สุดเศร้า งานสวดศพ "เคน ม.อันดามัน" นักมวยไทยดาวรุ่ง วัย 20 ปี ตายกะทันหันด้วยอุบัติเหตุ เพื่อนรุ่นพี่ที่สนิท เผยเป็นห่วง  ลูกอ่อน

บทความ

สุดเศร้า "เคน ม.อันดามัน" นักมวยไทยดาวรุ่ง วัย 20 ปี ตายกะทันหันด้วยอุบัติเหตุ เพื่อนรุ่นพี่ที่สนิท เผยเป็นห่วง  ลูกอ่อนวัย 7 เดือน

เคน ม.อันดามัน - กรณีนายอิทธิพล รอดนกแก้ว อายุ 20 ปี หรือ เคน ม.อันดามัน ชาว จ.พัทลุง นักมวยไทยชื่อดัง ขับรถมอเตอร์ไซค์ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกข้าวสารมาเต็มคันรถ ที่จอดไว้ข้างทางจนเสียชีวิต

เหตุเกิด บริเวณใกล้จุดกลับรถ หมู่บ้านการเคหะฯ บ้านลิพอน ถนนเทพกระษัตรีขาเข้า หมู่ที่ 1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต


กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  มีบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ต่างโพสต์ไว้อาลัยจำนวนมาก

โดยเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 62 ญาติได้รับศพนายอิทธิพล จาก จ.ภูเก็ต กลับไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดแหลมโตนด ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มีบรรดาญาติสนิท และเพื่อนฝูงเดินทางมาร่วมไว้อาลัย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

นายสมศักดิ์ รอดนกแก้ว อายุ 42 ปี พ่อของ เคน ม.อันดามัน เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว ชกมวยหาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่ 10 ขวบ ลูกชายได้ค่าตัวจากการขึ้นชกก็จะนำเงินมาให้แม่เก็บไว้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ชก

ส่วนแม่จะแบ่งเงินให้ใช้จ่ายแต่ละวัน โดยลูกชายไม่เคยร้องขอ ลูกชายเคยได้ค่าตัวสูงสุดถึง 180,000 บาท

ตนไม่คิดว่าลูกชายจะจากไปเร็ว เพราะเพิ่งจัดงานวันเกิดให้เมื่อช่วงต้นเดือน วันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา และก็น่าสงสาร เพราะมีลูกน้อย วัย 7 เดือน อีกด้วย

ซึ่งก่อนคืนเกิดเหตุ ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร ลูกชายมาชกมวยที่ จ.ภูเก็ต เป็นมวยไทย 3 ยก ตนเองได้ไปอยู่ข้างเวที เพื่อดูลูกชายชกมวย

พอถึงยกที่ 2 ลูกชายบอกว่า เจ็บมือ ชกต่อไม่ไหว ตนเองก็บอกว่า ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืนชกบอกให้พอ คืนนั้นลูกชายก็แพ้คู่ต่อสู้ ซึ่งเป็นไฟท์ สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

ด้าน เพื่อนของ เคน ม.อันดามัน  ให้การยืนยันว่า เคน ม.อันดามัน  เพิ่งทะเลาะกับแฟนที่ห้องเช่า จึงชวนออกมาขี่รถจยย.รับลมให้สบายใจ จังหวะตนขี่นำมาระยะหนึ่งกลับไม่เห็น เคน ม.อันดามัน  ขี่จยย.ตามมา พอย้อนกลับไปดูก็พบว่าจยย.ชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตแล้ว

สำหรับ นายอิทธิพล รอดนกแก้ว หรือ เคน ม.อันดามัน  หรือ คีม เป็นนักมวยชื่อดัง ที่มีฉายาว่า "เคน ม.อันดามัน" จากเวทีมวยราชดำเนิน มีค่าตัวสูงในต่อยแต่ละครั้งสูงกว่า แสนบาทแล้ว 

ล่าสุด ความคืบหน้า คุณป๊อก พยุพล ทองรุด วัย 33 ปี รุ่นพี่ที่สนิทกับ เคน ม.อันดามัน และ ทางคุณพ่อ คือ นายสมศักดิ์ รอดนกแก้ว ซึ่งกำลังเดินทางไปงานพิธีบำเพ็ญกุศลที่ วัดแหลมโตนด ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

คุณป๊อก พยุพล  กล่าวกับ medhubnews.com ว่า ตอนนี้ทุกคนยังเสียใจอยู่ โดยส่วนตัวแล้ว ตนรู้สึกเป็นห่วงคนที่อยู่ คือ ลูกอ่อน วัย 7 เดือนต้องกำพร้าพ่อ ซึ่งน่าเป็นห่วงมาก และเขาเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย ทำให้กังวลว่าต่อไปนี้จะอยู่กันอย่างไร 

ขณะที่ เคน ม.อันดามัน ถือเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ด้านการชกมวย หลายคนคิดว่าในอนาคตเขาจะต้องมีชื่อเสียงในวงการมวยไทย และไปแข่งขันได้ไกลแน่ๆ เขาเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่เจ้าของค่ายมวย

ส่วนบรรยากาศที่ วัดแหลมโตนด มีเพื่อนฝูงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า 

29 มีนาคม 2562

ผู้ชม 6557 ครั้ง

Engine by shopup.com