แอบส่องบ้าน ธัญญ่า อาร์สยาม  โชว์บ้านหลังแรก จากน้ำพักน้ำแรง ย่านรามอินทรา 7 ล้านบาท ส่วนบ้านของ “เบิ้ล ปทุมราช อยู่ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา เหมือนกัน

บทความ

แอบส่องบ้าน ธัญญ่า อาร์สยาม  โชว์บ้านหลังแรก จากน้ำพักน้ำแรง ย่านรามอินทรา 7 ล้านบาท ส่วนบ้านของ “เบิ้ล ปทุมราช อยู่ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา เหมือนกัน

คู่จิ้นของ เบิ้ล ปทุมราช  ปัจจุบันแม้จะเป็นนักร้องลูกทุ่งสาววัยใสอายุเพียง 21 ปี แต่ศิลปินสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจ้าของเพลงจังหวะแดนซ์ผสมหมอลำซิ่ง 50 ล้านวิว

“ปล่อยไปตายโลด” และซิงเกิ้ลสไตล์ร็อคอีสานล่าสุด “หมาหวงก้าง” 

เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ระบุว่า ได้รับคำชื่นชมจากแฟนเพลงมากมายว่าเป็นนักร้องยอดกตัญญู หลังโพสต์คลิปเซอร์ไพร์สแม่ ด้วยเงิน 1 ล้านบาทลงในยูทูป @TANYA Channel ของตัวเอง 

ที่สามารถทำงานร้องเพลงจนมีเงินเก็บเป็นล้าน เพื่อนำไปกู้ดาวน์บ้านหรูย่านรามอินทราในราคาเกือบ 7 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญคุณแม่ได้สำเร็จ        

โดย สาวธัญญ่า เผยว่า  หนูตั้งใจเก็บเงินซื้อบ้านให้แม่มานานแล้วค่ะ ถือว่าใช้เวลาค่อนข้างนานถึง 3 ปีเลย เพราะทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย

พอเก็บเงินครบล้านดาวน์บ้านได้ก็ดีใจมาก เลยถอนออกมาวางบนเตียงที่ห้องพร้อมอัดคลิปเซอร์ไพร์สแม่ เห็นแม่ดีใจน้ำตาซึม ก็รู้สึกภูมิใจมากค่ะที่หนูทำได้แล้ว

หนูทำให้คุณแม่ได้มีความเป็นอยู่ที่สุขสบายขึ้นได้แล้ว และเป็นบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเราจริงๆ ทั้งปลื้ม ทั้งภูมิใจ หายเหนื่อยเลยค่ะ ต้องขอบคุณค่าย อาร์สยาม ขอบคุณแฟนคลับ ญ่าจ๋า ทุกๆ คนที่เป็นแรงสนับสนุนทำให้หนูมีวันนี้ได้ หนูสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองทั้งผลงานเพลง งานโชว์ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ” 

ธัญญ่า อาร์สยาม Tanya R-siam

วิกิฮับ : ธัญญ่า อาร์สยาม เกิดวันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2540 มีชื่อจริงว่า ดาราภัช ทวินันท์ เกิดจังหวัดร้อยเอ็ด

เป็นนักร้องที่เสียงร้องหวานใสไพเราะมีเสน่ห์ ชอบร้องเพลง ชอบการแสดง ไม่เคยเรียนร้องเพลง หรือการแสดงที่ไหน ฝึกฝนด้วยตัวเอง ฝึกคนเดียวหน้ากระจก

มีแม่เป็นต้นแบบ แม่เป็นนักร้องหมอลำซิ่ง ตั้งแต่เด็กไปงานกับแม่ตลอด  ตอนอยู่ม.ปลาย หลังเลิกเรียนจะไปร้องเพลงที่ร้านอาหาร เพื่อช่วยเหลือครอบครัวและเป็นทุนการศึกษา

ธัญญ่า เป็นเด็กรักเรียน เป็นจิตอาสาไม่ได้ค่าตัวก็ไปช่วยงานได้ เป็นเด็กกิจกรรม รำไทย ถ่ายรูป

ส่วนบ้านของ บ้าน" ของ“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” อยู่ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา-หทัยราช ซึ่งไม่ไกลจากบ้านของธัญญ่า อาร์สยาม บนถนนรามอินทรา เหมือนกัน ...เอ๊ะงานนี้ต้องมีเบื้องหลังแน่ๆ เลย

เดี๋ยว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com จะไปกดกริ่ง แล้วเข้าไปสัมภาษณ์กับคุณพ่อคุณแม่เลย เดี๋ยวจะนำภาพมาฝาก...บอกกับเบิ้ลผ่านสื่อ ...รับทราบแล้วนะ โทรบอกยามหน้าป้อมด้วยล่ะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : บุกบ้าน “พลทหารเบิ้ล ปทุมราช” ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา-หทัยราช

21 มกราคม 2562

ผู้ชม 4065 ครั้ง

Engine by shopup.com