"เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี" เคลียร์ชัดทุกประเด็น ถ่ายแบบแรง อวดสรีระแซ่บ ไม่ได้ขายตัว ขอให้โฟกัสที่ "ภาพศิลปะ"

บทความ

"เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี" เคลียร์ชัดทุกประเด็น ถ่ายแบบแรง อวดสรีระแซ่บ ไม่ได้ขายตัว ขอให้โฟกัสที่ "ภาพศิลปะ"

News Update 13 เมษายน 2019 : เทศกาลสงกรานต์ 2019 คอลัมน์ MEN'S HEALTH   - WOMEN'S HEALTH  รวมสุขภาพผู้ชาย ผู้หญิง เสื้อผ้า แฟชั่นชุดชั้นใน กีฬา ฟิตเนส รูปร่าง ออกกำลังกายแนะนำ รีวิวสถานที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

“เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี หรือ เฟม กฤตภัส นายแบบ” เรียนคือเรียน งานคืองาน 

เช่น ฟิตเนส สปา โยคะ ร้านอาหารคลีน อุปกรณ์ฟิตเนสเพื่อสุขภาพ เทคนิคการเล่นกล้าม แนะนำเทรนเนอร์

ซึ่งแฟนคลับกำลังเรียกร้องเข้ามามากมายกับ นายแบบที่เคยสามารถสร้างแรงบันดาลใจด้านการเล่นฟิตเนส เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ฯลฯ ไปแล้ว

“เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี หรือ เฟม กฤตภัส นายแบบ” นักกีฬาสุขภาพดี เล่นกีฬาทุกชนิด เน้นการวิ่ง การเล่นฟิตเนส จาก HUNGER Issue 2 ที่แฟนๆ เห็นลุคของหนุ่มเฟรมในแบบฉบับนักวิ่งไปแล้ว : คลิ๊กอ่านข่าว เฟรมถ่ายแบบ HUNGER Issue 2    

ล่าสุด  เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า นายแบบหนุ่มสุดฮอต เฟม กฤตพัศ อวดสรีระแบบแซ่บๆ สไตล์ Menlucious  

แต่ที่ฮือฮากันมากที่สุดคือ นิตยสารฟิสทิส เฟรมได้เพิ่มความ sexy และร้อนแรงยิ่งกว่าแดดที่แผดเผา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2019 จนไม่อาจจะละสายตาได้

กระทั่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา มากมายโดยเจ้าตัวตอบเคลียร์ชัดทุกประเด็น ที่นี่ และไม่ต้องถามที่ไหนอีก เนื่องจากการถ่ายแบบ อวดสรีระแซ่บๆ นั้น เพราะอยากโชว์บอร์ดี้ของเราที่ต้องผ่านการออกกำลังกาย เล่นฟิตเนสอย่างหนัก ไม่ใช่ว่าเราจะปั้มหุ่นให้ดีได้ง่ายๆ

อีกทั้ง ตนไม่ได้ขายตัว ไม่อยากให้ทักทายในเชิงลามก หรือ การขอเลี้ยงดู พาไปนั้น นี่ ตนทำงานถ่ายแบบขอให้โฟกัสที่ "ภาพศิลปะ" มากกว่าที่จะติดต่อไปทำอะไรที่มันไม่ดี

ส่วนงานชิ้นต่อไปรับรองแซ่บแน่ๆ จะถ่ายปลายเดือนเมษายน 2562 นี้ และจะวางแผงให้ชมกันในเดือนพฤษภาคมครับ 

"ส่วนตัวแล้วชอบโชว์หุ่น หากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ก็คงถอดเสื้อ แต่ใส่กางเกงนะครับ 555 และกางเกงในชาย ชุดชั้นใน ของ X - ROCK ก็ใส่แล้วทำให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นมากๆ เลย"  

นิตยสาร HUNGER Issue 2

นิตยสาร Menlucious

นิตยสารฟิสทิส กางเกงในชาย ชุดชั้นในของเหล่าสุภาพบุรุษ  X - ROCK

ภาพ ขอขอบคุณ กางเกงในชาย ชุดชั้นในของเหล่าสุภาพบุรุษ  X - ROCK

Line ID: @X-ROCK ( กรุณาใส่ @ ด้วย ) ,  HUNGER Issue 2 , Menlucious , นิตยสารฟิสทิส ig “เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี หรือ เฟม fame_krittapat 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 15931 ครั้ง

Engine by shopup.com