สื่อโปรตุเกส ตีข่าวฆาตกรหมอนวดหญิงไทย “ณัชยา” ถูกเพื่อนหมอนวด “สงาม” ฆ่าหั่นศพ เหตุขัดแย้งเรื่องเงินในร้านนวด

บทความ

สื่อโปรตุเกส ตีข่าวฆาตกรหมอนวดหญิงไทย “ณัชยา” ถูกเพื่อนหมอนวด “สงาม” ฆ่าหั่นศพ เหตุขัดแย้งเรื่องเงินในร้านนวด

News Update 22 เมษายน 2562 : สื่อดัง “โปรตุเกส”  ตีข่าวหมอนวดหญิงไทย “ณัชยา” ถูกเพื่อนหมอนวด “สงาม สวายประโคน” ฆ่าหั่นศพ เหตุผู้ตายอยากออกไปเปิดกิจการร้านนวดของตัวเอง

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า กรณีข่าวดังในวงการหมอนวดแผนไทย

ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของ หนังสือพิมพ์ของโปรตุเกส PORTUGAL และ ข่าวทางทีวีทุกช่อง ระบุว่า หมอนวด หญิงชาวไทย ถูกฆ่าหั่นศพ ที่โปรตุเกส

โดยทางการ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุคือ Sangam Sawaiprkhn  เพื่อนหมอนวดที่มีความขัดแย้งเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร หรือประมาณ 358,000 บาท ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้จับกุมตัวหญิงผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว

Sangam Sawaiprkhn หรือ นางสงาม สวายประโคน

หนังสือพิมพ์ของ โปรตุเกส PORTUGAL  ระบุว่า หมอนวดไทยถูกฆ่าสยอง ผู้ก่อเหตุคือหมอนวดด้วยกัน ส่วนปมสังหารคือทะเลาะวิวาทกันเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร หรือประมาณ 358,000 บาท

นางสาวณัชยา หรือ ต้อย ผู้เสียชีวิต

PORTUGAL ระบุว่า มีผู้พบศีรษะของเหยื่ออยู่บริเวณชายหาด เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 ณ เขตเทศบาลเลซา เด ปัลเมรา เมืองมาโตซินโญส์ เขตโปร์ตู หรือ ปอร์โต

ทางตอนเหนือของโปรตุเกส โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ Sangam Sawaiprkhn หรือ นางสงาม สวายประโคน อายุ 52 ปี ถูกจับกุมแล้ว

นางสาวณัชยา หรือ ต้อย ผู้เสียชีวิต

สำหรับมูลเหตุคดีนั้น นางสงาม และสามี เคยหยิบยืมเงินจำนวน 10,000 ยูโร จาก นางสาวณัชยา หรือ ต้อย ผู้เสียชีวิต เพื่อนำไปเปิดธุรกิจร้านนวด ซึ่งก็ทำงานอยู่ด้วยกันที่ร้านดังกล่าว

ต่อมา นางสาวณัชยา หรือ ต้อย มีความต้องการอยากออกไปเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้เอ่ยปากทวงถามเงินจำนวนดังกล่าวจากนางสงาม

กระทั่งวันเกิดเหตุ นางสงาม กับ นางสาวณัชยา มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจาก นางสาวณัชยา  ไม่พอใจที่ นางสงาม  ไม่ยอมคืนเงิน

ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง และนางสงามก็ได้ฆ่า  นางสาวณัชยา ก่อนจะจัดการหั่นศพ แล้วนำชิ้นส่วนศพไปทิ้ง

กระทั่ง ต้นเดือนเมษายน ศีรษะของ นางสาวณัชยา ถูกพบอยู่ในถุงขยะบริเวณริมชายหาดในเขตเทศบาลเลซา เด ปัลเมรา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นจึงทำการสืบสวนคดีฆาตกรรมนี้ จนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นางสงาม กับบุคคลอื่นอีกหนึ่งคน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นางสงาม โดยมีสื่อของ โปรตุเกส PORTUGAL  ถ่ายภาพไว้ได้ ขณะที่นำตัว นางสงาม ไปดำเนินคดี

ร้านนวดไทย ที่โปรตุเกส

28 เมษายน 2562

ผู้ชม 3643 ครั้ง

Engine by shopup.com