บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ทำได้อย่างไง อ้วน 120 หักดิบตั้งใจลดน้ำหนัก 3 เดือน ลงไปได้ 45 กก.

บทความ

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ทำได้อย่างไง อ้วน 120 หักดิบตั้งใจลดน้ำหนัก 3 เดือน ลงไปได้ 45 กก.

News Update 26 เมษายน 2562 :  พระเอกมาดเข้มที่โดนใจแฟนละครมาตลอด และล่าสุดตัวละคร “หิน ท่าลาด” จากละคร เพลงรักเพลงปืน ซึ่งรับบทโดยพระเอกหนุ่ม  บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม กำลังจะถูกเปิดเผยตัวตนและเหตุผลที่แท้จริงในการกลับมาบ้านโคก

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook รายงานว่า  นอกจอจะขอพามาชวนคุยเปิดใจให้แฟน ๆ ได้สัมผัสและได้รู้จักพระเอกหนุ่มมากยิ่งขึ้นว่า ภายใต้บทบาทอันเข้มข้นดุดันกลางดงควันปืน

จะแฝงตัวตนที่แฟน ๆ ไม่ค่อยได้สัมผัสและคุ้นตาไว้มิดชิดแค่ไหน สามารถติดตามชมได้ในคลิปเด็ดเปิดใจ WHO ARE YOU ? ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Ch7HD หรือ Youtube : Ch7HD

- ย้อนเวลาเล่าถึงชีวิตวัยเด็กของ  บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

“ตอนเด็กชีวิตผมจะมี 2 พาร์ท คือตอนผอม อ้วน แล้วกลับมาผอมอีกที ตอนเด็ก ๆ ช่วงที่ผอม ๆ ผมจะซน ดื้อ ซ่ามาก  แต่พอตอนอ้วนก็จะเป็นคนเงียบ ๆ อยู่คนเดียว เก็บตัวไม่ออกไปไหน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ขยันตั้งใจเรียนมาก”

ตกเป็นข่าว บิ๊กเอ็ม ศัลยกรรม  อ้วน 

- เผยเหตุลดน้ำหนักทำชีวิตเปลี่ยน

“ผมไม่ใช่คนที่อ้วนมาตั้งแต่เด็กนะแรก ๆ ผอม และมาอ้วนตอนอยู่ ป.3 มาจนถึง ม. 5 และอ้วนมากถึง 120 กิโลกรัม แต่มีแรงบันดาลใจอย่างแรงเลยหักดิบตั้งใจลดน้ำหนักช่วงปิดเทอม 3 เดือน พอเปิดเทอมมาลดลงไปได้ 45 กิโลกรัม

ทุกคนตกใจมากจนเพื่อนจำไม่ได้ และครูยังเรียกไปถามว่าเธอติดยาหรือเปล่า”

ก ฤต ฤทธิ์ บุตร พรม รายการ โทรทัศน์

- เล่าจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง

“เริ่มมาจากช่วงแรกที่ทำงานประจำก็มีเพื่อนๆ หรือคนที่รู้จักมาเป็นกองเชียร์ มากล่อมให้ลองไปลงประกวด และมีโมเดลลิ่งมาตามอยู่นานมาก ก็ตัดสินใจลอง ปรากฏว่าประกวด Arrow Man จากผู้เข้าประกวด 900 คน ได้อันดับ 2

และเริ่มมีงานถ่ายแฟชั่นถ่ายแบบ ได้เล่นมิวสิกวิดีโอ แต่ที่ทำให้เริ่มเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว เพราะมีโอกาสได้เล่นบทร้ายในละคร บอดี้การ์ดสาว ที่มีพี่เอส กันตพงศ์ แสดงคู่กับ แซมมี่ ทางช่อง 7HD นี่เองครับ ผู้ใหญ่เห็นเลยลองเรียกเข้ามาเทสต์เป็นที่มาจนถึงวันนี้ครับ”

ประวัติ บิ๊ ก เอ็ ม ลิขิต ก่อน เข้า วงการ

บิ๊กเอ็ม กล้าม

ภาพจาก ThaiCatWalk

- ขยายความเป็นผู้ชายหลายมุมของ บิ๊กเอ็ม

“จากที่มองตัวเองและที่ได้ยินจากคนอื่น ๆ ก็น่าจะเป็นคนหลายบุคลิกนะ คนอื่น ๆ ที่ไม่คุ้นเคยหรือแฟนละครที่เห็นผมแว่บแรกบอกว่าผมเป็นคนดุ ขรึมมาดเข้ม เรียบร้อย นิ่ง ๆ เงียบ ๆ เก็บตัวอยู่คนเดียว

แต่ถ้าเป็นคนสนิทที่คุ้นเคยกันดีจะรู้ว่า ผมเป็นคนชอบแกล้ง ชอบแหย่ ชอบอำ แถมซน และดื้อพอตัวเลยครับ

ซึ่งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ชอบมีหลายแบบครับ ทั้งแนวซน ๆ ลุย ๆ ผจญภัย ชอบการขี่มอเตอร์ไซค์แนววิบากบุกป่าฝ่าดงกับกลุ่มเพื่อน

แต่บางทีก็มีมุมติสต์บ้าง อยู่คนเดียว ปลีกวิเวกเข้าป่า ไปใช้ชีวิตแบบเพลิน ๆ ลืม ๆ ไปอยู่ในป่าอยู่กับธรรมชาติ ไปคุยกับต้นไม้ใบหญ้า ก็ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับที่เราเห็นพ่อทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้มาตั้งแต่เด็กหรือเปล่าเลยซึมซับบางอย่างมา

แต่ก็มีมุมซอฟท์ ๆ อบอุ่นอ่อนโยน บ๊อง ๆ ติงต๊องด้วย เพราะผมเองก็มีสุนัขตัวโปรดผมดูแลอย่างดี เพราะรักมากคลุกคลีอยู่ด้วยกันตลอดทั้งกอด หอม ทะนุถนอมเค้า

หรือแม้แต่คุยกับเค้าเหมือนเราคุยกับคนก็มีครับ บางทีแฟน ๆ ที่ตามใน ไอจี จะเห็นผมเวลาอยู่กับหมาน้อยก็จะเป็นอีกแบบครับ”

- เผยปลดปล่อยอารมณ์ในงานศิลปะและเสียงเพลง

“ถือเป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่งของผม การได้อยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ มีช่วงว่างในกองถ่ายก็ชอบนั่งสเก็ตช์ภาพนางเอกที่เล่นด้วยกันบ้าง เป็นวิชาติดตัวมาจากช่วงเรียน

ซึ่งตอนนั้นก็ทำหนังสือป๊อบอัพ ไปช่วยอาจารย์ทำโมเดล และรับจ้างทำแบบโมเดลเป็นรายได้พิเศษด้วย ชอบทำกราฟิกชอบลองเทกนิคใหม่ ๆ ในละครบางเรื่องผมเอาภาพมาแต่งทำกราฟฟิกประชาสัมพันธ์ละครที่ตัวเองเล่น

หรือบางทีก็ออกแบบโปสเตอร์ละคร ผมขลุกอยู่กับมันได้ทั้งวันครับ ทำให้เราผ่อนคลายแบบเพลิน ๆ เรื่องร้องเพลงก็ชอบครับสนุกมันเหมือนได้ปลดปล่อยอารมณ์

และยังได้การฝึกใช้เสียงของเราด้วย ที่สำคัญได้รับโอกาสดี ๆ ร้องเพลงประกอบละครก็หลายครั้ง ฝากติดตามผลงานต่าง ๆ ของผมด้วยนะครับ”

- BIG M คืออะไร

“บิ๊กเอ็มคือ.. บิ๊ก BIG แปลว่าใหญ่ แบบทำอะไรทั้งทีต้องจริงจังแบบตั้งใจจริงใจสุด ๆ หรือให้ทะลุเกินขีดจำกัดออกไปเลย

เช่นเดียวกับ เอ็ม M ตัวอักษรนี้ทำให้ผมนึกถึงคำว่า MAX แม็กซ์ ใหญ่ทำอะไรให้เกินขีดจำกัด แบบเกินพิกัดสุดขีด

ดังนั้น บิ๊กเอ็ม BIG M คือคนที่ทำอะไรด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจัดเต็มทะลุเกินขีดจำกัดออกไปนั่นคือ ผมครับ”

ทำความรู้จักในอีกมุมของพระเอกหนุ่มคนโปรด “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” กันแล้วอย่าพลาดติดตามชม “เพลงรักเพลงปืน”

ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ig  @bigm_krittarit

10 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 9998 ครั้ง

Engine by shopup.com