ไม่ใช่  "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" แต่เป็น “ใบเตย อาร์สยาม” แซ่บอีกครั้งหยิบเอาเพลงยุค 90's ของ RS สร้างเซอร์ไพรส์ แถมแซวดีเจแมน "อุ้ย !! โบอางูยักษ์"

บทความ

ไม่ใช่  "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" แต่เป็น “ใบเตย อาร์สยาม” แซ่บอีกครั้งหยิบเอาเพลงยุค 90's ของ RS สร้างเซอร์ไพรส์ แถมแซวดีเจแมน "อุ้ย !! โบอางูยักษ์"

Newตะลึงกันอีกครั้ง ข่าวนี้ไม่ใช่  "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่โดนจับพร้อมพวก ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1  ยาบ้า,ยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง 

สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของฉายา “เซ็กซี่สตรอง”  ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังล่าสุดเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ใบเตย ประกาศสร้างความแซ่บอีกครั้งกับโชว์ชุดใหม่สุดอลังการ BT 2019 Around The World”   

เรียกว่าเผ็ดถึงใจ เพราะเป็นการทำโชว์ใหม่ที่ลงทุนทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ตลอดจนนำเพลงเก่ามาทำใหม่ รวมถึงการหยิบเอาเพลงยุค 90's ของ RS มาสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนๆ เพลงด้วย

โดย “ใบเตย อาร์สยาม”  เปิดใจถึงเรื่องนี้  สำหรับโชว์ใหม่ BT2019 AroundTheWorld มีการปรับดนตรีเพลงของใบเตยใหม่ทั้งหมด ให้เป็นดนตรีแบบEdm ที่กำลังเป็นที่นิยม

หาดูที่ไหนไม่ได้ เป็นครั้งแรกที่ใบเตย นำเพลงของตัวเองมาทำใหม่ นอกจากนั้นมีเพลง ยุค 90's ของ RS เพลงฮิต เพลงดัง ไม่ว่าจะเป็น Shalala , เจ็บนี้รสปูอัด, ตะลึง, เกรงใจ

นำมาเมดเลย์เข้าโชว์ให้คนร้องและเต้นตามได้ คือทำโชว์ให้ลูกค้าเลือกหลายแบบ หลายสไตล์ รองรับทุกกลุ่มเป้าหมายลูกค้า เช่น งานครอบครัว, งานประจำปี, งานเลี้ยงสังสรรค์ งานคลับงานเลาจน์ เพราะคนจะเข้าใจว่า พอเป็นใบเตยแล้วจะโชว์ sexy อย่างเดียว

แต่อันที่จริงคือ เรามีทุกรูปแบบ เพลงช้า สไตล์ Diva แบบที่ไม่เคยเห็นใบเตยร้องมาก่อนเราก็มี ส่วนเรื่องเซ็กซี่ไม่ต้องพูดถึงจัดเต็มแน่นอนคะ” 

ก่อนที่สาวใบเตย จะบอกว่า  "ใบเตย คนนี้ ไม่มีงูออกมานะคะ"  แต่คนใกล้ตัว “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ออกมาโพสต์คลิปออกกำลังกาย ด้วยการยกดัมเบล

แต่ดูเหมือนว่างานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับโฟกัสผิดจุด ดันไปโฟกัสที่กางเกงของหนุ่มแมนที่มีความผิดปกติ นักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มแมนเช่นกันว่า "อุ้ย !! โบอางูยักษ์"

โถ โบอางูยักษ์ ผู้ชายหลายคนบอกว่า นึกว่างูเขียวหางไหม้ แฟบขนาดนี้ หนูอย่าเรียกว่า โบอา เลยนะจ๊ะ New

22 มกราคม 2562

ผู้ชม 1471 ครั้ง

Engine by shopup.com