เปิดตัวผู้สมัคร "ปอย ตรีชฎา" ลงสมัคร สส. พรรคไทยรักษาชาติ ปราศรัยเน้นปัญหาเศรษฐกิจ การค้า อุตสาหกรรม ท่องเที่ยวธรรมชาติ

บทความ

เปิดตัวผู้สมัคร "ปอย ตรีชฎา" ลงสมัคร สส. พรรคไทยรักษาชาติ ปราศรัยเน้นปัญหาเศรษฐกิจ การค้า อุตสาหกรรม ท่องเที่ยวธรรมชาติ

หมวดหมู่: IN THE SPOTLIGHT

ผู้หญิงฝั่งประชาธิปไตย  - เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้นำทีมเปิดเวทีปราศรัยที่ อ.หล่มเก่า มีประชาชนร่วมฟังอย่างคับคั่งกว่า 4,000 คน จนถึงขั้นเก้าอี้ที่เตรียมไว้ไม่พอให้นั่ง

นอกจากนี้ ยังสร้างความฮือฮาโดยการเปิดตัวผู้สมัคร ปอย ตรีชฎา ศรีธาดา ผู้ประกาศข่าว และพิธีกร โดย ทษช.ได้ปราศรัยโดยเน้นปัญหาเศรษฐกิจ ทั้งเกษตร การค้า อุตสาหกรรม และท่องเที่ยวธรรมชาติ

โดยเฉพาะปัญหาด้านสาธารณสุข ที่ปัจจุบันเน้นให้ อาสาสมัครประจำหมู่บ้าน หรือ อสม.เข้ามามีบทบาทมากขึ้น แต่ยังไม่บรรลุความสำเร็จ แม้จะมีการเพิ่มรายได้ ประชาชนกลับมองว่าเป็นการแค่ยื่นเงินมาให้ชั่วคราว แต่ไม่ได้ยื่นความรู้มาด้วย

ปอย ตรีชฎา ศรีธาดา ผู้ประกาศข่าว และพิธีกร ทำงานประชาธิปไตย จนวันสุดท้าย 

รวมทั้งแนวคิดเรื่อง อสค. ( อาสามัครประจำครอบครัว ) ก็ล้มเหลว ปัญหาหมอครอบครัวมีแต่ป้าย ออกสกู๊ปข่าวผักชีโรยหน้า รพ.สต. ก็ยังคงเป็นอนามัย ศัยกภาพเท่าเดิม เปลี่ยนชื่อทำเพื่อ ? ขาดแคลนบุคลากร รพ.ชุมชน ที่ไม่มีหมอเพียงพอ

บางแห่ง อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ไม่มีหมอวิสัญญี หรือ หมอดมยา ทำให้ต้องส่งไปโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ .....4 ปี ระบบสาธารณสุขแย่แค่ไหน

...เดี่ยวรอฟังจากปากเธอค่ะ ส่วน รพ. อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดดเด่นเรื่องสมุนไพรไทย ควรจะส่งเสริม สนับสนุน ไม่ใช่ปล่อยตามมี ตามเกิด - news update 25 มกราคม 2562  

25 มกราคม 2562

ผู้ชม 3886 ครั้ง

Engine by shopup.com