กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ชวน ดูหนัง Avengers: Endgame ชวนเพื่อน 9x9 ดู avengers endgame เอาใจช่วย ธานอส

บทความ

กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ชวน ดูหนัง Avengers: Endgame ชวนเพื่อน 9x9 ดู avengers endgame เอาใจช่วย ธานอส

News Update 27 เมษายน 2562 : Marvel Studios' Avengers: Endgame  avengers endgame ธานอส

หลังจากหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เกือบค่อนประเทศ กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีแฟนๆให้ความสนใจอยู่เสมอ โชว์ผลงานใน คอนเสิร์ตใหญ่ 9x9 THE FINAL CONCERT: END Route 

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า กัปตันเครื่องยังร้อนขอกระโดดขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลง

ให้สาวๆได้เคลิ้มกันต่อในงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame ที่ขนเพลงดังมาให้แฟนๆได้ร้อง และโยกตัวตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน

9x9

กัปตัน เผยว่า “หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ในโปรเจคพิเศษ 9x9 ไปครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีโชว์เดี่ยวร้องเพลงครับ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นครับ

แต่พอได้มาเห็นแฟนๆมาให้กำลังใจกันมากมายก็หายตื่นเต้นไปบ้าง คิดว่าอยากจะโชว์ให้เต็มที่เพื่อให้แฟนๆที่มาในวันนี้ประทับใจครับ

สำหรับผลงานที่จบไป ทั้งงานเพลง และซีรีย์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ที่ออกอากาศทางไลน์ทีวี ต่างได้รับกระแสตอบรับดีครับ ต้องขอบคุณทุกๆคนมากที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด

9x9

และตอนนี้ซุ่มทำโปรเจคพิเศษอยู่ครับน่าจะได้ชมกันภายในปลายปีนี้ แต่ขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”

( งานนี้ใครได้รู้โปรเจคนี้ รับรองจะกระโดด ดีใจเป็นอย่างมาก แม้ว่า 9x9 จะจบไป แต่ไม่นานมานี้ หนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ก็เปรยๆ ไปบ้างแล้ว )  

กัปตัน บอกว่าไม่พลาดแน่ ตน และ เพื่อนๆ  9x9 และบรรดาชาวอเวนเจอร์ส ต้องไปลุ้นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ได้ชัยชนะจากการเผด็จศึกกับ ธานอส

เพื่อกู้จักรวาลกลับคืนมาได้ใน Marvel Studios' Avengers: Endgame ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา

พร้อมกันนี้ กัปตัน ชลธร โชว์ของที่ระลึก ที่น่าสะสม จากการ ดูหนัง Avengers: Endgame อย่่างมาก 

ภาพ กัปตัน ชล ธร คง ยิ่ง ยง ig @ccaptainch , 9x9 

26 เมษายน 2562

ผู้ชม 2253 ครั้ง

Engine by shopup.com