เจมส์ ธีรดนย์ จากเด็กป่วยโรคซึมเศร้า พัฒนาสู่ แฟชั่นนิสต้า 2019 โดดเด่น แซ่บเว่อร์ไม่แพ้สาว

บทความ

เจมส์ ธีรดนย์ จากเด็กป่วยโรคซึมเศร้า พัฒนาสู่ แฟชั่นนิสต้า 2019 โดดเด่น แซ่บเว่อร์ไม่แพ้สาว

News Update 22 เมษายน 2562 : เป็นซีรีส์ที่ได้กระแสนิยมมากๆ  สำหรับ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ทาง LINE TV นำแสดงโดย เจมส์ ธีรดนย์ เจเจ กฤษณภูมิ ไอซ์ พาริส ฯลฯ

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  เชื่อว่าหลายคน ที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย

อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่า Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ เป็นละครทางช่องไหน ต้องบอกว่าเดี่ยวนี้เด็กรุ่นใหม่ๆ ไม่ค่อยดูทีวีกันแล้ว

หากเห็นเด็กวัยฮอร์โมน ก้มดูมือถือ ใส่หูฟัง นานๆ แล้วล่ะก็ ติดซีรีย์ทาง LINE TV  ทั้งนั้น เด็กรุ่นใหม่ที่จะตามมาอีก ก็ไม่ดูทีวี  ไม่เหมือนวัยรุ่นยุคก่อนที่ต้องเฝ้าหน้าจอทีวี  ดูรายการชิลๆ เฝ้ารีโมท ฟังวิทยุคลื่นฮอตเวฟ

Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ เรตติ้งเท่าไหร่ไม่รู้ แต่รู้เพียงมันฮอตมาก จนทำให้ผู้ใหญ่ต้องมาสืบค้นว่ามันเป็นนิยาย หรือ ละครอะไร

เรียกได้ว่า ปลุกกระแสความเป็นสาววายโดยเฉพาะคู่ของ เจเจ และ เจมส์ ที่เข้าฉากคู่กันแต่ละทีเคมีเข้ากันมาก ๆ

จนทำให้แฮชแท็ก #แตงโมเลิฟ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปด้วยกระแส ในตอนจบของ  "Great men Academy"  คู่จิ้นสายวายของสาวๆ ในโลกทวิตเตอร์

จากการสำรวจจากบรรดาสาวๆ บอกว่าฟินดี เห็นผู้ชายจูบกัน โดย เจมส์ ธีรดนย์ เจเจ กฤษณภูมิ  จุ๊บปากกัน  เม้นต์แซวกันไปมาอีก ซึ่งทำให้สองหนุ่มฮอตไปอีก

ทั้งนี้ เจมส์ ธีรดนย์ จากบทบาทเด็กอมทุกข์ จากโรคซึมเศร้า ใน Project S The series ตอน S.O.S Skate ซึมซ่าส์

พัฒนาสู่การเป็น แฟชั่นนิสต้า ที่หลายๆ คนแต่งตัวเลียนแบบจำนวนมาก เพราะการแต่งตัวของเขาที่โดดเด่น แซ่บเว่อร์ไม่แพ้สาวๆ

สำหรับประวัติ เจมส์ ธีรดนย์  จบการศึกษาระดับประถมที่โรงเรียนราชินี ชั้นมัธยมต้นที่โรงเรียนวัดราชบพิธ ชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สำหรับตำแหน่ง แฟชั่นนิสต้าตัวพ่อ ที่ต้องกดฟอลโล อินสตาแกรม Instagram เพื่อดูรูปแบบสไตล์การแต่งตัว ทางต้องติดตามคนนี้ เจมส์ ธีรดนย์ แฟชั่นนิสต้า 2019

อ้าว เขาให้มาเขียนบอกกำหนดการ ลืมสนิทเลย วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562 พบกับ เจมส์ ธีรดนย์ ในงาน กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

แถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม ทำความดีด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี 2562

โดยมี พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นประธานในงานเวลา 16.00 -18.00 น. ( ลงทะเบียนเวลา 16.00-16.30น. ) 

ณ QUARTIER AVENUE ชั้น G ศูนย์การค้า EMQUARTIER ไปเจอกันได้เลยนะ 

เจมส์ ธีรดนย์ ig : @jamyjamess  

22 เมษายน 2562

ผู้ชม 3367 ครั้ง

Engine by shopup.com