ย้อนตำนาน บี๋ ธีรพงศ์ “เพลย์บอยรุ่นเก๋า” บี๋ ธีรพงศ์ ตอนหนุ่ม สุดฮอต ตากล้องหล่อขั้นเทพ ที่สาวๆ เต็มใจเป็น "นางแบบ"

บทความ

ย้อนตำนาน บี๋ ธีรพงศ์ “เพลย์บอยรุ่นเก๋า” บี๋ ธีรพงศ์ ตอนหนุ่ม สุดฮอต ตากล้องหล่อขั้นเทพ ที่สาวๆ เต็มใจเป็น "นางแบบ"

 ย้อนตำนาน บี๋ ธีรพงศ์ “เพลย์บอยรุ่นเก๋า” บี๋ ธีรพงศ์ ตอนหนุ่ม สุดฮอต ตากล้องหล่อขั้นเทพ ที่สาวๆ เต็มใจเป็น "นางแบบ"

 

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564

หลังจากไปร่วมงาน  การรวมตัวของเหล่า “เพลย์บอย” ทั่วฟ้าเมืองไทย ในงาน “New PLAYBOY CONDOMS : The Legend Party”

ซึ่งจัดโดย บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) นำทีมความหล่อเก๋าระดับตำนาน

ตัวอย่างเช่น บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช, แทค  ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, โดม ปกรณ์ ลัม

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า หนึ่งใน “เพลย์บอย” ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ของประเทศนี้ มีความรู้สึกแอบอิจฉา บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ เพราะเขาเป็นตำนานความหล่อ ช่างภาพ ดาราเพลย์บอย ระดับแนวหน้าเมืองไทย

บี๋ ธีรพงศ์ ในวัยรุ่น หล่อขั้นเทพ ชนิด โดม ปกรณ์ ลัม  ฟลุ๊ค เกริกพล แทค  ภรัณยู เทียบไม่ติด เพราะมีใบหน้าฝรั่ง  ดีกรีนักเรียนนอก 

คุณสมบัติของ บี๋ ธีรพงศ์ เป็นพระเอกในฝัน ของสาวๆ  อีกข้อที่สำคัญนั่นคือ การมีหญิงสาวเต็มอกเต็มใจที่จะยอมนุ่งน้อยห่มน้อย บางคนเปลือยมาให้เขาที่เป็นตากล้องนู้ด ลำดับต้น ๆ ของเมืองไทย ถ่ายแบบให้โด่งดัง

เส้นทาง ในการเป็นช่างภาพ ของบี๋ ธีรพงศ์ เริ่มขึ้นหลังจากกลับมายังเมืองไทยโดยเริ่มต้นการทำงานในตำแหน่ง Staff Photographer ในบริษัทโฆษณาชื่อ ครีเอทีฟ โปรดักชั่น  

ก่อนจะออกมาเป็นช่างภาพอิสระ รับงานด้านการถ่ายภาพในการผลิตโฆษณาและการถ่ายแบบของทีมงานในนิตยสารแฟชั่นฉบับต่างๆ

เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นช่างภาพให้กับนิตยสารหนุ่มสาว นิตยสารสำหรับผู้ชาย ที่บี๋ ธีรพงศ์ เคยถ่ายภาพ สุพรรณี จิตเที่ยง นางแบบชื่อดัง

ตีพิมพ์ในนิตยสารหนุ่มสาวฉบับเดือนมกราคมปี  2523 ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ผลงานของเขาทยอยสู่ท้องตลาดและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยผลงานการถ่ายแบบทั้งในนิตยสารหนุ่มสาวและนิตยสารเฉพาะกิจ

โดยเฉพาะ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เป็นเซ็กส์ซี่ไอดอล เบอร์ต้น ๆ ในเมืองไทย ดาราเซ็กส์ซี่ โดดเด่นและโด่งดังมาก มีเสนห์ยั่วยวน  

ส่วน  บี๋ ธีรพงศ์  ก็เริ่มมีภาพลักษณ์ของการเป็นช่างภาพที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับนางแบบ สาวสวยมากมาย รวมถึงความหล่อทำให้มีเสน่ห์กับสาวๆ ต่อมาได้รับการชักชวนจาก ฉลอง ภักดีวิจิตร ให้รับบทนำในหนังจนโด่งดัง

ด้าน ความรักของเขานั้นได้รับความสนใจและติดตามเป็นอย่างมาก ภาพลักษณ์ของชายหนุ่มที่มีเสน่ห์นี้เอง  บี๋ ธีรพงศ์ จึงมีข่าวมากมาย ทั้งจริง ไม่จริง

เกิดข่าวลือไปเกี่ยวโยงกับ  ต่าย เพ็ญพักตร์ กับ สามารถ บริบูรณ์ เวช และผู้หญิงที่ชื่อ รจนา อ้างว่ามีครอบครัวด้วยกัน  

กระทั่งในที่สุด “เพลย์บอย”  เมืองไทย จึงสมรสกับ ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ นางเอกภาพยนตร์และละคร ยอดนิยมของวงการบันเทิงในช่วงยุค 80 ถึงช่วงต้นยุค 90

ฮันนี่ ภัสสร เป็นนางงาม ขวัญใจช่างภาพ จากเวทีการประกวดนางสาวไทย 2531  และได้รับตำแหน่งเป็นขวัญใจช่างภาพจากเวทีการประกวด Miss Internationa  

สำหรับ กระทู้ในเว็บไซต์พันทิป ได้สอบถามว่า ระหว่าง ฮันนี่ ภัสสร กับ เพ็ญพักตร์ ในสมัยสาวๆ ใครสวยกว่ากัน  มีผู้ตอบว่า เพ็ญพักตร์ เป็นเซ็กส์ซี่ไอดอล เบอร์ต้น ๆ ในเมืองไทยเลย

โดดเด่นและโด่งดังมาก ๆ ส่วน ภัสสร เป็นเซ็กส์ซี่สตาร์ ที่เป็นนางเอกละคร นักร้อง โด่งดังมากในละครแม่เบี้ย

บี๋ ธีรพงศ์  ฮันนี่ ภัสสร มีบุตรชาย 1 คน คือ อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ขณะที่ข่าวลือ เกี่ยวกับเขามีภรรยาเก่า โดยอ้างว่า บี๋ ธีรพงศ์ มีเมียอยู่จังหวัดยะลา

อย่างไรก็ตาม ในสมัยนั้นไม่มีสื่อบันเทิงติดตามทำข่าวเหมือนสมัยนี้ รวมทั้งบี๋ ธีรพงศ์  อายุก็มากขึ้น สื่อจึงไม่ได้ติดตาม ....ทำให้แฟนคลับสงสัยกันต่อไป

ภาพ จากพันทิป และ เครดิตตามลายน้ำ 

13 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 21241 ครั้ง

Engine by shopup.com