ดราม่า ไขข้อสงสัย เหตุใด "ต่าย ชุติมา" จึงแจ้งความให้เป็นข่าว "ทิม พิธา ลิ้มเจริญ" เป็นว่าที่ สส. ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคอนาคตใหม่

บทความ

ดราม่าไขข้อสงสัย เหตุใด "ต่าย ชุติมา" จึงแจ้งความให้เป็นข่าว "ทิม พิธา ลิ้มเจริญ" เป็นว่าที่ สส. ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคอนาคตใหม่

News Update 29 03 2019 : ทิม พิธา อนาคตใหม่  - แม้ว่าจะมี ประเด็นดราม่า แบบแตกแยกย่อย จนกลายเป็นประเด็นการเมืองไปได้ หลังจาก ต่าย ชุติมา

ดาราสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์ ซีซั่นเชนจ์ ค่าย GTH เดินทางเข้าไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน เนื่องจากสามี ทิม  พิธา ลิ้มเจริญ ไม่ได้มาส่งลูกสาววัยตามนัดหมายเรื่องการเลี้ยงดูลูก โดยไม่สามารถติดต่อได้และหวั่นจะเกิดอันตรายกับทั้งคู่

ข่าว ทิม พิธา ต่าย ชุติมา ล่าสุด

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า  อินสตาแกรมของ ทิม  พิธา ลิ้มเจริญ  หรือ ทิม พิธา อนาคตใหม่  

ซึ่งโพสต์เกี่ยวกับการหยุดหาเสียงก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งทิม พิธา อนาคตใหม่  เป็นหนึ่งในคนที่ลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่ออันดับที่ 6 ของพรรคอนาคตใหม่ที่มี ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นหัวหน้าพรรค

โดยในรูปดังกล่าวมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาโพสต์ข้อความในเชิงผิดหวังที่ธนาธรเลือกคนที่ทำให้คนในครอบครัวร้อนใจมาเป็นสมาชิกพรรค

อาทิ จะเป็นนักการเมืองยังทำให้คนในครอบครัวร้อนใจ แล้วจะช่วยเหลือ ปชช ได้ไง ผิดหวังที่ธนาธรเลือกคนแบบนี้มา , ภาพอย่าสร้างเยอะ

อุตส่าห์เลือกอนาคตใหม่นี่คุณกำลังจะทำให้เรามองคุณไม่ดี คุณกำลังทำร้ายภรรยาแม่ของลูกของคุณอยู่ คนแบบนี้จะมาพัฒนาประเทศได้ยังไง ฯลฯ

ขณะที่ บางคนส่วนมากจะเข้าใจดีว่าเป็นคนละเรื่องกัน แยกให้ออก และ ทิม พิธา อนาคตใหม่  ก็เป็นคุณพ่อที่ใช้ได้ รักลูกมาก หากไม่รับผิดชอบ คงปล่อยไปแล้ว แต่ในอินสตาแกรมมีแต่รูปภาพลูกกับเขาเท่านั้น

งานนี้ไม่รู้ว่ามีนัยยะแอบแฝงไหม ?  เพราะฝ่ายหญิงมาแจ้งความหลังจากการเลือกตั้ง ซึ่ง ทิม พิธา ลิ้มเจริญ เป็นว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ 

แต่ภาพพจน์ของเขา ยังดูอบอุ่น ไม่เชื่อไปชมภาพพ่อลูกอบอุ่น จาก อินสตาแกรม @tim_pita ได้เลย 

ภาพจาก ทิม พิธา twitter , ทิม พิธา อนาคตใหม่

อดีตนายแบบนิตยสาร  “Men's Health” สำหรับของผู้ชายผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกาย 

12 เมษายน 2562

ผู้ชม 3922 ครั้ง

Engine by shopup.com