ฟีฟ่า เปรมอนันต์ หรือ ฟีฟ่า เลิฟซิก ดาวรุ่งช่อง 7 เล่นหนังใหญ่ ก่อนลงละคร แฟนคลับเห็นคิดถึง เลิฟซิก เดอะซีรีส์

บทความ

ฟีฟ่า เปรมอนันต์ หรือ ฟีฟ่า เลิฟซิก ดาวรุ่งช่อง 7 เล่นหนังใหญ่ ก่อนลงละคร แฟนคลับเห็นคิดถึง เลิฟซิก เดอะซีรีส์

News Update 21 เมษายน 2562 : บริษัท แอปชอต จำกัด เตรียมพาแฟนหนังไทยไปเปิดโลกแห่งวิญญาณ ด้วยการจัดงานการแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "ช่องส่องผี" The Real Ghosts 

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  ภาพยนตร์เรื่อง "ช่องส่องผี" 

นำแสดงโดย  สน ยุกต์ ส่งไพศาล ซูริ ซูซานน่า เรโนล และ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช ฝีมือการกำกับเรื่องล่าสุดของ "ต้อง พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล"

ภายในงานจัดขึ้น ณ BSC Lougue เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก พูดคุยถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์ ส่วนในเรื่องของการแสดง สน ยุกต์ ส่งไพศาล,ซูริ ซูซานน่า เรโนล และ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช มาเล่าถึงบทแต่ละคน

บรรยากาศการทำงานในสถานที่จริงที่มีเรื่องราวของสิ่งลี้ลับ บทบาทที่ท้าทาย ฉากแต่ละฉาก ความยากง่ายเบื้องหลังการถ่ายทำ

จนออกมาสมบูรณ์แบบเป็นภาพยนตร์ที่จะปรากฎสู่สายตาในอีกไม่นาน ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันโดยพร้อมเพรียง

ด้าน ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ดาวรุ่ง สังกัดช่อง 7 จากเวที สมาร์ทบอย กล่าวว่า "ช่องส่องผี" เป็น เรื่องราวของดล ชายหนุ่มผู้สูญเสีย  ณิชา แฟนสาวไปด้วยอุบัติเหตุ เหตุการณ์นี้ส่งผลให้กลายมาเป็นความทรงจำอันเลวร้าย

เพราะเขาเองเชื่อมาตลอดว่าตนเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องจบชีวิตลง ที่สำคัญหลังจากการเสียชีวิตของณิชา ดลก็มักจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแปลกๆ คล้ายกับมีคนคอยจ้องมองเขาอยู่บ่อย ๆ

ส่งผลให้กลายมาเป็นคนที่ต้องการท้าทายอำนาจลี้ลับด้วยหวังว่าจะให้คำตอบกับเขาได้โดยผ่านทาง “เหรียญโบราณ” ที่เป็นจุดเชื่อมต่อ ของโลกแห่งคนเป็นและคนตายของเขา

สัมผัสที่แปลกของ "ดล" ที่ว่า แท้จริงแล้วเกิดจากอะไร 20 มิถุนายน นี้ ไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

แต่แฟนๆ เห็นภาพของ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ กับ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ คิดถึง เลิฟซิก เดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ...สาววายอยากให้มีภาคต่ออีกจริงๆ 

ฟีฟ่า เลิฟซิก ig @fifa

21 เมษายน 2562

ผู้ชม 3261 ครั้ง

Engine by shopup.com