"เมฆ จุติ" สนิทซี้ปึก "วิน ชวินทร์วุฒิ" ได้บทที่ต้องโดน วิน ชวินทร์วุฒิ มาสิง จากปีศาจหรรษาตอนที่ 29

บทความ

"เมฆ จุติ" สนิทซี้ปึก "วิน ชวินทร์วุฒิ" ได้บทที่ต้องโดน วิน ชวินทร์วุฒิ มาสิง จากปีศาจหรรษาตอนที่ 29

News Update  – ปีศาจหรรษาตอนที่ 29 , เมฆ จุติ  วิน ชวินทร์วุฒิ : เรียกเสียงฮา ทั้งในจอและนอกจอ  เพราะความสัมพันธ์ที่สนิทแนบแน่นแบบสองคนในร่างเดียว

ของ 2 หนุ่มจากละคร ปิศาจหรรษา เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป ในบท อภิรมย์ และ วิน ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์ ในบท ปราชญ์

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า  ที่ต้องบอกว่า ช่างสนิทสนมกลมเกลียวกันจริงๆ  โดยหนุ่ม เมฆ เผยด้วยความอารมณ์ดีว่า 

“ถ้าถามว่าสนิทกันแค่ไหนคงต้องบอกว่าเราคือคนๆเดียวกันครับ  เพราะด้วยบทบาทในละครที่ผมได้รับบท อภิรมย์ คือร่างที่ ปราชญ์ หรือวิน ชวินทร์วุฒิ มาสิงอยู่

แน่นอนการถ่ายทำเราเป็นคนคนเดียวกัน  ท่าเดิน ท่านั่ง เราต้องเรียนรู้ว่าอีกคนแสดงไว้ยังไง  และเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของเราสองคนที่แสดงด้วยกัน

เมฆ จุติ หนุ่มรักสุขภาพ ละคร ปีศาจหรรษาตอนที่ 29

โชคดีที่เราสนิท เข้าขากันเร็วทำให้การทำงานคล่องตัว  โดยช่วงแรกๆ ที่ถ่ายทำผมจะมานั่งดูวินแสดงเพื่อดูจังหวะต่างๆ ก็ค่อนข้างยากเหมือนกันครับ 

แต่ที่ทำให้แฮปปี้ที่สุด  หลังจากที่ละครออกอากาศฟีดแบคจากแฟนๆ ดีมากหลายคนบอกว่าเนื้องเรื่องสนุก ดูง่าย  ทำให้เราหายเหนื่อยเลยครับ แต่ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น แฟนๆ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับ อภิรมย์ กันต่อใน

สำหรับ “ปีศาจหรรษา” และกำลังสนุก ในปีศาจหรรษาตอนที่ 29 ออนแอร์ ทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น.  วันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35”

ภาพจาก เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป IG jutimek , ปีศาจหรรษาตอนที่ 29

21 เมษายน 2562

ผู้ชม 4966 ครั้ง

Engine by shopup.com