“กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” จวกอีเหลือกาลิกิณีประกาศจะยึดบ้านคืน ทนไม่ไหวเห็น "อีฟ แม็กซิม" ใส่ชุดแต่งงานเตรียมวิวาห์ "เสก"

บทความ

“กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” จวกอีเหลือกาลิกิณีประกาศจะยึดบ้านคืน ทนไม่ไหวเห็น "อีฟ แม็กซิม" ใส่ชุดแต่งงาน

“กานต์ วิภากร” มาแล้วจ้า ทนไม่ไหวเห็น "อีฟ แม็กซิม" ใส่ชุดแต่งงานเตรียมวิวาห์ "เสก" จวกอีเหลือกาลิกิณีประกาศจะยึดบ้านคืน ซัดหมดเนื้อหมดตัวแล้วจะรักกันจริงจะยอมกัดก้อนเกลือกินมั้ย

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  ช่วงนี้ อากาศที่ว่าร้อน ยังไม่สู้ข้อความจาก “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจากที่ได้เห็นภาพจาก “อีฟ แม็กซิม” อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์

ซึ่งใส่ชุดแต่งงานริมหาด มีเสกเคลียคลอเคียงข้าง คล้ายกำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง งานนี้อดีตเมียจัดหนักเบรกความสุขอีฟ-เสก ด่าจัดเต็มถึงร็อกสตาร์ขาลงและ “อีเหลือม” ผ่าน IG ส่วนตัว ซึ่งถึงแม้ไม่ระบุตรงตัวแต่ก็คิดด่าเดาไม่ยากว่าหมายถึงใคร

เจ้าตัวระบายอารมณ์จัดเต็ม ยกคำทำนายจาก “หมอหวัง” ซึ่งเคยทำนายว่าดวงเสกจะมีผู้หญิงคนหนึ่งมาเปลี่ยนชะตา พาชีวิตบรรลัย พลิกจากหน้ามือเป็นหลัง TEEN และตอนนี้คำทำนายเป็นจริงแล้ว 

“หมอหวังเคยทำนายไว้ว่า จะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิต ร็อกสตาร์ขาลง และแล้วคำทำนายก็เป็นจริง –อีเหลือมคือผญที่FCมองหา”

ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทันใจจากหน้ามือเป็นหลังตีน -ทุกสิ่งทุกอย่างดำดิ่งลงเหว จากสูงสุดเปลี่ยนสู่จุดต่ำสุด

-เช่น หมดเนื้อหมดตัว,ชื่อเสียงพินาศ,คดีความในชั้นศาลอีกหลายสิบคดี -ภาพลักษณ์ตกต่ำ ขี้ขลาด

-ในสมองคิดแต่เรื่องชั่วๆ -อนาคต ดับชีวิตตัวเองเพราะทนรับสภาพอนาถของตนเองไม่ไหว –ดวงอุปถัมภ์ค้ำจุนกันให้ตกต่ำพังพินาศ -งานการไม่ทำ คลุกกันอยู่แต่ในห้อง ถือตัวกันอย่างเดียว ไม่คิดจะวางบ้างเลย ไล่ทุกคนออกจากบ้านและบริษัทเจ๊งหมดทุกอย่าง

-เงินทองไม่เหลือแถมเป็นหนี้เป็นสิน ในที่สุดก็จะเป็นบุคคลล้มละลายอย่างไม่ต้องสงสัย -หมดสิ้นทุกอย่าง ทรัพย์สินถูกยึดเอามาใช้หนี้คืนเจ้าหนี้ บังคับคดี!! - สรุปว่า เจริญฮวบๆเพราะเจอกาลกิณี แม่ง โคตรซวยจริงๆ

ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวจากมิตรกลายเป็นศัตรูกัน -เหลือมทำสำเร็จทุกข้อ ยินดีด้วยนะเหลือม -แม้แต่บ้านที่อยู่ก็ไม่ใช่ของตัวเองซึ่งเจ้าของกรรมสิทธิ์สามารถฟ้องขับไล่ได้ทุกเมื่อถ้าทำแต่สิ่งต่ำๆมัวหมองให้กับบ้าน ไล่แม่งทั้งคู่ อยากรู้ว่าจะรักกันถึงขั้นยอมกัดก้อนเกลือกินกันได้ไหม?

-เดี๋ยวเรามาพิสูจน์กันกับคดีนี้ อดใจรอนิด เจ้าของบ้านกำลังจะกลับมาอีกแค่2เดือนเท่านั้น แล้วพวกมึงจะรู้ว่า นรกมีจริง!!!

ถ้าร็อคสตาร์ขาลงคนนี้ยังคงพอเหลือบุญเก่าแต่ชาติปางก่อนอยู่บ้าง จะมีเด็กหนุ่มอยู่คนเดียวเท่านั้นที่จะฉุดเค้าขึ้นจากก้นเหวลึกนั้นได้

 ย้ำชัดๆ ถ้ายังคงเหลือบุญนะ แต่ชาตินี้บาปหนาสุดๆ เราก็ทำนายไรไม่ได้ รอดูกันต่อไปว่าชีวิตเค้าจะดีขึ้นไหม -เด็กหนุ่มคนนี้จะช่วยเค้าไหมเพราะเค้าทำร้ายร่างกายและจิตใจของแม่และน้องๆเค้าจนป่นปี้ บอบช้ำกันทั้งหมด

เด็กหนุ่มคนนี้คือความหวังเดียวของพวกเรา....น้องไทเกอร์ Tiger !! “เธอใช่ไหม ความหวังที่ใจเฝ้ารอ ?”

19 มีนาคม 2562

ผู้ชม 2565 ครั้ง

Engine by shopup.com