“ไอ้ตั้ม ไส้แตก” สารภาพ แค้นโดน น้องเอ๋ย หลอก หลังจากเพื่อนบ้าน พบศพน้องเอ๋ยโผล่ริมห้วยพระคือ

บทความ

“ไอ้ตั้ม ไส้แตก” สารภาพ แค้นโดน น้องเอ๋ย หลอก หลังจากเพื่อนบ้าน พบศพน้องเอ๋ยโผล่ริมห้วยพระคือ

News Update 26 เมษายน 2562 : น้องเอ๋ย , ไอ้ตั้ม ไส้แตก , น้อง เอ๋ย , แค้นน้องเอ๋ย , น้อง เอ๋ย , ข่าวน้องเอ๋ยขอนแก่น , ลำห้วยพระคือ , ต.พระลับ , อ.เมือง จ.ขอนแก่น  

กรณีพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 25 ปี ลอยอืดอยู่ใน ลำห้วยพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพสวมกางเกงยีนขาสั้น สวมเสื้อยืดสีน้ำตาลพบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ล่าสุด จับ “ไอ้ตั้ม ไส้แตก” สารภาพแค้นโดน น้องเอ๋ย หลอก   

“ไอ้ตั้ม ไส้แตก”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า เมื่อวันที่ 25 เม.ย. นางเอมอร ชนะโยภา ชาวบ้านที่พบศพ น้องเอ๋ย สาวสักลายการ์ตูน เปิดเผยว่า ตนได้มาเช่าหอพักอาศัยอยู่ที่ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลายปีแล้ว

โดยทุก ๆ วันจะออกมาเก็บผักสวนครัวที่สวนของเจ้าของหอพักที่อยู่ติดกับลำห้วยพระคือใกล้กับหอพักเป็นประจำ

ขณะที่กำลังเดินเก็บผักภายในสวน จู่ ๆ เกิดขนลุกไปทั้งตัวโดยไม่ทราบสาเหตุ และมีเงาสีดำพุ่งขึ้นจากแม่น้ำไปบนยอดต้นไม้ จึงเหลือบตามองตามขึ้นไปก็ไม่พบอะไร

น้องเอ๋ย สาวสักลายการ์ตูน

ลายสักของ น้องเอ๋ย 

แต่หลังจากที่มองลงมาที่พื้นกลับพบ วัตถุบางอย่างลอยอยู่ริมลำห้วย จึงเดินเข้าไปดูก็ต้องผงะและตกใจอย่างมาก

เมื่อพบว่า วัตถุที่ลอยอยู่เป็นศพผู้เสียชีวิต และส่งกลิ่นเหม็น จึงรีบวิ่งไปที่หอพักแล้วแจ้งให้เจ้าของหอพักทราบ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบศพดังกล่าว

ภาพจากเฟสบุ๊ค Oey Oey

ขณะที่ ตำรวจจังหวัดตราด สามารถจับกุม นายธงชัย กลางเมือง หรือ ไอ้ตั้ม ไส้แตก อายุ 30 ปี ก่อเหตุฆ่าโหด ใช้ปืนยิงหัว  น้องเอ๋ย หรือ ปัชญา ปวงสุข อายุ 22 ปี

แล้วนำศพไปโยนทิ้งน้ำลอยขึ้นอืดอยู่ริมห้วยพระคือ บ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดย ตำรวจจังหวัดตราด นำตัวนายธงชัย คนร้ายฆ่าน้องเอ๋ย มาร่วมแถลงข่าวการจับกุม มีพลตำรวจตรีประสาน บุญเหมือน "ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด" เป็นผู้แถลงข่าวการจับกุมในครั้งนี้ด้วย 

ลำห้วยพระคือ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

สำหรับสาเหตุของการก่อคดีนี้นั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด กล่าวว่า คนร้ายได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นความขัดแย้งส่วนตัว

เพราะถูกผู้ตายหลอก คาดว่าเป็นเรื่องเอาทรัพย์สิน ไม่ได้มีอะไรที่มากกว่านี้ และตัวคนร้ายนั้นจะฝากขังไว้ที่สภ.เมืองตราดก่อนที่จะให้ตำรวจของเเก่นเดินทางมารับตัวเพื่อไปดำเนินคดี และสอบสวนต่อไป

“ไอ้ตั้ม ไส้แตก”  ยอมรับว่าฆ่าผู้ตายจริงเพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายหลอกลวง และผู้ตายไม่ยอมรับ จึงตัดสินใจฆ่า ส่วนเพื่อนผู้หญิงเป็นแค่ร่วมมือทิ้งศพเท่านั้น ซึ่งตนไม่ได้หลบหนี แต่ตกใจเหตุที่เกิดขึ้น

จึงหลบมาหาเพื่อนใน จ.ตราด ก่อนเพื่อจะทำการมอบตัวภายหลัง และไม่ได้ต้องการจะหนีไปต่างประเทศ

เครดิตภาพเฟสบุ๊ค น้องเอ๋ย ตำรวจจังหวัดตราด 

10 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 2247 ครั้ง

Engine by shopup.com