"ดิวเดอะสตาร์ 9" เผยเหตุผลจริง ตกใจ ช็อก ถ่ายแบบ นิตยสาร habitsmen ไม่เซ็นเซอร์ เปลือย เพราะป่วยโรคร้ายแรง

บทความ

"ดิวเดอะสตาร์ 9" เผยเหตุผลจริง ตกใจ ช็อก ถ่ายแบบ นิตยสาร habitsmen ไม่เซ็นเซอร์ เปลือย เพราะป่วยโรคร้ายแรง

News Update ดิวเดอะสตาร์ 9 -  หลังจาก ข่าวดิวเดอะสตาร์  ( ดิว the star )  เป็นกระแฮฮือฮาในโซเชียล เมื่อ ดิวเดอะสตาร์ 9  หรือ ดิว ณัฐพงษ์ ถ่ายนู้ด พร้อมเผย เบื้องหลัง ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ ถ่ายแบบ habitsmen หรือ นิตยสาร habits men

ข่าวดิวเดอะสตาร์  พร้อมกับ ภาพดิวเดอะสตาร์ ใน  นิตยสาร habitsmen  แพร่ออกไปในทำนองว่า ดิว เดอะสตาร์ ถ่ายหวิว ดิวเดอะสตาร์ 9 ไม่เซ็นเซอร์ ดิวเดอะสตาร์ทวิตเตอร์ ไปจนเกิดข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์

โดย  ดิว เดอะสตาร์ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง  One31 เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งมีข่าวลือใน twitter ดิวเดอะสตาร์ มากมายว่าในหัวข้อ  ดิวเดอะสตาร์ 9 แก้ผ้า ,  ภาพหลุดดิว เดอะสตาร์ ,  ดิว เดอะสตาร์ ถ่ายแบบ ไม่เซ็นเซอร์ ดิว เดอะสตาร์ เปลือย  ฯลฯ

งานนี้เจ้าตัว ดิว เดอะสตาร์ 9 กับ การถ่ายแบบ ใน นิตยสาร habitsman กล่าวส่วนหนึ่งในรายการ คุยแซ่บ Show ดังนี้

ดิว แข็งขันเดอะสตาร์มากี่ปีแล้ว ?

ดิวเดอะสตาร์ 9 : ตอนเข้าวงการ 5-6 ปี แล้ว ตอนนี้ผมอายุ 26 ปีครับ ตอนผมประกวดอายุ 20 ปี ตอนนี้ก็มีงานอีเวนต์บ้างตามต่างจังหวัด แต่มีน้อยลง

อย่างไรก็ตาม ข่าวดิวเดอะสตาร์  ( ดิว the star )  ที่เคยเป็นกระแฮฮือฮาในโซเชียล ซึ่งแต่ละข่าวเป็นข่าวแง่ลบ หากใครได้รู้ความจริง จะตกใจ และ ช็อกกับการเปิดเผยของ ดิวเดอะสตาร์ 9 ที่โดนรุมด่า

กรณี ภาพดิวเดอะสตาร์ แรงเกินไป  ไม่เซ็นเซอร์ ดิวเดอะสตาร์ จาก ทวิตเตอร์

ตอนนี้ในโซเชียลมีแต่คนดูแล้วกรี๊ด มันเป็นรูปที่ออกแนวสยิวนิดหนึ่ง ?

ดิวเดอะสตาร์ 9  : ครับ ผมก็เขินเหมือนกัน คอนเซ็ปต์ก็คือแฟน ๆ เขารีเควสต์มาตั้งแต่ถ่ายครั้งแรก ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับครั้งนี้ ซึ่งเขาตามผมมาปีนึงแล้ว แล้วแฟน ๆ ก็เรียกร้อง และอีกอย่างเราต้องการที่จะฟิตหุ่นเพื่อต้องการรักษาโรคไทรอยด์เป็นพิษ

เห็นบอกว่าตัวคุณเป็นไทรอยด์ 2 ประเภทเลย ?

ดิวเดอะสตาร์ 9 :  ใช่ครับ เป็นผอม

ผอมจนต้องหนีจากวงการ เพราะกลัวคนว่าคุณเป็นโรคบางชนิด ?

ดิวเดอะสตาร์ 9 :  ใช่ครับผม

แล้วไปรักษาตัวที่ไหน ?

ดิวเดอะสตาร์ 9 : ตอนแรกรักษาตัวที่โรงพยาบาลเปาโล ที่รัชโยธิน เขามองหน้าผมก็รู้เลยว่าเป็นไทรอยด์ คอโตขึ้น เราก็ตกใจมาก จากนั้นเขาก็บอกว่าให้ผมหยุดออกกำลังกาย เพราะว่ามันจะทำให้หัวใจเต้นเร็ว

จะทำให้โรคมันกำเริบ ผมก็เลยต้องหยุด ตอนนั้นผมหยุดทุกอย่างเลยก็กิน ๆ อย่างเดียวก็เลยอ้วน

หลังจากเป็นไฮเปอร์ไทรอยด์ก็หยุดพัก แต่ไทรอยด์มันตีกลับเป็นแบบอ้วนแทน ?

ดิวเดอะสตาร์ 9  : ใช่ครับ หลังจากนั้นผมก็กลับไปอยู่บ้าน เพราะแม่และญาติเห็นเขาก็บอกเดี๋ยวไปดูแลที่บ้านให้ ผมก็เลยตัดสินใจไปอยู่ลำปาง จากนั้นก็ทำอาหารกินเอง ไปรักษาไทรอยด์ที่คลินิกที่ลำปาง ก็ตั้งใจว่าจะฟิตหุ่นแบบจริงจัง ด้วยการทำอาหารกินเองแบบ 4 มื้อ

แล้วตอนถ่ายแบบเขาบอกไหมว่าต้องโป๊ประมาณไหน ?

ดิวเดอะสตาร์ 9 : เขาบอกประมาณนี้แต่ว่ามีอะไรปิดอยู่ มีผ้าขาวบางอะไรอย่างนี้ ซึ่งผมก็คิดว่าแฟน ๆ ก็เรียกร้อง และเรามาทางนี้ เรามาทางเซ็กซี่ตั้งแต่เดอะสตาร์  เขามองผมเซ็กซี่ แต่ผมก็ไม่รู้ เป็นคนปกติ

ถามนิดหนึ่ง ภาพที่คุณยืนมีผ้าขาวบางปิด ภาพนี้ตัดต่อไหม ?

ดิวเดอะสตาร์ 9  : เรียลครับ เขินมากเลย ต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้การตอบรับดีมากเลย

ตอนถ่ายทราบไหมว่าต้องถอดหมดเลย ?

ดิวเดอะสตาร์ 9  : การทำงานแบบนี้ ถ่ายนู้ด ถ่ายเซ็กซี่ มันถอดเป็นเรื่องปกติ ถามว่าเขินไหม ผมเริ่มชินตั้งแต่ถ่ายแบบครั้งที่แล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันไม่ได้เห็นแบบเต็มขนาดนี้ แต่ครั้งนี้เขาต้องการความแรงมากขึ้น ซึ่งผมเป็นคนทำอะไรไปให้สุด

สำหรับ เบื้องหลัง ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ ถ่ายแบบ นิตยสาร habitsmen   ในครั้งนี้ มาจากสุขภาพของ ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 ที่จำเป็นต้องถ่ายภาพแบบนี้ หลายคนไม่เข้าใจ  รูปดิวเดอะสตาร์ ที่ออกมา

หากใครที่ป่วยด้วย  โรคไทรอยด์เป็นพิษ จะเข้าใจดี  ผู้ป่วยบางคน กว่าจะได้แพทย์ที่วินิจฉัยโรคว่าเป็น ไทรอยด์เป็นพิษ ก็ทำให้เสียสุขภาพไปมากแล้ว  เพราะบางคนจะมีอาการเหนื่อยง่าย  หิว มือสั่น  ผอมลง หรือ อ้วนขึ้น อย่างผิดปกติ

ไทรอยด์เป็นพิษ  หรือ Hyperthyroidism, Overactive Thyroid  เป็น ภาวะที่ต่อมไทรอยด์สร้างฮอร์โมนออกมามากเกินไป ทำให้ระบบเผาผลาญทำงานมากขึ้น

เป็นสาเหตุทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วแบบผิดปกติ หัวใจเต้นเร็วหรือเต้นผิดปกติ เหงื่อออกง่าย และหงุดหงิด ฉุนเฉียว เป็นต้น ซึ่งโรคไทรอยด์อาจแบ่งได้เป็น 2 อย่างใหญ่ ดังนี้

1 ไฮเปอร์ไทรอยด์

คือโรคไทรอยด์ที่มีระดับการทำงานของต่อมไทรอยด์มากเกินไป ระดับฮอร์โมนไทรอยด์ในเลือดสูงเกินไป มีการทำงานของเซลล์ในร่างกายเร็วกว่าปกติ อาการที่ส่งผลต่อร่างกายก็คือ น้ำหนักลดลงผิดปกติ ขี้ร้อน เหงื่อออกมาก เหนื่อย มี ความจำไม่ดี

กระสับกระส่าย ขาดสมาธิ ผมร่วง หัวใจเต้นผิดจังหวะ ท้องเสีย ผิวเป็นด่างขาว มือสั่น แขนขาไม่มีแรง ตาโปน ต่อมไทรอยด์โต เป็นปื้นหนาที่ขา

2 ไฮโปไทรอยด์

โรคไทรอยด์ที่มีระดับการทำงานของต่อมไทรอยด์ที่น้อยเกินไป ระดับฮอร์โมนไทรอยด์ในเลือดต่ำเกินไป มีการทำงานของเซลล์ในร่างกายช้ากว่าปกติ

อาการที่ส่งผลต่อร่างกายคือ น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ขี้หนาว ง่วงนอน อ่อนเพลีย ผมร่วง ผิวแห้ง ซึมเศร้า เป็นตะคริวง่าย หัวใจเต้นช้า ท้องผูก รอบตาบวม หน้าบวม ตัวบวม ต่อมไทรอยด์โต

ผู้ป่วย  โรคไทรอยด์เป็นพิษ จะต้องกินยาไปตลอดชีวิต ซึ่งหลังจากการรักษาตัวแล้ว จะเกิดภาวะความบวม อ้วน ผิดรูปผิดร่าง  หลายคนมักจะขาดความมั่นใจในตัวเอง

เช่น กรณีคนในวงการบันเทิง   ทาทายัง ก็เคยเป็นผู้ป่วย โรคไทรอยด์เป็นพิษ   เหมือน ดิว เดอะสตาร์ ที่ไป ถ่ายแบบ habitsmen เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

ใครที่รักสุขภาพก็ออย่าลืม ดูแลตัวเอง ด้วย วิธีตรวจต่อมไทรอยด์ด้วยตัวเอง เช่น ส่องกระจก ยืดลำคอขึ้น หันทางซ้ายและขวาช้าๆ เพื่อหาความผิดปกติบริเวณลำคอ ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางของมือทั้งสองข้างคลำลำคอพร้อมๆ กันในแต่ละด้าน จากด้านหลังไปด้านหน้า และจากบนลงล่าง

หากการสัมผัสที่ติดขัดเหมือนมีก้อน ให้ลองคลึงดู หากพบก้อนผิดปกติให้ไปพบแพทย์เพื่อรับการตรวจ การรักษาโรคต่อมไทรอยด์เป็นพิษ

หรือ สัญญาณเตือนภัย อ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ใจสั่น อ่อนแรง เหงื่อออกง่าย ขี้ร้อนง่ายขึ้น หงุดหงิดง่ายกว่าเดิม อารมณ์แปรปรวน น้ำหนักลดลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ คอโต คอโป่ง อาจมีอาการตาโปนร่วมด้วย

ใครมีอาการดังกล่าว รีบปรึกษาแพทย์ เพื่อทำการรักษาให้ทันท่วงที ก่อนที่จะสายเกินไปนะคะ


CR. รายการ คุยแซ่บShow ภาพจาก habits men

07 กันยายน 2564

ผู้ชม 30311 ครั้ง

Engine by shopup.com