ป๊อกภัสสรกรณ์ ลูกชาย สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ปลื้ม ภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี คลอดลูกแฝด สืบทอดทายาท จิราธิวัฒน์

บทความ

ป๊อกภัสสรกรณ์ ลูกชาย สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ปลื้ม ภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี คลอดลูกแฝด สืบทอดทายาท จิราธิวัฒน์

News Update 8 เมษายน 2019 – ป๊อกภัสสรกรณ์ : วันสำคัญของ ครอบครัวจิราธิวัฒน์  วันที่ 4 เมษายน มาร์กี้ราศรี เพิ่งจะผ่าคลอดลูกฝาแฝด เวลา 21:40 น.

ท่ามกลางการรอคอยของคนในครอบครัวจิราธิวัฒน์ รวมถึงเพื่อนๆ ที่รอลุ้นการลืมตาออกมาดูโลกของทายาทหมื่นล้านไปด้วย 

ป๊อกภัสสรกรณ์ คุณพ่อป้ายแดง ได้โพสต์ภาพแรกของลูกแฝดในอินสตาแกรม น้องมีก้า-น้องมีญ่า ในอ้อมกอดพ่อแม่ พร้อมกับแคปชั่นว่า

"Welcome to the world and to our family Mika & Mia... Daddy and Mommy love you"
กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook  รายงานว่า 
ชื่อของลูกแฝดมีที่มาว่าทั้งคู่ โดยลูกชาย Mika (มีก้า) มาจากมาร์กี้ มีก้า แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,354 กก.

ส่วนลูกสาว Mia (มีญ่า) แปลว่าของฉัน Mia เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,274 กก. รวมกันเป็น "ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน"

ป๊อกภัสสรกรณ์ กับ  มาร์กี้ราศรี 

โดยแฝดชายคลอดออกมาก่อน ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และทั้งคู่เตรียมแถลงข่าวการให้กำเนิดลูก อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. เวลา 13.00 น.ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH)

สำหรับ ป๊อกภัสสรกรณ์  จิราธิวัฒน์  เกิดวันที่ 25 กันยายน พ.ศ.  เป็นลูกชายคนเล็กของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด ( มหาชน ) และอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล  

ปัจจุบันรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และมีศักดิ์เป็นอาของ นักแสดงหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์

ป๊อกภัสสรกรณ์  ศึกษาที่โรงเรียนจิตรลดา และจึงไปเป็นนักเรียนประจำ ที่โรงเรียนนานาชาติ ที่จังหวัดภูเก็ต

จากนั้น ป๊อกภัสสรกรณ์  ไปศึกษาต่อ ลอว์เรนซ์อะแคเดมี และเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทิร์น  Northeastern University เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา

ป๊อกภัสสรกรณ์

หลังจากศึกษาจบกลับมาทำงานที่บริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งธุรกิจของครอบครัว จากนั้น ลาออกและศึกษาระดับปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ระหว่างนั้นได้มีผลงานในนาม ไมนด์เซต ภายใต้ค่ายไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และยังทำร้านเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ ศูนย์รวมเสื้อผ้าแบรนด์ต่าง ๆ ของดีไซเนอร์ไทย

ชีวิตครอบครัว ป๊อกภัสสรกรณ์ สมรสกับ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นางเอกช่อง 3 กระทั่งมีทายาท ลูกชาย Mika ( มีก้า ) ลูกสาว Mia ( มีญ่า ) สืบทอดนามสกุลดังจิราธิวัฒน์  อีกด้วย

ความงามของ แม่สามี กับ ลูกสะใภ้ 

08 เมษายน 2562

ผู้ชม 3090 ครั้ง

Engine by shopup.com