"ใครดวงตก ดวงแย่" การงาน การเงิน สภาพร่อแร่ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" 3 ราศีนี้ งานเด่น งานปัง พลิกชีวิต

บทความ

"ใครดวงตก ดวงแย่" การงาน การเงิน สภาพร่อแร่ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" 3 ราศีนี้ งานเด่น งานปัง พลิกชีวิต

New   เรื่องดวง คำทำนายต่างๆ เชื่อไว้ได้ก็ดี ไม่เสียหาย เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า  เพจเฟสบุ๊ค หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ( ดูแค่คร่าวๆ ...ดูลึกซื้อเงิน ) 

News Update วันพุธที่ 15  พฤษภาคม 2562 : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เคยเผยว่า ต้นปี 2562 ราศีที่เตรียมเฮ ดวงกำลังจะพ้นเคราะห์ จะเริ่มดีขึ้นในเดือนหน้า พร้อมคำเนะนำ ราศีที่ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป จนถึงต้นปีหน้า ต้องระวังอุบัติเหตุ หมั่นทำบุญให้มากๆ

โดย  หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม  เผยอันดับ 12 ราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2562 นี้ พร้อมข้อความระบุว่า ดวงชะตาของท่านในปี 2562 ดีขึ้นมากๆ ผมสรุปคร่าวๆแต่ละราศีไว้แล้ว ฝากแบ่งปัน ให้คนรู้จัก คนที่ท่านรักด้วยนะครับ

อันดับที่ 12 ราศีธนู อันดับที่ 11 ราศีเมถุน อันดับที่ 10 ราศีกุมภ์ อันดับที่ 9 ราศีมังกร อันดับที่ 8 ราศีกรกฏ อันดับที่ 7 ราศีสิงห์ อันดับที่ 6 ราศีเมษ อันดับที่ 5 ราศีมีน

อันดับที่ 4 ราศีกันย์ อันดับที่ 3 ราศีพฤษภ อันดับที่ 2 ราศีตุลย์ และอันดับที่ 1 ราศีพิจิก

แต่ชาวราศีที่ในช่วงเดือน พฤศจิกายน - มกราคม 2562 ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆไว้ด้วยนะครับ ทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลาจะช่วยได้มากได้แก่ 2 ราศี ดังนี้ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์

ผ่านมาห้าเดือนแล้ว"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ดูดวงฟรี แม่นไหม ลองไตร่ตรองดู 

ล่าสุด วันพุธที่ 15  พฤษภาคม 2562 :  หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังของเมืองไทย โพสต์ภาพคำพยากรณ์ ผ่านเพจเฟสบุ๊ค หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน เปิด 3 ราศี ที่มีเกณฑ์ งานเด่น งานปัง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้โพสต์ระบุอีกว่า หากอยากเปลี่ยนงาน เป็นจังหวะที่ดีในการลองอะไรใหม่ๆ

หากยังทำงานเดิม จะได้เลื่อนขั้น หรือต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ได้แก่ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู  พลิกชีวิตเลยล่ะ

 

เพจเฟสบุ๊ค หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

15 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 2861 ครั้ง

Engine by shopup.com