แฟนคลับแห่จวก "ดิว โชว์ดุ้น" โวยทำไม "ดิวเดอะสตาร์" ถึงกล้าถ่ายแบบแรงจัง เห็นแล้วรับไม่ได้ เจ้าตัว "น้ำตาซึม"

บทความ

แฟนคลับแห่จวก "ดิว โชว์ดุ้น" โวยทำไม "ดิวเดอะสตาร์" ถึงกล้าถ่ายแบบแรงจัง เห็นแล้วรับไม่ได้ เจ้าตัว "น้ำตาซึม"

ดิวเดอะสตาร์ - ดิว เดอะสตาร์ 9 ดิว เดอะสตาร์ - หลังจากเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่ม "ดิว เดอะสตาร์9" หรือ ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ใจกล้าถ่ายแบบสุดวาบหวิว 18+ ให้กับนิตยสาร  Habitsmen ชนิดที่ว่าเปิดหมดทุกสัดส่วน

งานนี้ต่างก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย ล่าสุด ดิว เดอะสตาร์ 9  ได้ไลฟ์สดถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นให้แฟนๆ ได้ฟัง ในขณะที่เจ้าตัวอยู่ที่จังหวัดลำปาง  

โดย ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า  "ดิว เดอะสตาร์9" เผยว่า รู้สึกเขินเหมือนกันกับภาพที่ถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียล และไม่คิดว่าภาพที่ถ่ายออกมาจะดูแรงได้ขนาดนี้ ไม่ได้อยากทำเพื่ออนาจาร

แต่สาเหตุที่ทำเพราะตนเป็นลูกเพียงคนเดียว และยังเป็นเสาหลักหาเงินเลี้ยงครอบครัว มีหนี้สินก้อนโต จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจรับงานนี้ และตอนนี้ก็สามารถปลดหนี้ให้กับครอบครัวได้หมดแล้วด้วย

“เวลาที่ผมมองดูรูปตัวโป๊ตัวเองแล้วรู้สึกเขินมาก และ เวลาที่มีคนเอาเรื่องผมไปพูดถึงถึงภาพต่างๆจาก นิตยสาร  Habitsmen จะอายมาก

มันก็เขินรูปร่างเราด้วย แต่ก็ต้องยอมรับความจริง คงถึงเวลาแล้ว สำหรับเรา ดิว เดอะสตาร์ 9  คนนี้ ( น้ำตาซึม )  เพราะเราเดินมาถึงจุดนี้แล้ว ก็ต้องทำงานไป”

สำหรับ บรรดาแฟนคลับ ของ "ดิว เดอะสตาร์ 9"  บางคนแสดงความคิดเห็นแรงๆ แบบรับไม่ได้ ทำไม "ดิว เดอะสตาร์ 9"  ถึงกล้าถ่ายแบบแรงจัง เห็นแล้วรับไม่ได้ !  รับไม่ได้ค่ะ เป็นแบบอย่างให้คนในวงการที่พอไม่มีงาน ลุกมาถ่าย Nude โป๊เปลือยอล่างฉ่าง แรงมาก

แรงชนิดจะมาบอก "รู้เท่าไม่ถึงการณ์" ไม่ได้ซะด้วย ทำไมนะ เปลืองตัวมากกก  "ดิว นัทพงศ์ พรมสิงห์ "  (เดอะสตาร์ 9)

โดยมีการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย เช่น  "แรงจริงๆ เห็นเป็นท่อนเลย" ,  "เรื่องของเขา ร่างกายของเขา คว.ย....ของเขาคับ" , "แล้วที่น่าขำคือ เคยโดนแอบถ่ายในห้องน้ำห้างเป็นข่าว สุดท้ายมาเปลือยให้คนดูซะเอง เอ๊ะ หรือว่าข่าวตอนนั้น" 

"ดิว เค้าไปเอาเรือนร่างคุณมาถ่ายหรอ ดูเหมือนหนักหัวจัง พี่ดิวเค้ามาสายเซ็กซี่นานแล้ว  เราว่ามันเป็นงานพี่เค้าได้เงินเวลาไม่มีตังค์ขอใครได้ รับไม่ได้ก็ปล่อยผ่าน รับไม่ได้ แรงมาก"

"ทำไมทำแบบนี้ ขัดต่อศีลธรรมอันดีงาม" "ยุคของการเปิดกว้างเรื่อง Sex แล้ว ถ่ายไปเถอะ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน งานบันเทิงก็ก่ำกึ่ง ไม่ค่อยมีใครจ้าง ถ้าไม่ขายเสียง จะให้ขายอะไร ? พระเอกก็ไม่ได้เป็น ไม่ต้องรักษาภาพลักษณ์หรอก"

"ชินแล้วเราว่าดิวดูผู้ใหญ่ขึ้น หน้าคมขึ้น หล่อขึ้นนะคะ เรือนร่างดีมาก หุ่นแข็งแรว๊งงงง 5555 เลือดกำเดาจิไหล" 


"เรามองว่าเซ็กซี่ดีนะคะ ผู้หญิงยังถ่ายโป๊ได้เลย ทำไมผู้ชายจะถ่ายไม่ได้ อยากเห็นแบบไม่เซ็นเซอร์อะค่ะ ภาพเซ็นเซอร์มันขัดใจป้าจริงๆ" 

"รับไม่ได้ ก็อย่าไปเผือกเรื่องของเขา ตราบใดที่เขาไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือผิดกฎหมาย มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาไม่ใช่เหรอ เขาคงมีของดีที่คนบางกลุ่มสนใจ ถึงมีคนจ้างเขามาถ่าย" 

นานาจิตตัง ....บางคนบอกรับไม่ได้ บางคนบอกรับได้ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป ค่ะ !

ภาพจาก ดิว เดอะ ส ตา ร์ ig  @dew_arrunpong , นิตยสาร HABITSMEN , ดิว เดอะสตาร์ twitter

07 กันยายน 2564

ผู้ชม 42013 ครั้ง

Engine by shopup.com