“เฟรช อริศรา” เจ๊ติ๋ม กะหรี่ตัวแม่ตาคลี ตัวละครจากกรงกรรม ที่ต้องจับตา กำลังจะสร้างความแซ่บตอนท้ายเรื่อง

บทความ

“เฟรช อริศรา” เจ๊ติ๋ม กะหรี่ตัวแม่ตาคลี ตัวละครจาก "กรงกรรม" ที่ต้องจับตา กำลังจะสร้างความแซ่บ ตอนท้ายเรื่อง

News Update 12 เมษายน 2019 : Takhli District  ใครจะรู้เรื่องดี เท่าคนในพื้นที่ สำหรับละครเรื่อง กรงกรรม  ทางช่อง 3

ช่วงที่ฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 สร้างปรากฏการณ์ฮิตติดเทรนด์ระดับโลก ด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน สอดแทรกสาระ และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเบลล่า ราณี ที่มารับบทเป็น เรณู โสเภณีแห่งตาคลี

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่าตั้งแต่ตอนแรก ยันใกล้จะจบ ยังฮอตฮิต

เรตติ้งอันดับหนึ่งวันจันทร์ อังคาร โดยเฉพาะความแซ่บของ โสเภณี หรือ กะหรี่แห่งตาคลี ซึ่งเคยถูกบันทึกไว้ในหนังสือเรื่อง ตาคลี น้ำตาไม่มีเสียงร้องไห้ ของ รงค์ วงษ์สวรรค์

โดยกล่าวถึง บรรยากาศของ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ในยุค 2506 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นช่วงที่ประเทศไทยเปิดบ้านต้อนรับการมาถึงของสหรัฐอเมริกา ที่เข้ามาตั้งฐานทัพในไทยในหลายจังหวัด 

เพื่อเข้ามาทำสงคราม หรือ ที่คนตาคลีเรียกว่า สงครามเวียดนาม สหรัฐอเมริกาได้เลือกกองบิน 4 อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เป็นหนึ่งในที่ตั้งฐานทัพ และทำให้บรรยากาศในอำเภอนี้คึกคัก

ซึ่งเราเคยไปสำรวจบริเวณถนนแดงมาแล้ว อ่าน “คนตาคลี” พาบุกถิ่น "ถนนแดง" แหล่งโสเภณีอำเภอตาคลี

สำหรับตัวละคร เฟรช อริศรา พลิกลุคสุดขั้วในบท เจ๊ติ๋ม จากละคร กรงกรรม โสเภณีตัวแม่จากตาคลี เจ้าของประโยคเด็ด ไหว้กะหรี่เถอะจ้ะลูก หนึ่งตัวละครที่แซ่บถึงใจ และช่วยสร้างสีสันให้กับละคร กรงกรรม เป็นอย่างดี 

"เจ๊ติ๋ม" โสเภณีตัวแม่จากตาคลี ที่รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ เฟรช อริศรา ที่ได้พลิกบทบาทสุดขั้ว เป็นโสเภณีสุดจัดจ้าน กร้านโลก ซึ่งหนึ่งในชอตเด็ดที่ทำเอาแฟนละครฮือฮา

และ จดจำ ก็คือประโยคของ เจ๊ติ๋ม ในเมื่อ เรณู ( เบลล่า ราณี ) แนะนำให้ วรรณา น้องสาว ได้รู้จักพี่ ๆ

วรรณา ก็ยกมือไหว้อย่างมารยาทงาม ก่อนที่ เจ๊ติ๋ม จะรับไหว้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และบอกว่า "ไหว้กะหรี่เถอะจ้ะลูก" ทำเอาคนดูถูกอกถูกใจกันไม่น้อย

ความแซ่บนี้ เฟรช อริศรา ลงรูปตัวเองในลุคของเจ๊ติ๋ม โสเภณี หรือ กะหรี่แห่งตาคลี ในอินสตาแกรม พร้อมประโยคเด็ด จนแฟนคลับ ดารา นักแสดง เข้ามาคอมเมนต์ฮือฮา

ลุคของ เจ๊ติ๋ม จะแซ่บขนาดไหน ขอบอกว่า “เฟรช อริศรา” ตัวละครจากกรงกรรม แฟนละครต้องจับตา “เจ๊ติ๋ม กะหรี่ตัวแม่ตาคลี” จะสร้างความแซ่บตอนท้ายเรื่องกันเลยทีเดียว 

ตามไปส่อง เจ๊ติ๋ม โสเภณี หรือ กะหรี่ตัวแม่แห่งตาคลี ที่มีคนกล่าวไว้ว่า "ความจริง ตัวละครนี้ก็อาจสร้างมาจากชีวิต กะหรี่ตาคลี จริงๆ ในช่วงปี 2506 ก็ได้ !

อ่าน "ถนนแดง" แหล่งโสเภณีอันดับหนึ่งในอำเภอตาคลี จากดราม่า กะหรี่ตาคลี

16 เมษายน 2562

ผู้ชม 8611 ครั้ง

Engine by shopup.com