เศร้า งานวัด “วัดพลับ โคราช” ร้างคนเที่ยว จัด 9 วัน 9 คืน แต่ไม่มีคนมาเที่ยว มีเพียงพระ ลูกศิษย์ 10 คน

บทความ

เศร้า งานวัด “วัดพลับ โคราช” ร้างคนเที่ยว จัด 9 วัน 9 คืน แต่ไม่มีคนมาเที่ยว มีเพียงพระ ลูกศิษย์ 10 คน

News Update 16 เมษายน 2562 : เทศกาลสงกรานต์ งานวัด “วัดพลับ โคราช”  ประจำปี 2562  หรือ งานมหกรรมย้อนยุคลูกทุ่งไทย 9 วัน 9 คืน

เริ่มตั้งแต่ 12 เมษายน 2562 ถึง 20 เมษายน 2562 แต่ไร้คนเที่ยว  ทางวัดจัด 9 วัน 9 คืน มีเพียงพระ ลูกศิษย์ 10 คน หวั่นจัดต่อไปอีก 4 วัน เสียค่าใช้จ่ายอีกเยอะ

โดยมีคนในพื้นที่แจ้งมาทางเพจข่าวข้น คนโคราช ระบุว่า  “เนื่องจากไม่มีคนมาเที่ยวงาน หลวงพ่อจึงต้องยกเลิกงานทั้งหมด

ส่วนการประกวดนักร้องลูกทุ่งชิงเงินรางวัลสองเหมื่นบาท ก็ยกเลิกเช่นกัน เพราะมีคนมาสมัครแค่คนเดียว ก็คือลูกศิษย์วัด

ใครที่จะมาเที่ยวรีบมาเลยครับเพราะคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายแล้ว เมื่อคืนนักร้องก็ร้องเพลงให้ตัวเองฟัง เพราะไม่มีคนมาเที่ยว มีแต่ลูกศิษย์วัดแล้วก็ช่างเครื่องเสียง

รวมกันทั้งวัดมีแค่สิบกว่าคน ถ้ายังจัดต่อไปไม่คุ้มค่าไฟ แน่นอน คืนนี้จึงเป็นคืนส่งท้ายงานประจำปีของวัดครับ”

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  สำหรับ วัดพลับ  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีชื่อเสียงหลายเรื่อง และที่เป็นข่าวดังคือ เป็นวัดที่มี สถานฌาปนกิจสัตว์เลี้ยง  เรียกว่า ศาลาสุขติ ( วัดพลับ )

โดยเทศกาลสงกรานต์ครั้งนี้ ทางวัดได้จัดเป็นมหกรรมย้อนยุคลูกทุ่งไทย 9 วัน 9 คืน เริ่มตั้งแต่ 12 เมษายน 2562 ถึง 20 เมษายน 2562 แต่จะมีการจัดงานแค่คืนนี้ 16 เมษายน เป็นคืนสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวติดต่อเจ้าหน้าที่ภายในวัด  ซึ่ง เจ้าหน้าที่รายหนึ่ง กล่างสั้นๆ ว่า “ตนไม่ได้เดินผ่านไปเลย แต่ทราบเพียงแค่ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมายังมีการจัดงานอยู่เท่านั้น”    

10 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 4861 ครั้ง

Engine by shopup.com