ายให้อ่าน โยงถึง ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส คำสิงห์ ลูกสาว ของ สมรักษ์ คำสิงห์ ก่อนที่ ตงตง เดอะสตาร์ จะออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรม

ขณะที่ นายสมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของ น้องเบส คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ได้อัดคลิปปกป้อง ตงตง และลูกสาว ระบุว่า มีคนส่งคลิปรายการหนึ่งมาให้ดูจากช่องทีวีพูล ออนไลน์ เป็นคลิปที่พูดถึงตงตงและเบสว่าเป็นรักลวงโลก

ในฐานะคนป็นพ่อเท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย ซึ่งก็ไม่สบายใจ มาโจมตีลูกเพื่อเรียกเรตติ้ง มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ

ล่าสุดเรื่องไปถึงหูของ เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ทางด้านเพจมาดามเมาท์ได้ต่อสายตรงไปยัง เต๋า ทีวีพูล โดยได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว

เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ กล่าวว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ไหนไม่รู้จัก เบส ก็ไม่รู้จัก ไม่ได้ดูคลิป ไม่เห็น ไม่รู้จัก ฝากบอกสมรักษ์ นอนเยอะๆ อย่าเครียด กินยาความดันบ้าง

ที่อ่านข่าวไม่ได้หมายถึงตงตง ตงตงไม่ได้เป็น พระเอกคนเดียวบนโลกนี้เลย เราก็แค่อ่านข่าวเฉยๆไม่ได้เอ่ยว่าเป็นลูกสาวเขาสักนิด

จะมาต่อยปากอะไรเรา จะมาทำร้ายคนไม่ได้หรอก บ้านเมืองมีกฎหมาย ไม่กลัวอยู่มานานแล้ว แต่ยังงงว่าสมรักษ์คือใครไม่รู้จัก รู้จักแต่ตงตงเพราะเป็นแฟนคลับ

เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ที่บอกว่าไม่รู้จักกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ กล่าวต่อว่า มีทนายส่วนตัวตอนนี้กำลังให้เขาดูอยู่ ถ้าเป็นการข่มขู่ มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอก็มีผลทางกฎหมาย ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

“อายุขนาดนี้ ขึ้นศาลบ่อย เรื่องแค่นี้ไม่เล็กน้อย บ้านฉันตำรวจทั้งบ้านไม่กลัว ฉันไม่ได้พูดถึงตัวเขา ลูกเขา จะเดือดร้อนทำไม ยังไงเดี๋ยวให้ทนายไปคุย”

เต๋าทีวีพูลคือใคร ? 

สำหรับกระแสสังคมส่วนใหญ่ จะให้กำลังใจ #ตงตงเบส และตำหนิ  เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ที่ใจร้อน หรือ ใช้วาจาไม่สุภาพกับผู้ใหญ่

รวมทั้ง สื่อมวลชน บางส่วนมองว่า เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ น่าจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบ้าง ซึ่งเป็นห่วงภาพลักษณ์ เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ที่ดูรุนแรง ดุดัน เป็นนักข่าวจอมแฉ ทำให้ภาพพจน์ของเต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ดูไม่เป็นมิตรกับดารา ศิลปิน

 

นอกจากนี้ สื่อในเครือ ทีวีพูล ก็ไม่ได้มีอิทธิพลเหมือนในอดีตแล้ว นับตั้งแต่วันที่ เจ๊ติ๋ม พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล “เจ้าแม่สื่อบันเทิง" ได้ยุติกิจการทีวีดิจิตอล ไทยทีวี

แม้ว่า เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล หนึ่งในผู้ประกอบการทีวีดิจิตอล โดยศาลปกครองสูงสุด ได้มีการพิพากษาคดีให้ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ชนะคดี กสทช. เนื่องจาก กสทช. ผิดสัญญา  หลังจาก "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ต่อสู้นานกว่า 5 ปี

ซึ่ง เจ๊ติ๋ม ได้วางมือแล้ว และ ให้ ลูกชาย โชกุล ศกุณต์ไชย และ กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย มาดูแล แพลตฟอร์มออนไลน์แทน

โดยในช่วงที่ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ยุติกิจการทีวีดิจิตอล ไทยทีวี  ทำให้มีพนักงาน 400 กว่าคนเดือดร้อนหนักมาก ต้องตกงาน อย่างกะทันหัน  ปัจจุบัน ทีวีพูลเหลือพนักงานเพียงแค่ 10 กว่าคนในบริษัท

รวมทั้ง เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ที่ต้องตกงานจากพิธีกรหลัก ในช่องไทยทีวีด้วย ! 

แท็ก : เต๋าทีวีพูล, เต๋าทีวีพูลคือใคร, เต๋าทีวีพูล ig, เต๋า ทีวีพูล ประวัติ อายุ, เต๋า ทีวีพูล ประวัติ, นายพัฒนะชัย อดิเรก, เต๋า ทีวี พูล 2561, พิธีกร ทีวีพูล, ติ๋ม ทีวีพูล ประวัติ, แอนนา ทีวีพูล วิกิพีเดีย, เต๋า ทีวี พูล วิกิพีเดีย, เต๋า ทีวี พูล แฉ, เต๋าทีวีพูล facebook, เต๋า ทีวีพูล ประวัติ, เต๋า ทีวี พูล ประวัติการศึกษา, ig tao_tvpool , ข่าว เต๋า ทีวี พูล ล่าสุด, เต๋า ทีวีพูล อายุ, เต๋า ทีวี พูล, เต๋า ทีวีพูล wiki, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, เว็บไซต์สุขภาพ, สมรักษ์ คำสิงห์

ตงตง ig @tongtong_thestar12 

เต๋าทีวีพูล ig ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ @tao_tvpool

28 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 10192 ครั้ง

Engine by shopup.com