เตือนภัย แบงค์ ชินกรณ์ นายแบบหนุ่ม เผยสุขภาพชาย วิธี ดูแล รักษาอนามัย น้องชาย ควรเลือกใส่กางเกงใน เปลี่ยนกางเกงในทุกวัน เหตุก่อให้เกิดเชื้อรา เจ็บป่วยเรื้อรังได้

บทความ

เตือนภัย แบงค์ ชินกรณ์ นายแบบหนุ่ม เผยสุขภาพชาย วิธี ดูแล รักษาอนามัย น้องชาย ควรเลือกใส่กางเกงใน เปลี่ยนกางเกงในทุกวัน เหตุก่อให้เกิดเชื้อรา เจ็บป่วยเรื้อรังได้

 แบงค์ ชินกรณ์ นายแบบหนุ่ม เผยสุขภาพชาย วิธี ดูแล รักษาอนามัย น้องชาย ควรเลือกใส่กางเกงในบางเบา เปลี่ยนกางเกงในทุกวัน ไม่ใส่ซ้ำ เหตุก่อให้เกิดเชื้อราป่วยได้ง่าย 

News Update : บทความสุขภาพ หากพูดถึงสุขภาพชาย โดยเฉพาะสุขภาวะ ข่าวสุขภาพ กรมอนามัย ได้แนะนำ วิธีทําความสะอาดน้องชาย, วิธี ดูแล ความสะอาดน้องชาย, ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดน้องชาย, สบู่ดับกลิ่นน้องชาย ว่า ควรเลือกใช้สบู่อ่อนๆ  

เพราะน้องชาย ไม่ใช่ผ้าขี้ริ้ว ผิวมันบาง ไม่ต้องรุนแรงมาก จะใช้สบู่ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์กับแอนตี้แบคทีเรียหรือไม่ก็ได้ หรือถ้าหาไม่ได้ก็สบู่เด็กพอ

เวลาอาบน้ำทุกครั้ง ควรดูให้แน่ใจว่ามีสิ่งสกปรกใด ๆ ที่น้องเราหรือไม่ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ยังมีหมวกคลุม ก็ต้องเช็กว่ามี ขี้เปียกหมักหมมใต้หมวก หรือไม่

เพราะหากมี จะทำให้น้องชาย มีกลิ่นเหม็นและมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็น โรคมะเร็ง ได้ ถ้าเปิดหมวกได้ไม่ดีหรืออักเสบบ่อย ก็ไปให้คุณหมอขริบให้ ยอมเจ็บซักนิดเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเราและคนที่เรารัก

เนื่องจากความชื้น มันจะทำให้เชื้อโรคเจริญเติบโตได้ดี ฉะนั้นควรดูแลบริเวณสำคัญให้แห้งอยู่เสมอ หลังอาบน้ำควรใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆ

หรือจะผ้านาโน ก็ได้เช็ดน้องชายให้แห้งสนิท ก่อนสวมชั้นใน เช็ดให้แห้งเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความชื้นสะสม ซึ่งเป็นที่มาของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ครับ

เนื่องจากปกติน้องชายเรา อยู่ในกางเกงใน และ มีกางเกงชั้นนอก ทั้งกางเกงยีนส์, กางเกงสแล็คชาย,กางเกงสแล็คชาย แฟชั่น, กางเกง ส แล็ ค ชาย ผ้ามัน, กางเกงสแล็คชาย ผ้ายืด, กางเกงสแล็คชาย ผ้ายืด ขาเดฟ

ตลอดทั้งวันของการทำงาน นอกจากจะมีเหงื่อสะสมแล้ว ยังก่อให้เกิดเชื้อราบริเวณโดยรอบได้

โดย เชื้อรา ผิวหนัง โรคกลากและเกลื้อน เป็นโรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจากเชื้อรา อาการของโรคกลากมีลักษณะเป็นวงแดง ขอบเขตชัดเจนหรือมีตุ่มบริเวณผิวหนัง

โรคเกลื้อนมีอาการเป็นวงๆ สีขาวหรือสีคล้ำบริเวณผิวหนัง อาจมีอาการผิวหนังแห้งและคัน แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะมองโรคกลากและเกลื้อนไม่ใช่โรคร้ายแรง

แต่ถ้าไม่ได้รับการรักษาก็สามารถกลายเป็นโรคผิวหนังเรื้อรังที่ลุกลามนอกจากนี้เชื้อราที่ผิวหนังหากปล่อยไว้อาจมีอาการผื่นคัน

และหากเราเผลอนำมือที่ไม่สะอาดไปแกะเกาก็อาจจะสามารถทำให้เกิดการติดเชื้อแทรกซ้อน เช่น เชื้อจำพวกแบคทีเรีย ทำให้ผิวหนังและเนื้อเยื่อชั้นใต้ผิวหนังเกิดการอักเสบเป็นฝีหนอง และอันตรายถึงขั้นสามารถเข้าสู่กระแสเลือดของเรา

ถ้าเป็นไปได้ควรปล่อยน้องชายเป็นอิสระอย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง ขณะอยู่บ้านเพื่อระบายความอับชื้น หรือ นอนโดยไม่ใส่ชั้นในก็ได้

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สำหรับ การเลือก กางเกงใน ที่ทำจากผ้าเนื้อบาง จะช่วยระบายความร้อน และลดเหงื่อได้ดีกว่าการใส่ชั้นในหนาๆ

ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการระคายเคืองที่ง่ามขา อย่าเลือกพวกที่ทำมาจากผ้ายีนส์ หรือ ลูกฟูก ผ้าหนาๆ เด็ดขาด

กางเกงชั้นใน เป็นสิ่งที่ห่อหุ้มน้องเราตลอดทั้งวัน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิ่งสกปรกสะสม ดังนั้นควรเปลี่ยนกางเกงในทุกวัน ไม่ใส่ซ้ำ หรือกลับนอกกลับใน และควรซักกางเกงชั้นในให้สะอาดอยู่เสมอ ไม่ค่อยปล่อยทิ้งไว้นาน เพราะอาจมีเชื้อราได้

ทั้งหมด เป็นวิธีดูแลน้องชายแบบถูกต้องไปแล้ว คราวนี้รับรองว่า คนข้างๆ จะไม่ได้ กลิ่นอับและหมักหมมจากคุณแน่นอน

เรื่องนี้ แบงค์ ชินกรณ์ เสือแก้ว วัย 26 ปี ( Bigbank ) ที่มีแฟนคลับจำนวนมาก กล่าวกับ เมดฮับ นิวส์ ว่าหากพูดถึง กางเกงในชาย ชุดชั้นในของเหล่าสุภาพบุรุษสิ่งเล็กๆ ที่ไม่อาจละเลยความสำคัญไปได้ ชุดชั้นในชาย หรือ กางเกงในชาย

ปัจจุบันมีรูปแบบที่หลากหลาย มีทั้งชุดชั้นในแบบเรียบคลาสสิก และ แบบรุ่นใหม่ๆ ออกมามากมาย ล้นตลาด บางแบรนด์ออกแบบมาด้วยเนื้อผ้าที่หนา ไม่เหมาะสมกับการดูแลสุขภาพชาย โดยเฉพาะสุขภาวะ อนามัย ความสะอาด 

แบงค์ ชินกรณ์ แนะนำว่า ผู้ชายควรเลือก และ ตัดสินใจซื้อ กางเกงในชาย ชุดชั้นในของเหล่าสุภาพบุรุษที่บางเบา ไม่อับชื้น และ ชายยุคใหม่ใส่ใจความสบาย และ การออกแบบที่เหมาะสมกับสรีระ ควรบางเบา ไม่ใส่ประเภทเนื้อผ้าหน้าๆแน่น ๆ จนส่งผลต่อสุขภาพ

ซึ่งกรมอนามัย ก็ออกมาแนะนำเรื่องการเลือกซื้อให้เหมาะสม โดย กางเกงในถูกออกแบบมาให้ปกป้องส่วนนั้น 

ผลโพลสำรวจความคิดเห็นในหัวข้อ “ชอบผู้ชายใส่กางเกงในสีอะไรมากที่สุดโดยให้เขียนสีอะไรมาก็ได้” ซึ่งเป็นคำถามที่ถามคนทั่วไปจำนวนมาก

และนี่คือสรุปผลการสำรวจความคิดเห็นจากกราฟจะเห็นได้ว่า สียอดนิยม 3 อันดับแรกได้แก่ ขาว 53% ดำ 23% เทา 8 %

และที่น่ายินดี จำนวนผู้ตอบคำถามผู้ชายยุคใหม่ ชอบให้เน้นความนุ่ม บางเบา สบาย ยืดหยุ่นได้สูง ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว

ปกติตนก็ชอบใส่กางเกงในเบาบาง สีขาวอยู่แล้ว ซึ่งผู้ชายใส่กางเกงในสีขาว มีดีไซต์ใหม่ๆ บางเบา ตนก็คิดว่ามันดูแลสุขภาพบริเวณนั้นให้เราด้วย 

ทั้งนี้ ผู้ชายสมัยนี้ส่วนใหญ่ชอบใส่สีขาว เน้นความสบาย บางเบา หาซื้อง่าย และดูคลาสสิกไม่ได้แปลกตามากมาย หรือ มีสีสันจนเกินไป

นอกจากการเลือกดีไซต์ให้เบาบาง เน้นสุขภาพ อนามัย ความสะอาด และควรรักษาสภาพกางเกงในดี ๆ ไม่ให้มีรูฉีกขาดเท่านั้นก็โอเคแล้ว

นอกจากนี้ แบงค์ ชินกรณ์ ยังกล่าวถึง สียอดนิยมอีก 2 อันดับได้แก่ ดำ 23% และ เทาอีก 8 % ว่า สีดำก็ถือว่าเป็นที่นิยม

และ แบงค์ก็ชอบสีนี้ตามมาด้วย เพราะว่าใส่แล้วไม่สกปรก ดูแลรักษาง่าย "เวลาใส่ก็ไม่เปื้อนง่าย หรือ เวลามีคราบต่างๆ ก็สามารถซักได้ง่ายมากขึ้น ส่วนสีเทา มันก็จะคล้ายๆ กันเพราะสีเทาดูแลง่าย ใส่แล้วดูแมนๆ ดีด้วยครับ"

ที่มา กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข  https://www.moph.go.th/index.php/news/read/1015

ขอขอบคุณภาพ ทวิตเตอร์ Bigbank2535 แบงค์ ชินกรณ์ ig @bigbank2535

แท็ก : เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, ข่าวสุขภาพ, กรมอนามัย, กระทรวงสาธารณสุข, วิธีทําความสะอาดน้องชาย, วิธี ดูแล ความสะอาดน้องชาย, ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดน้องชาย, สบู่ดับกลิ่นน้องชาย, วิธีทําให้น้องชายหวาน, อ วัย ว เพศชาย เป็น อย่างไร, น้องชายมีกลิ่นปลาเค็ม, อ วัย ว เพศชาย เหนียว, แบงค์ ชินกรณ์, แบงค์ชินกรณ์ ถ่ายแบบ โชว์แรงที่สุด, นายแบบแบงค์ชินกร, กางเกงในดาราชาย, แบงค์ ชินกรณ์ หลุด, รีวิว กางเกง ใน ชาย twitter, ร้านขายกางเกงในชาย, กางเกงในชายเซ็กซี่, กางเกงในชายบาง, กกนบ้านๆ, กางเกงในชาย, underwear, เทคนิคการแต่งตัวผู้ชาย, น้ำหอม, ทรงผมชาย, ซิกแพค, ดาราชุดว่ายน้ำ

12 กันยายน 2564

ผู้ชม 30040 ครั้ง

Engine by shopup.com