ปีศาจหรรษาตอนที่ 29 ดาวรุ่งช่อง 7 วงในให้จับตา "สามหนุ่ม" ทั้ง วิน ชวินทร์วุฒิ  ยูโร เข้ม หัสวีร์ พระเอกหลังข่าว

บทความ

ปีศาจหรรษาตอนที่ 29 ดาวรุ่งช่อง 7 วงในให้จับตา "สามหนุ่ม" ทั้ง วิน ชวินทร์วุฒิ  ยูโร เข้ม หัสวีร์ พระเอกหลังข่าว

News Update 13 เมษายน 2019 : ปีศาจหรรษาตอนที่ 29 , ออร่าขาวพุ่งเป็นดาวรุ่งช่อง 7 แน่ๆ สำหรับหนุ่มขี้เล่น วิน ชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์ ลูกพี่ลูกน้องกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์  ข่าววงในแว่วมาว่า ให้จับตาสามหนุ่มนี้ให้ดี
"วิน ชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์" 
 
ทั้ง วิน ชวินทร์วุฒิ  ยูโร ยศวรรธน์  เข้ม หัสวีร์ เพราะผู้ใหญ่หนุนเต็มที่ และ ทางช่อง 7 ก็กำลังดันดาวรุ่งให้เตรียมพร้อมรับบทพระเอกละครหลังข่าวเสมอ เนื่องจากความไม่แน่นอนของพระเอกรุ่นพี่บางคน
วิน ชวินทร์วุฒิ  เข้ม หัสวีร์  ยูโร ยศวรรธน์  

เข้ม หัสวีร์ ก็ไปไกลแล้ว วิน ชวินทร์วุฒิ  กับ ยูโร ยศวรรธน์  กำลังตามไปติดๆ ล่าสุด กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  

วิน ชวินทร์วุฒิ ออกมาเผยว่า ครอบครัวเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ให้เขาได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้งานด้านการแสดงละคร และเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD

*ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ละคร ปิศาจหรรษา เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป ในบท อภิรมย์ และ วิน ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์ ในบท ปราชญ์

เมื่อละครเรื่องแรกในบท ปราชญ์ จากละคร ปิศาจหรรษา  ซึ่งกำลังออนแอร์และสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมในขณะนี้และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

"วิน ชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์" เล่น ปีศาจหรรษาตอนที่ 29

งานนี้ “วิน” บอกว่า “ครอบครัวทำให้วินมีพลังในการทำอะไรมากมาย นอกจากงานประจำที่ต้องดูแลธุรกิจของครอบครัว  ก็ยังผลักดันให้โอกาสวินเข้ามาเรียนรู้งานด้านการแสดง 

ซึ่งตอนแรกหวั่นใจว่าคนในครอบครัวจะไฟเขียวให้มาลองตรงนี้หรือเปล่า ซึ่งโชคดีมากที่ทุกคนโดยเฉพาะคุณแม่ไฟเขียว

ให้โอกาสวินมาเรียนรู้งานวงการบันเทิงแบบนี้วินก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ครับ และในโอกาสเทศกาลสงกรานต์เป็นวันครอบครัวไทย วินขอให้ทุกคนและทุกครอบครัวมีความสุขมากๆ 

วิน ชวินทร์วุฒิ   ยูโร ยศวรรธน์ ปีศาจหรรษาตอนที่ 29  

ปีนี้วินวางแผนไปพักผ่อนกับครอบครัว เพราะน้อยครั้งที่จะได้มีโอกาสหยุดพักตรงกัน สำหรับแฟนๆละครที่จะเดินทางท่องเที่ยว ก็ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย และมีความสุขในเทศกาลสงกรานต์นี้นะครับ”

เข้ม หัสวีร์  วิน ชวินทร์วุฒิ   ยูโร ยศวรรธน์  

สำหรับ วิน เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7HD เกิดวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2534 สูง 180 เป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ 

ยูโร ยศวรรธน์ วิน ชวินทร์วุฒิ  เข้ม หัสวีร์ 

"วิน ชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์" ปีศาจหรรษาตอนที่ 29

ภาพจาก  ยูโร ยศวรรธน์ IG: euroyotsawat  , เข้ม หัสวีร์ ig hussaweee   วิน ชวินทร์วุฒิ ig win_kongtoranin , ปีศาจหรรษาตอนที่ 29

21 เมษายน 2562

ผู้ชม 3592 ครั้ง

Engine by shopup.com