ไฟหิมะ ตอนที่ 1 กระแสแรง ปังของจริง เรตติ้ง ไฟหิมะตอนแรก ได้ตัวเลขสูงถึง 5.1 หลุยส์ เฮส สุดดีใจ แค่ตอนที่ 1 ก็เปรี้ยง

บทความ

ไฟหิมะ ตอนที่ 1 กระแสแรง ปังของจริง เรตติ้ง ไฟหิมะตอนแรก ได้ตัวเลขสูงถึง 5.1 หลุยส์ เฮส สุดดีใจ แค่ตอนที่ 1 ก็เปรี้ยง

News Update 3 เมษายน 2019 – เรตติ้ง ไฟหิมะ ตอนที่ 1 : หลังจาก กระแสละคร “ไฟหิมะ” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD  

ที่เริ่มเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม เรารายงานไปว่ามีเสียงตอบรับจำนวนมาก คาดการณ์ว่าเรตติ้งตอนแรกจะได้ตัวเลขสูง

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  รายงานว่า News Update 03 04 2019 – ล่าสุด แฟนละครช่อง 7แสดงความคิดเห็นผ่านกลุ่มเฟสบุ๊คต่างๆ ซึ่งจะเป็นที่รวมพลของแฟนละครช่อง 7 ตัวจริง

หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบทละครสนุก  และเป็นการจับคู่ที่ลงตัว รับส่งบทกันเข้าขาจนคว้าเรตติ้งเปิดตัวตอนแรกได้ถึง 5.1 เสียงชื่นชมปังขนาดนี้

หลุยส์ เฮส กล่าวขอบคุณแฟนคลับช่อง 7 แฟนละครช่อง 7 ็HD ว่า “ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบละครเรื่องนี้ครับ เห็นกระแสตอบรับในโซเชียล และผลเรตติ้ง ก็ทำให้หายเหนื่อยเลย เพราะบทที่ผมได้รับเป็นบทที่ยาก คาแรกเตอร์ตอนแรกจะเริ่มจากเป็นตำรวจที่ซื่อตรง ตั้งใจทำงาน

แต่โดนคนที่เราคิดว่าเป็นเพื่อนหักหลัง ใส่ความให้เราต้องออกจากตำรวจ ทำให้รู้สึกผิดหวัง หมดอนาคต ไม่รู้จะทำอะไรต่อ มีเมีย เมียก็ไม่รัก แอบไปมีชู้ เป็นจุดเปลี่ยนให้กลายเป็นคนเย็นชา ไม่เชื่อในความรัก

ยอมรับว่าเล่นยากมาก เป็นพระเอกที่เจอปัญหาหลายอย่างถาโถมจนชีวิตแย่มาก คนอะไรจะแย่ขนาดนี้ แต่เรื่องนี้ดีที่ได้ร่วมงานกับ พี่ขวัญ อุษามณี ครับ พี่เขาเก่งมาก ช่วยรับส่งอารมณ์ทุกอย่างเลย

รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ  ผู้กำกับ พี่หมี โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ พี่นิด อรพรรณ วัชรพล ก็ช่วยเคี่ยวผมเต็มที่เลย ละครเรื่องนี้ค่อนข้างครบรส มีเนื้อเรื่องให้ได้ลุ้นกันตลอดแน่นอนครับ”

สำหรับละคร “ไฟหิมะ”  มีเรื่องย่อดำเนินเรื่องจาก ร้อยตำรวจเอกหิมาลัย หรือ หิน ( หลุยส์ เฮส ) ตำรวจหนุ่มตงฉิน แต่งงานกับ อารตี หรือ รตี ( อภิษฎา เครือคงคา) แต่ชีวิตคู่ไม่มีความสุข เพราะอารตีแอบมีสัมพันธ์กับ คิมหันต์ (ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ที่หล่อและรวยกว่า แม้หินจะพยายามเอาใจอารตีอย่างไรก็ไม่เป็นผล

อาทิตยา หรือ ติ๊ยา (อุษามณี ไวทยานนท์) ลูกสาวของ ประเสริฐ (วิวัฒน์ ผสมทรัพย์) นักธุรกิจใหญ่ที่ทำธุรกิจผิดพลาด ทำให้คิมหันต์ที่มีเบื้องหลังทำธุรกิจผิดกฏหมายยื่นมือเข้ามาช่วย

ประเสริฐจึงขอร้องติ๊ยาคบกับคิมหันต์ หินมีโอกาสได้เจอติ๊ยาหลายครั้ง เจอทีไรก็ทะเลาะกัน ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่

ติ๊ยา หุ้นเปิดบริษัทออแกไนซ์กับ จักรกฤษณ์ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) เพื่อนสนิท จักรกฤษณ์ แอบชอบ นลิน (ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ) น้องสาวของคิมหันต์ที่มาฝึกงานในบริษัท

แต่เพราะจักรกฤษณ์เป็นคนแข็งๆ กร่างๆ นลินจึงหมั่นไส้ และไม่ชอบหน้า ต่อมาคิมหันต์วางแผนใส่ร้ายหินจนถูกไล่ออกจากราชการ

อีกทั้งยังถูกรตีดูถูกเหยียดหยาม และขอหย่าหวังไปใช้ชีวิตอยู่กับคิมหันต์ที่ร่ำรวยกว่า ทำให้หินเสียใจไม่เป็นอันทำอะไร ติ๊ยาเห็นแล้วก็สงสาร เลยพยายามให้กำลังใจ ไม่นานมารตีกับคิมหันต์ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเป็นข่าวครึกโครม

ทุกคนจึงรู้ว่าทั้งสองแอบเป็นชู้กัน คิมหันต์บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรตีอาการสาหัสเสียโฉม นอนป่วยไม่ได้สติ แถมหลังจากเกิดเรื่องคิมหันต์ก็ไม่แยแสรตีอีก

พิชัย (ทนงศักดิ์ ศุภการ) พ่อของรตีเสียใจมากที่ลูกสาวมีชู้ พิชัยขอร้องหินให้อภัยรตี และเสนอให้หินที่กำลังตกงานพักอยู่บ้านของเขา

ระหว่างที่รตียังรักษาตัวอยู่ โดยมี สุนีย์ (กันตา ดานาว) และ น้ำ (แก้วใส คริสตัล) แม่กับน้องสาวของหิน รวมทั้ง เผือก (ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล) เพื่อนตำรวจคอยให้กำลังใจ หินพยายามให้อภัยรตี

แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้เมื่อเห็นภาพวงจรปิดที่ตำรวจได้จากโรงแรมม่านรูด ที่คิมหันต์และรตีไปมีสัมพันธ์กันก่อนเกิดอุบัติเหตุ

หินหนีจากทุกคนไปพักใจคนเดียว ทำให้สุนีย์และน้ำเป็นห่วงมาก สุนีย์เครียดจนโรคความดันและเบาหวานกำเริบเข้าโรงพยาบาล  ติ๊ยาไปบ้านพักริมทะเลเจอหินที่เมาไม่ได้สติ นอนแช่น้ำริมทะเล

ติ๊ยาช่วยดูแลหินที่ไม่สบายเป็นไข้ เวลาอยู่ด้วยกันที่ทะเล ทำให้ทั้งคู่มีใจให้กัน ติ๊ยาสัญญาว่าจะเป็นกำลังใจให้หิน แต่พอกลับมากรุงเทพฯ ทั้งคู่ต่างแง่งอนใส่กัน ยิ่งคิมหันต์คอยเข้ามาป่วนตามจีบติ๊ยา ยิ่งทำให้ติ๊ยากับหินเข้าใจผิดกัน

ความรักของ “หิน” กับ “ติ๊ยา” จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร “ไฟหิมะ” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

03 เมษายน 2562

ผู้ชม 5616 ครั้ง

Engine by shopup.com