"ฮาน่า ทัศนาวลัย" สะใภ้เจ้า แห่ง "วังจักรพงษ์" ก็แย่กับ "พิษฝุ่นละออง PM2.5" ส่งผลให้ น้องฮาเปอร์ น้องฮันเตอร์ ของบ่าว ทรทาน ไอจนอ้วก ขอให้หลานหายไวไวนะเจ้าค่ะ

บทความ

"ฮาน่า ทัศนาวลัย" สะใภ้เจ้า แห่ง "วังจักรพงษ์" ก็แย่กับ "พิษฝุ่นละออง PM2.5" ส่งผลให้ น้องฮาเปอร์ น้องฮันเตอร์ ของบ่าว ทรทาน ไอจนอ้วก ขอให้หลานหายไวไวนะเจ้าค่ะ

วันๆ งานก็ยุ่งกับ ธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ “HAIRITZ” เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook  รายงานว่า 

คู่รักสามี ภรรยา คนเก่ง สะใภ้เจ้าแห่งวังจักรพงษ์  "ฮิวโก้ จุลจักร  และ  ฮาน่า ทัศนาวลัย”  แห่ง "วังจักรพงษ์" ไม่สบายอย่างที่คิดจริงๆ (  อ่าน ฮาน่า ทัศนาวลัย”  แห่ง "วังจักรพงษ์" ไม่สบายอย่างที่คิด

ล่าสุด ขณะนี้ พิษฝุ่นละออง PM2.5 ยังคงมีผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของคนในกรุงเทพมหานคร และอีกหลายจังหวัด ที่มีสภาพฝุ่นเยอะจนมีผลต่อสุขภาพกันไม่มากก็น้อย

อย่างครอบครัวของ ฮาน่า ทัศนาวลัย ขนาดเป็นถึง สะใภ้จ้าว ยังออกมาโพสต์เรื่องนี้ล่าสุดเพราะลูกชายคนโต น้องฮาร์เปอร์ ที่ต้องไปหาหมอมาหลายวันแล้ว แต่อาการยังไม่ดีขึ้น ล่าสุดไอจนอ้วก ถึงขั้นเอ่ยปากบอกว่าสงสารลูกจับใจ

“ไอไม่หยุด นอนไม่ได้ #ไอจนอ้วก #ไอไม่ได้นอน #ฝุ่นไม่ใช่เล่นๆๆ #เล่นเอาไอทั้งบ้าน #ร้องเจ็บคอจนกลืนน้ำยังไม่ได้ #ทวงคืนลมหายใจให้ลูกหลาน #WeNeedFreshAir

ก่อนหน้านี้ 4วันที่แล้วไปหาหมอมา ได้ยามาทานแต่ไม่ดีขึ้น แย่ลง เลยต้องมาอีก ที่บ้านมีเครื่องกรองอากาศค่ะ แต่ลูกไปโรงเรียน ที่รร. ไม่มีนะคะ ลูกใส่ที่ปิดปากไปตอนเช้า แต่ช่วงอยู่ที่รร. คงหายใจไม่สะดวก ถอดบ้างใส่บ้าง ชีวิตอยู่ยากละคะ สงสารจับใจ”

ส่วน ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่ฮาน่าบอกว่าสามีปอดอักเสบและเพิ่งจะดีขึ้น และฮาน่ายังเตือนให้ทุกคนดูแลคนในครอบครัวอย่าลืมดูแลตัวเอง ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

และข้อคิดฮาน่าก็บอกไว้ด้วยว่าขอให้แก้ไขอย่างจริงจังในเรื่องนี้ อย่าคุ้มครองคนที่ปล่อยมลพิษมากกว่าประชาชน

สำหรับวิกิฮับ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ (  Chulachak Chakrabongse )  หรือชื่อตามศักดินา ฮิวโก้ จุล อเล็กซานเดอร์ เลวี Hugo Chula Alexander Levy

มีชื่อเล่นว่า เล็ก แต่นิยมเรียกกันว่า ฮิวโก้ เป็นบุตรชายคนโตของหม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ กับ แอลเลน เลวี เป็นหลานตาของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์

พระโอรสในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ

ส่วน  ฮาน่า ทัศนาวลัย เป็นบุตรของพันเอก (พิเศษ) ธนพงษ์ และโรซานา องอาจอิทธิชัย เธอมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ โรจนพงศ์ องอาจอิทธิชัย (ชื่อเล่น โนอา)  จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์  จังหวัดนนทบุรี และในระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

เป็นนางแบบ เข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบและนางเอกมิวสิกวิดีโอ เคยมีข่าวคบหากับธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หลังจากนั้นร่วมกันก่อตั้งบริษัท ฮาวคัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผลิตรายการ บางกอกรามา และ เก๋า กิ๊กส์ ร่วมกับพานทองแท้ ชินวัตร และไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย

จากนั้นได้รู้จักและสนิทสนมกับ จุลจักร จักรพงษ์ หรือ ฮิวโก้ และพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นแฟนกัน จากนั้นทั้งคู่ประกาศวิวาห์กันในปี 2552 จัดงานฉลองสมรสแบบอิสลามที่วังจักรพงษ์ ย่านท่าเตียน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2552

และปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และมีบุตรชาย 2 คน ชื่อ ทัศนจักร จักรพงษ์ (ชื่อเล่น ฮาเปอร์) และ ปารุสก์ จักรพงษ์ (ชื่อเล่น ฮันเตอร์ )

โถ....... น้องฮาเปอร์ และ น้องฮันเตอร์ ของบ่าว ....คงจะเจ็บแสบ น่าดูเชียว ...ขอให้หลานบ่าว หายไวไวนะเจ้าค่ะ !

เพราะแม่ต้องทำงาน หนัก เพราะ ธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ “HAIRITZ” มีแต่คนสั่งซื้อ ถามหากันทั่วไปหมด ....ขอแนะนำว่าใจเย็นๆ ค่ะ ของดีจริงโฆษณาเล็กๆ น้อยๆ ไม่ใช่โหมโฆษณาทุกช่วงเวลา 

"แม้กระทั่งช่วงข่าว แถมยังพูดซ้ำไป ซ้ำมา หลอกลวงคนว่า "ห๊ะ สายโทรเข้ามากันเยอะเลยเหรอ งั้นให้เพิ่มอีก 50 สาย พิเศษสำหรับรายการนี้เท่านั้น...ออกทุกช่อง ก็พูดทุกช่อง ไม่อายคนเบื้องหลังเลย" 

Bangkok Governor given strong powers as pollution spreads

18 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 6229 ครั้ง

Engine by shopup.com