ฮือฮา ตะกรุดมาแรงของ ดาราสายมูเตลู ได้ โดน ปัง "ตะกรุดสาริกาโทน" เพิ่มเสน่ห์ให้คนหมายปอง เกิดรัก พิศวาส

บทความ

ฮือฮา ตะกรุดมาแรงของ ดาราสายมูเตลู ได้ โดน ปัง "ตะกรุดสาริกาโทน" เพิ่มเสน่ห์ให้คนหมายปอง เกิดรัก พิศวาส

News Update 13 เมษายน 2019 :  ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิตของดาราสายมู ( มูเตลู ) กับการสวมใส่เครื่องประดับ ที่ผสมผสานเรื่องราวของแฟชั่นเข้ากับวัตถุมงคล

“ไลลา” ตะกรุดยุค 5G  ขนาด ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ยังใส่ คนแห่ซื้อตามเพียบ  เป็นแบรนด์เครื่องรางกึ่งเครื่องประดับสุดเก๋แห่งยุค ที่เหล่าดารา อย่าง ออม สุชา, คริส หอหวัง, มาริโอ้,  ฯลฯ

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  โรบินสัน ห้างดังยังมีไลฟ์สไตล์ ตะกรุดแฟชั่นมาแรงของสายมูเตลู ด้วยการออกแบบอย่างหลากหลาย 

สำหรับประเทศ ไทยเรา การใช้ "เครื่องรางของขลัง" ให้เกิดความรักความพิศวาสปรากฏ ขึ้นเป็นเวลานานแล้ว เห็นได้จากงานวรรณคดีของสยาม

เครื่องรางของขลัง อันจะสร้างให้เกิดความรักใคร่ เมตตา นำพาความสุข สดชื่นให้แก่ชีวิตและครอบครัวนั้น มีอยู่ด้วยกันหลายอย่าง

บางท่านที่เชื่อกันว่า เครื่องรางของขลังของท่านนั้นเยี่ยมยอด เรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ความรักยิ่งนัก เช่น คาถาอาคมมนต์สะกด ลงนะหน้าทอง แม่นางกวัก สาริกาคู่ อิ้น งั่ง เป๋อ ผ้ายันต์ ปลัดขิก ตะกรุด ลูกอม ลูกสะกด และพระราหู เป็นต้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้ใช้ต้องมีคุณธรรมในการใช้ ไม่เช่นนั้นไม่นานมนต์คาถาก็จะเสื่อมไป สงกรานต์นี้ลองใส่ตะกรุดไปเล่นน้ำสักวัน 

 ต้องบอกว่า นี่คือความเชื่อ แต่คนที่เชื่อก็สำเร็จมากมาย ซึ่งเครื่องรางของขลัง เมตตามหานิยม ตะกรุดสาริกาโทน ก็น่าลองนำมาใช้

นอกจากหน้าตา หุ่นแซ่บๆ ของบรรดาคนรักสุขภาพที่เชื่อว่าหุ่นดีทุกคน ก็อาจเพิ่มเสน่ห์ให้คนหลง

... ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็ต้องว่าด้วยคาถา รับรองสาวๆ หนุ่มๆ เดินตามกลับบ้านกันเป็นแถว ! 

16 เมษายน 2562

ผู้ชม 5338 ครั้ง

Engine by shopup.com