สวนกุหลาบนนท์ รุ่น17 ชะลอ "แก่" จัดแข่งฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 1 กระชับมิตร กระชับสุขภาพ

บทความ

สวนกุหลาบนนท์ รุ่น17 ชะลอ "แก่" จัดแข่งฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 1 กระชับมิตร กระชับสุขภาพ

MED HUB NEWS - ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2542 จนวันนี้ เดือนมีนาคม 2562 "ระยะเวลา 20 ปีพอดี" ที่กลุ่มเพื่อนนักเรียนจบการศึกษาจากรั้วโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี

ต่างคนต่างออกไปศึกษาและใช้ชีวิตที่แตกต่างกันหลังจากจบชั้นมัธยม6 แต่แน่นอนว่าคำว่า "เพื่อน" นั้นมีความหมายมากมายและยังคงใช้ได้จนถึงปัจจุบัน 20ปี ยังคงมีความหมายมากมายในวันนี้ได้มีโอกาสมีรวมตัวกันเกือบจะทั้งรุ่นก็ว่าได้ เพื่อจัดการแข่งขัน "ฟุตบอลประเพณีสวนกุหลาบนนท์ รุ่น17 ครั้งที่1" 

เว็ปไซด์สุขภาพ Medhub news - รายงานถึงเรื่องของการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอมา โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุมากตามวัย ก็ควรที่จะดูแลสุขภาพตามวัยเช่นกัน เหมือนกับคณะบุคคลกลุ่มนี้ ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยมที่ชื่อชอบกี่ฬาฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กๆ

ผ่านไป 20ปี กีฬาคือตัวเชื่อความสำพันธ์ได้ทั้งหมดจนเกิดเป็นกิจกรรมในครั้งนี้  วันที่ 17 มีนาคม 2562 ได้เกิดการรวมตัวครั้งใหญ่ของผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลและรักในสุขภาพของตัวเอง จัดการแข่งขัน "ฟุตบอลประเพณีสวนกุหลาบนนท์รุ่น 17 ครั้งที่ 1 ขึ้น

หนึ่งในคณะแกนนำผู้จัดงานครั้งนี้ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า - พวกเรามีความชอบในกีฬาฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กๆ เล่นกันในโรงเรียนเวลาพัก ตอนเช้า ตอนเย็น จนบการม.6 พวกเราก็แยกย้ายกันไป แต่ด้วยความสนิทกันพวกเราจึงติดต่อ ไปมาหาสู่กันตลอดเวลา และใช้กีฬาฟุตบอลนี่แหละในการเจอเพื่อฝูงและที่สำคัญพวกเราทุกคนก็อายุมากแล้ว

จึงหันมาสนใจและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น  กิจกรรมในครั้งนี้ พวกเรารวมตัวกันทุกห้องในระดับม.6 ก็เกือบๆ100 คนนะ (เฉพาะผู้ชายนะเนี่ยเยอะมาก)  จบม.6 มาแล้ว 20 ปี รวมกันได้ขนาดนี้น่าดีใจที่ การแข่งขันในครั้งนี้ทุกอย่างเราช่วยกันทำ ลงทุนลงขันกันทั้งหมด เน้นความสนุกสนาน การได้มาออกกำลังได้เจอเพื่อนๆ นั่นคือสิ่งที่พวกเราหวังและสำเร็จที่สุดแล้ว

หลายคนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็เพื่อมิตรภาพที่ดี บางคนก็ไม่ได้ลงแข็งขัน บางคนก็ลงไม่เยอะ ร่างกายของแต่ล่ะคนแข็งแรงไม่เท่ากัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างน้อยได้ออกกำลังเพื่อการดผุแลสุขภาพ และการแข่งขันในครั้งนี้ผลการแข่งขันแบบพบกันหมด ก็ทำให้ทีมที่ใช้ชื่อว่า "69" ครองแชมป์ในครั้งแรกไปได้อย่างงดงาม โดยมีศูนย์หน้าผู้ที่ทำหน้าที่ยิงประตูอย่างเดียวไม่วิ่งไปไหน นั่นคือ สจ็วตหนุ่ม คุณแต๊ก นั่นเอง 

นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษให้กับนักเตะยอดเยี่ยม ได้แก่ คุณติ้ง กฤษกร สจ๊วตหนุ่ม จากทีมปลากัด ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย

หนึ่งในแกนนำการจัดงานครั้งนี้ ทีมงานและเพื่อนๆก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ด้วยมิตรภาพของเพื่อนๆ นอกจากนั้นอยากจะให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ฝากถึงเพื่อนๆ "อย่าลืมดูแลสุขภาพกันนะ"

  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา  

17 มีนาคม 2562

ผู้ชม 2378 ครั้ง

Engine by shopup.com