เปิดเคล็ดลับ เสริมดวงรับโชคลาภ ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว วิธีทำให้ชีวิตรุ่งเรือง รับ "สงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2562"

บทความ

เปิดเคล็ดลับ เสริมดวงรับโชคลาภ ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว วิธีทำให้ชีวิตรุ่งเรือง รับ "สงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2562"

News Update 14 เมษายน 2019 : สงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2562 เสริมดวง เสริมชะตา ก้าวหน้า โชคลาภ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเผย 5 เฉดสีรับปีใหม่ไทย 2562 ที่ช่วยเสริมทรัพย์เสริมดวงให้เรามีอะไรดีดีเกิดขึ้นได้ ในรายการ ทีเด็ดแม่บ้าน

กับ 2 พิธีกรตัวแม่ ผัดไท-ใจดี ดีดีดี และ อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ขอซักถามแบบละเอียดยิบ ปิดท้ายเอาใจพ่อเค้าแม่ขายกับการจัดร้านรับทรัพย์ รวยๆ เฮ็งๆ ไปตามๆ กัน

เสริมดวง เสริมชะตา ซินแสเป็นหนึ่ง

เสริมดวง เสริมชะตา ซินแสเป็นหนึ่ง รับ "สงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2562"

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  สำหรับ 5 เฉดสีที่ช่วยเสริมทรัพย์เสริมดวงชะตารับ ปีใหม่ไทย 2562 

ซินแสเป็นหนึ่งคอนเฟิร์ม ควรเสริมด้วยสีดังนี้ สีแดง ช่วยเรื่องความรัก, สีเหลืองหรือทอง เรื่องความก้าวหน้า, สีขาว เรื่องความสุขความเจริญ,  สีเขียว เรื่องความอุดมสมบูรณ์ สุขภาพดี

และปิดท้ายด้วย สีส้ม สีแห่งความโชคดี ใครอยากได้สีอะไรให้เสริมสีนั้น ในกรณีที่หลายคนอยากได้ทั้งหมด ก็เพิมสีลงไป ตามนี้

เคล็ดลับในการใช้กระเป๋าสตางค์ หากอยากมีความรัก ก็ใช้กระเป๋าสตางค์สีแดงและอยากเสริมเรื่องต่างๆ ก็ใช้กระดุมสีมงคลต่างๆ ใส่ไปในกระเป๋า

เพราะคนจีนมีความเชื่อว่า กระดุมเปรียบเสมือนของมงคล คือกระดุมจะเป็นตัวยึดให้ทุกอย่างไม่รั่วไหล คนโบราณสมัยก่อน จะมีหมอนที่ปักเข็มไว้เล็กๆ โดยเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยเสริมให้อุดมสมบูรณ์  สามารถใส่เข้าไปได้ 3-5 เรื่อง

สำหรับความเชื่อเรื่องของแบงค์ที่เก็บอยู่ในกระเป๋าสตางค์ จะต้องเรียงสี เทา ม่วง และแดง เพราะ 3 สีนี้เป็นสีดึงดูดทรัพย์ และเลขท้ายของแบงค์ต้องลงท้ายด้วย 55

ถือเป็นเลขมงคล ช่วยเสริมทรัพย์ให้เรายิ่งขึ้น ลักษณะการวางแบงค์ในกระเป๋าต้องมีระเบียบ ไม่ควรยับยู่ยี่

ทำไมถึงต้องเลขท้าย 55 ? เพราะปีนี้เป็นปีที่เลข 5 มาแรง จะเป็นตัวเสริมทรัพย์ทำให้สิ่งต่างๆที่เข้ามา มีแต่สิ่งดีดีเกิดขึ้น

ถ้าเกี่ยวกับเรื่องฮวงจุ้ย สำหรับร้านค้าขาย ? 

ส่วนใหญ่สำหรับกิจการร้านค้า คนค้าขาย สำคัญต้องวางหลักธาตุให้ถูกต้อง หลายร้านมีน้ำ บ้างก็อ่างบัวหรือน้ำพุ หลักการวางต้องให้ถูกต้อง โดยตัวเราหันหน้าเข้าตัวร้าน ขวาธาตุไฟ ซ้ายธาตุน้ำ

หลายบริษัทหรือร้านที่บริวารตีกันที่ลูกน้องมีปัญหาอีรุงตุงนัง ส่วนใหญ่น้ำกับไฟวางผิดธาตุ แม้กระทั่งร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านกาแฟก็เหมือนกัน และเพิ่มเติมสำหรับร้านค้า

โดยส่วนใหญ่เวลาเราหันหน้าเข้าตัวร้าน เค้าเตอร์เก็บเงินต้องอยุ่ฝั่งซ้ายเสมอ การวางทิศทุกอย่างดูจากตัวเราหันหน้าเข้าร้านเสมอ รวมถึงการจัดสินค้าภายในร้านวางให้ถูกตามหลัก คือ ขวาชาย ซ้ายหญิง โดยเฉพาะธุรกิจเสื้อผ้า จัดวางไม่ถูกก็จะทำให้พฤติกรรมการซื้อของลูกค้าไปไม่ถูกจังหวะ

หากเป็น เครื่องประดับนำโชค ? 

"ของประดับร้าน สำคัญที่สุดคือเรื่องของความสะอาด อย่าประดับจนรก โดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เยอะเกินไป ควรพอเหมาะพอควร และต้องจัดวางให้เป็นระเบียบ ร้านธุรกิจการค้าโต๊ะต้องลงเลขคี่ถือว่าจะดี จำนวนไฟต้องลงเลขคี่ ไฟตรงเค้าเตอร์เก็บเงินต้องมี 3 ดวง

เสริมดวง เสริมชะตา ซินแสเป็นหนึ่ง รับ "สงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2562"

จะเป็นตัวกระตุ้นทรัพย์ ห้าม 2 ดวงเด็ดขาด ส่วนครัวพยายามให้อยู่ฝั่งขวา แล้วสุดท้ายการตั้งราคาขายที่เป็นเลขคี่จะดีกว่าเลขคู่ เช่น ลองสังเกตได้ว่าสินค้าที่ตั้งราคาขาย 99 หรือ 199  จะขายดิบขายดี"

สำหรับใครก็ตามที่มีม้าตกแต่งอยู่ในบ้านต้องมี 2 ตัว หากม้าตัวเดียวอยู่ในบ้าน ชีวิตจะโดดเดี่ยวต้องหามาเสริม จำไว้เลยทุกอย่างไม่ว่าจะมีชีวิตหรือไม่มีชีวิต เรือ เครื่องบิน หรือว่าสัตว์ต่างๆ ให้หันหน้าเข้าบ้านทั้งหมด อย่าหันออก

ถ้าหันออกไปทางประตูเมื่อไหร่เงินไหลออกหมด อีกความเชื่อในส่วนรองเท้าถ้าเปิดประตูเข้าไปหรือเปิดออกมาเจอรองเท้า โบราณเค้าว่าคนในบ้านจะไม่เคารพกัน

16 เมษายน 2562

ผู้ชม 1995 ครั้ง

Engine by shopup.com