ขิงก็ราข่าก็แรง เรื่องย่อขิงก็ราข่าก็แรง โก้ วศิน อัศวนฤนาท วางมวยคู่กัดคู่ใหม่ ใสกิ๊ก

บทความ

ขิงก็ราข่าก็แรง เรื่องย่อขิงก็ราข่าก็แรง โก้ วศิน อัศวนฤนาท วางมวยคู่กัดคู่ใหม่ ใสกิ๊ก

News Update 21 เมษายน 2562 : ขิงก็ราข่าก็แรง เรื่องย่อ - ขิงก็รา ข่าก็แรง - เมื่อความต้องการของผู้ใหญ่ คือจุดเริ่มต้นของ "วิวาห์สายฟ้าแลบ" [ คลิ๊กอ่านเรื่องย่อ ละครขิงก็รา ข่าก็แรง ]

ระหว่าง นักข่าวสาวสุดมั่น กับ นักธุรกิจหนุ่มอารมณ์ร้อน ปากร้าย การปะทะคารมของสามีภรรยากำมะลอจึงเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน แต่ความผูกพันจากการชิดใกล้ กำลังจะเปลี่ยน "คู่กัด" เป็น "คู่ใจ" โดยไม่รู้ตัว

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า “ขิงก็รา ข่าก็แรง” พร้อมเปิดศึกวางมวย ส่งคู่กัดคู่ใหม่ สุดใสกิ๊ก “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” การันตีความแซบ แรง ตบจูบมาเต็ม

พร้อมปะทะทั้งอารมณ์และคารมกับสาวน้อยหน้าใส “พิงค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” วันหนึ่ง ณิช ( ปภาวดี ชาญสมอน ) นักข่าวสาวไฟแรง ต้องไปทำข่าวอุบัติเหตุการเสียชีวิตของคนดังระดับประเทศ

ขิงก็ราข่าก็แรง เรื่องย่อ

โดยเพื่อนสนิทของเธอบอกเธออย่างมั่นใจว่าคนที่ขับรถประสบอุบัติเหตุคือ “สารนาถ  พิเศษพงศ์” (ดิลก ทองวัฒนา) นักธุรกิจคนดัง ณิช รีบกลับโรงพิมพ์เขียนข่าวส่งตามหน้าที่

เช้าวันรุ่งขึ้น ปวีร์  (วศิน อัศวนฤนาท) ลูกชายของสารนาถ ต้องปวดหัวกับสายโทรศัพท์แสดงความเสียใจมากมายโดยเฉพาะ สารนาถ พ่อของเขาโกรธมาก

ที่หนังสือพิมพ์ลงข่าวผิดพลาด  ทำให้ธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง  สารนาถ สั่งให้ ปวีร์ จัดการเรื่องนี้ให้เฉียบขาดที่สุด ปวีร์ ติดต่อบรรณาธิการ จน บก.รับปากว่าจะไล่นักข่าวต้นเหตุออก

ส่วน ณิช นั่งรออยู่ที่กองบก.อย่างกระวนกระวาย เธอเจ็บใจที่ทำงานพลาดและพร้อมที่จะรับโทษ  ณิช จึงไปดักรอสารนาถหน้าบ้าน  กระโดดขวางหน้ารถเพื่อขอโทษ 

เมื่อ ปวีร์ รู้ว่าสาวห้าวทอมๆ คนนี้ชื่อ ณิช เป็นนักข่าวที่ลงข่าว เขาก็ไม่ฟังอะไรอีก และไล่เธอด้วยถ้อยคำรุนแรงจน ณิช โกรธย้อนกลับแรงๆ บ้าง ณิช โกรธที่ ปวีร์ ทำเหมือนเธอไม่ใช่คน 

เรื่องการถูกดูหมิ่นเกียรติศักดิ์ศรี  และการไม่เคารพความเป็นมนุษย์อย่างเท่าเทียมกันนี้  ณิช ถือมาก  เธอมักจะโต้ตอบกลับรุนแรงทุกครั้งที่ถูกใครทำเหมือนดูถูก

วันรุ่งขึ้น ณิช ไม่ละความพยายาม ไปขอพบ สารนาถ  หรือ ปวีร์ ที่บริษัทฯ  แต่เลขาของทั้งคู่ไม่ยอมให้พบ

ขิงก็ราข่าก็แรง เรื่องย่อ

เพราะคิดว่าคงมาขอร้องให้ช่วยเรื่องงาน ซึ่งทั้งสารนาถ และ ปวีร์ ไม่ต้องการให้ ณิช มาวุ่นวายกับชีวิตอีก ณิช ไม่ยอมไปง่ายๆ เธอพยายามพูดกับ ปวีร์ อย่างใจเย็นและขอให้เขาฟังเธอบ้าง 

ทว่า ปวีร์ ไม่ยอมแถมยังสั่งให้ รปภ. มาลากตัวเธอออกไปจากบริษัทฯการกระทำที่รุนแรงของ ปวีร์ ยิ่งทำให้ ณิช เกลียดและอยากเอาชนะมากขึ้น

ขิงก็ราข่าก็แรง เรื่องย่อ

ระหว่างที่ ณิช ตกงานเธอจึงมีเวลาไปกราบ แม่ชีสุดา  (อัจฉรา ทองเทพ) น้องสาวของพ่อที่อุปการะเธอกับพี่สาวบ่อยขึ้น  แม่ชีจึงชวน ณิช ไปโรงพยาบาลโรคจิตเพื่อทำบุญ 

ณิช ตามแม่ชีไปอย่างเต็มใจ และพลันเห็น ปวีร์ กับ สารนาถ โดยบังเอิญ เธอจึงแอบเดินตามทั้งคู่ไปจนถึงห้องพักของ รุ่งทิพย์ (สาวิตรี สามิภักดิ์) 

เมื่อ สารนาถ  ปวีร์  และหมอเข้าไปในห้อง ณิช จึงรีบไปดูชื่อคนไข้อย่างว่องไว เสียงพูดคุยในห้องทำให้ ณิช งง เธอได้ยิน รุ่งทิพย์ ไล่ สารนาถ อย่างเกรี้ยวกราดเกลียดชัง

ขณะที่ สารนาถ พยายามง้อ ตามด้วยเสียง  ปวีร์ ที่เรียก รุ่งทิพย์ ว่าแม่ หลังจาก ปวีร์ กับ สารนาถ กลับไป แม่ชีพา ณิช ไปพบ รุ่งทิพย์ สภาพของ รุ่งทิพย์ ทำให้ ณิช อึ้งด้วยความสงสารจับใจ แม่ชีปล่อยให้ณิชคุยกับรุ่งทิพย์ตามลำพัง

ด้วยความอ่อนโยนและมีเมตตาอยู่ในใจอยู่แล้ว ณิช จึงคุยกับรุ่งทิพย์อย่างอ่อนโยน อบอุ่น เธอหาเรื่องสนุกๆ มาคุยให้ รุ่งทิพย์ ฟังจน รุ่งทิพย์ อารมณ์แจ่มใสขึ้น

รุ่งทิพย์ บอกให้ ณิช มาหาเธอบ่อยๆ ความช่างคุยและอ่อนโยนของ ณิช ทำให้อาการของ รุ่งทิพย์ ดีขึ้นเรื่อยๆ 

ขิงก็ราข่าก็แรง เรื่องย่อ

 

จนเรียกได้ว่าสามารถกลับไปอยู่บ้านได้  สารนาถ และ ปวีร์ รู้ข่าวจากหมอว่าอาการของ รุ่งทิพย์ ดีขึ้นก็ดีใจ สารนาถ กับ ปวีร์ อยากให้ รุ่งทิพย์ กลับไปอยู่บ้าน เป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิม

รุ่งทิพย์ จึงบอกทั้งคู่อย่างเฉียบขาดว่าเธอจะยอมกลับบ้านก็ต่อเมื่อ ปวีร์ แต่งงานกับ ณิช เมื่อได้ยินดังนั้น ปวีร์ ก็โวยวาย บอกว่าเขามีแฟนแล้วชื่อ เพียงเพ็ญ ( ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ )

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จะสนุกและมันแค่ไหน ติดตามชมได้ในละคร “ขิงก็รา ข่าก็แรง” ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. วันศุกร์ เวลา 18.30 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35

#ละครช่อง7HD  #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

21 เมษายน 2562

ผู้ชม 3398 ครั้ง

Engine by shopup.com