ลูกสาว ค่อม ชวนชื่น แจง "ตลกฟันเหยิน" ยังไม่ตาย หลังข่าวลือสะพัดทั่วโลกออนไลน์ ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต

บทความ

ลูกสาว ค่อม ชวนชื่น แจง "ตลกฟันเหยิน" ยังไม่ตาย หลังข่าวลือสะพัดทั่วโลกออนไลน์ ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต

News Update 3 เมษายน 2019 – ค่อม ชวนชื่น  : หลังมีการโพสต์อาลัย ตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม ชวนชื่น แสดงความเสียใจกับครอบครัว น้าค่อม กับ เหตุการณ์ไม่คาดฝันทำเอาตกใจกันทั้งไอจี  แต่หลายคนได้อ่านแคปชั่น ไอจี น้าค่อม จบก็ถึงบางอ้อ

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า จากข้อความ “ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวคุณ “อาคม ปรีดากุล” หรือ “น้าค่อม ชวนชื่น” ที่เกิดเหตุการณ์ ไม่คาดฝันแบบนี้เกิดขึ้น มันเร็วเกินไป เกินกว่าทุกคนจะรับหรือทำใจได้จริงๆ ทีมงานมีความโศกเศร้ามาก ถึงมากที่สุด

กับการที่น้าค่อม “เสียฟันหน้า 2 ซี่” ไปเมื่อเช้านี้ โดยการใช้ฟันหน้ากัดมะม่วงไม่ปลอกเปลือก จนฟันหักติดไปกับผลมะม่วง หมดกันน้าเหยินในตำนานของเรา #RIP ฟันหน้า น้าค่อม

โดยน้าค่อม บอกว่า โพสต์ไว้ในวัน April Fool Day 2019 หยอกๆ รักน้า จุ๊บๆ” ซึ่งกระแสข่าวกลายเป็นข่าวลือกันในวงกว้าง

จนกระทั่ง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อมเอง ต้องเข้ามาคอมเมนต์ “โดนหลอกเต็มๆ กับ วันเอพริลฟูล ( April Fool’s Day ) หรือ วันโกหก 1 เมษายน

สำหรับประวัติ ค่อม ชวนชื่น ชื่อจริง อาคม ปรีดากุล เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2500 ที่กรุงเทพมหานคร  หลายคนมักจะเรียกติดปากว่า "น้าเหยิน" ด้วยความที่ไม่รู้หนังสือเลย  แต่น้าค่อมกลับเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษเรื่องการจำบทได้อย่างแม่นยำ

ระยะประมาณ 10 ปีที่ผ่านมาน้าค่อมมีผลงานการแสดงไม่ต่ำกว่า 60 เรื่อง แถมในปี 2553 น้าค่อมมีผลงานภาพยนตร์สูงถึง 11 เรื่อง ซึ่งน้อยคนที่จะสามารถทำได้อย่างขนาดนี้

เส้นทางชีวิตของค่อมนั้นได้ยึดอาชีพตลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว ผ่านมาแล้วทั้งงานละครและภาพยนตร์แบบนับไม่ถ้วน

ชีวิต ค่อม ชวนชื่น สมรสกับ ประภาศรี ปรีดากุล (เอ๋) มีบุตรสาวคนเดียว และบุตรชายอีก 2 คน

19 เมษายน 2562

ผู้ชม 7956 ครั้ง

Engine by shopup.com