อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประกาศต้านยาเสพติด ชี้มีปัญหากับ ทนายสายยา หรือ ทนายสายโจร ใครที่เห็นว่ายาเสพติดเป็นเรื่องดี ก็จงเชลียร์ทนายสายยากันต่อไปเถอะ

บทความ

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประกาศต้านยาเสพติด ชี้มีปัญหากับ ทนายสายยา หรือ ทนายสายโจร ใครที่เห็นว่ายาเสพติดเป็นเรื่องดี ก็จงเชลียร์ทนายสายยากันต่อไปเถอะ

Newเรื่องไม่ถูกต้อง อัจฉริยะไม่ยอม ! ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยืนคำร้องขอให้ตำรวจตรวจสอบคดีค้ายาใหม่อีกครั้ง 

ในคดี นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ และ นางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และนางเอกละครธิดาวานร ตกเป็นผู้ต้องหา

แต่ต่อมา น.ส.อาเมเรีย หลุดข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดนั้น ค้านสายตาประชาชนอย่างมาก medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  เรื่องที่น่าสนใจ และ ต้องทำให้พยาน หลักฐานชัดเจน มีน้ำหนัก 

เนื่องจากที่ผ่านมา ตำรวจได้นำพยาน หลักฐาน ที่มีข้อบกพร่องมากมาย กระทั่งทำให้ผู้ต้องหาพ้นผิด 

รวมทั้งทนายความในฝั่งของจำเลย เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นั่นก็คือ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"  ซึ่งมีความขัดแย้งในบางเรื่อง กับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ล่าสุดเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ระบุว่า ( 21 มค.2562 ) เพจเสบุ๊ค ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ระบุว่า ชมรมฯ ขอประกาศจุดยืนต่อต้านยาเสพติด

โดยขอให้เข้าใจตรงกันว่า ชมรมฯ มีปัญหากับทนายสายยา หรือทนายสายโจร ไม่ใช่กับสื่อมวลชนและคนอื่น ๆ ใครที่ชอบหรือเห็นว่ายาเสพติดเป็นเรื่องดีต่อสังคม ก็จงเชลียร์ทนายสายยากันต่อไปเถอะ

สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังมีเหมือนเดิม แต่ช่วงหลังๆ  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เงียบๆ ไปบ้าง จึงทำให้แฟนคลับอาจมองไม่เห็นเพจ 

ทั้งนี้ คุณ Wipawee Arayanimitsakul ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน พิสูจน์ว่าคนเราเป็นทองแท้หรือทองชุบ พิสูจน์ว่าคนเราเป็นคนดีจริงหรือเป็นแค่วิญญูชนจอมปลอม

ระยะเวลาที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วค่ะว่าคุณอัชชี่คือคนประเภทหลัง นับว่าคุณบ้าบิ่นหรือโง่ก็ไม่ทราบได้ค่ะ มีเรื่องกับหน่วยงานของรัฐ มีเรื่องกับตำรวจ มีเรื่องกับนักข่าว มีเรื่องกับทนาย มีเรื่องกับอัยการ มีเรื่องกับคู่ความฝ่ายตรงข้าม ทั้งที่ตัวเองเป็นแค่ทะแนะแท้ๆ

สุดท้ายก็สร้างศัตรูไปทั่ว ตอนนี้ก็กำลังจะตายเพราะศัตรูที่ตัวเองสร้างเสียด้วย นับว่ามั่นหน้ามากค่ะ เข้ามาหากินในทางคดีแล้วกล้ามีเรื่องมีราวกับพวกนักกฎหมายมืออาชีพเสียด้วย

รอเวลานอนกรงได้เลยค่ะ คนฉลาดๆ ทนายที่ทำคดีมาหลายสิบปียังไม่เคยโดนร้องเรียนมรรยาทแม้แต่คดีเดียวก็มีถมไป แต่สำหรับคุณ ดิฉันรู้สึกอัศจรรย์ใจมากๆที่โดนคดีเป็นหางว่าวแบบนี้ ว่างๆไปทบทวนตัวเองก็ดีนะ

คุณ hreecha Mamekul  ระบุว่า มิตรภาพดีๆ ไม่ได้สร้างมาแค่วันเดียว กรรชัย เขาก็ทำหน้าที่ของเขาถูกต้องแล้ว

Cap Moo  ระบุว่า "มันบ้าอำนาจมากไป แบคมึงดี แต่มันก็แค่คนมีปม พอถึงจุดนึงก็เหี้ยพอๆกันแหละ แค่ประกาศให้คนรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามเค้าเหี้ยกว่า เอาแต่ใจใหญ่คับประเทศ

ต่อไปนี้เจอกระแสสังคม เป็นตราชั่งก็แล้วกันนะ ความยุติธรรมบางทีก็ขึ้นอยู่กับความชอบธรรม ที่คนบ้าอำนาจมันทำไม่เป็น" New

สำหรับคดีนี้ เราขอนำเสนอแบบเป็นกลาง นำเอาความคิดเห็นหลายๆ ส่วนมาสนับสนุนความคิดของส่วนร่วม  

22 มกราคม 2562

ผู้ชม 2649 ครั้ง

Engine by shopup.com