หนุ่มๆ ใจคอไม่ดีเลย “อีฟ แม็กซิม” จัดใหญ่รับซัมเมอร์ อิจฉา “เสก โลโซ ” ได้ของดี งานนี้ “แม่น็อต กฤติน” จัดให้ฟินกันทั้งประเทศ

บทความ

หนุ่มๆ ใจคอไม่ดีเลย “อีฟ แม็กซิม” จัดใหญ่รับซัมเมอร์ อิจฉา “เสก โลโซ ” ได้ของดี งานนี้ “แม่น็อต กฤติน” จัดให้ฟินกันทั้งประเทศ

หลังจากที่มีข่าวว่า เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขภิมาย กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ  อีฟ แม็กซิม หรือ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ก็ทำเอาโซเชี่ยลเดือด จน กานต์ วิภากร  อดีตภรรยา “เสก โลโซ” ทนไม่ไหว ได้เห็นภาพ  “อีฟ แม็กซิม” ใส่ชุดแต่งงานสวยงามมาก 

ล่าสุดกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  “อีฟ ของ พี่เสก” ก็เรียกเสียงฮืออีกครั้ง

เมื่อตัดสินใจรับงานสินค้าครั้งแรก ลงทุนใส่ชุดบิกินี่อวดของดีบะลักกั๊ก ฟาร์มโคนมมาเอง สมศักดิ์ศรีสาวแม็กซิมจริงๆ

โดยภาพเซ็ทดังกล่าว นับเป็นภาพหาดูยาก เพราะนานแล้วที่อีฟไม่ได้รับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ ซึ่งมีทั้งถ่ายเดี่ยวอวดเรือนรางในชุดบิกินี่ เห็นแล้วหัวใจจะวาย พกแตงโมมากินด้วยเหรอ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า “นี่ของจริง แม่ให้มา” 

นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังถ่ายประชันกับ “เป๊ก” สิราภรณ์ สงสอน หรือ “ชมพิษฯ” เจ้าของบริษัท เอส ดับบลิว พี กรุ๊ป นักธุรกิจ 100 ล้าน แห่งพิษณุโลก

ผู้ที่มีหน้าตาและไลฟ์สไตล์เริ่ดหรูสุดเปรี้ยวแบบ “ชมพู่ อารยา” จนได้รับฉายาว่าเป็นชมพู่พิษณุโลก งานนี้ “น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน” สไตลิสต์ชื่อดังจัดให้ ปั๊วปังสุดๆ แว่วว่างานี้อีฟฟาดค่าตัวไปเฉีดดล้านเลยทีเดียว

ใครบอกเป็นเมียพี่เสกต้องอดทน รับทรัพย์ไปเต็มๆ งานดี เงินดี ความรักก็ดี ฟินสุดๆ ส่วนจะแซ่บแค่ไหนไปดูกัน

19 มีนาคม 2562

ผู้ชม 7215 ครั้ง

Engine by shopup.com