อรุณา 2019 ละครภาคต่อของ เมีย2018 แฟนคลับหวั่น อรุณา 2019 ซ้ำรอย แรงเงา 2 จะปังหรือแป้ก

บทความ

อรุณา 2019 ละครภาคต่อของ เมีย2018 แฟนคลับหวั่น อรุณา 2019 ซ้ำรอย แรงเงา 2 จะปังหรือ แป้ก

News Update วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 : "อรุณา2019" , "เรื่องย่อละคร" , "เรื่องย่อละครอรุณา 2019" , "ย้อนหลังอรุณา 2019" "เรื่องย่อละคร" "อรุณา 2019 ep 1"

ออนแอร์วันแรกในคืนนี้แล้ว ( วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ) หลังจากทีวีดิจิตอลอย่างช่อง ONE สร้างรายได้ให้สถานีในรูปแบบใหม่ๆ

เปิดตัวโปรเจกต์ “อรุณา 2019” ผ่านความร่วมมือกับช่องวัน 31 เจาะกลุ่มเป้าหมายคุณแม่ยุคใหม่ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคุณแม่ยุคใหม่ใน 3 รูปแบบ

อรุณา 2019 ep 1

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า ช่องวัน 31 ดึง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างแรงบันดาลใจ คู่กับ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ 

ด้าน นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงแนวคิด และไอเดีย ในการนำแบรนด์ไปสู่การทำคอนเทนต์ละครว่า

“แม็กกี้ มุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหาร นำเสนออาหารเมนูใหม่ๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน และส่งเสริมให้คนทำอาหารรับประทานกันเองที่บ้านมากขึ้น

อ่าน ย้อนหลังอรุณา 2019

จึงมองหากลยุทธ์ในการสื่อสารที่น่าสนใจ  และเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ จนกลายเป็นโปรเจกต์ละคร อรุณา 2019 ที่ร่วมมือกับช่องวัน 31 ในการอำนวยการสร้าง ออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 12 พ.ค.

สำหรับ "เรื่องย่อละคร อรุณา 2019" ที่สร้างความแซ่บและกระแสแรงเวอร์ไว้เมื่อปีก่อน กลับมาอีกครั้งในปีนี้

จะปลุกลูกผู้หญิงให้ลุกฮือมานั่งจ้อหน้าจอได้หรือเปล่าคงต้องลุ้น เพราะ บี น้ำทิพย์ เล่นกับพระเอกคู่จิ้นอย่าง ฟิล์ม ธนภัทร มาสร้างความฟินอย่างต่อเนื่องด้วย

"ฟิล์ม ธนภัทร ละคร อรุณา 2019" 

แต่งานนี้แฟนละครหลายคนแอบหวั่นว่าภาคต่อที่จะได้ชมกันนั้น พล็อตเรื่องจะเป็นอย่างไร เพราะแรงเงา 2 ออนแอร์เพียงแค่ตอนแรกก็โดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่ต่อเนื่องและไม่สมเหตุสมผล

แฟนคลับจึงกลัวว่าการดำเนินเรื่องราว จะไปซ้ำรอยละครภาคต่อของช่องคู่แข่งอย่าง แรงเงา 2 เหลือเกิน

สำหรับ เรื่องราวของ อรุณา 2019 จะถูกถ่ายทอดผ่าน  แม่ ใน 3 รูปแบบ นั่นคือ อรุณา นำแสดงโดย บี น้ำทิพย์, ธารี นำแสดงโดย ตุ๊ก ชนกวนันท์ และ ทนายวิภา นำแสดงโดย ออร์แกน ราศี  

ซึ่งทั้ง 3 คน จะเป็นตัวแทนของผู้หญิง และคุณแม่รุ่นใหม่ ที่พบเจอเรื่องราวในชีวิตที่แตกต่างกันไป โดยใช้การปรุงอาหารเข้ามาเป็นส่วนประกอบในการปรุงส่วนผสมของชีวิตให้ลงตัว ตามแนวคิดหลักของแคมเปญ ชีวิตลงตัวเข้าครัวกับแม็กกี้ 

เพราะแต่ละคนมีส่วนผสมในชีวิตที่แตกต่างกันไป การปรุงอาหารจึงเปรียบเหมือนการปรุงรสชีวิตให้ลงตัวในแบบฉบับของแต่ละคน”

นอกจากนี้ แม็กกี้ยังได้มอบบทบาทใหม่ให้กับ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ในฐานะแบรนด์  แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ประกอบกับบุคลิกของอรุณา เป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่ตั้งใจทำอาหารและหาสิ่งที่ดีให้กับครอบครัว

โดยใช้การปรุงอาหารเข้ามาเป็นส่วนประกอบในการปรุงรสชาติชีวิตได้อย่าง  กลมกล่อมและลงตัว เพื่อเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้คนไทยเข้าครัวทำอาหารมากขึ้น พร้อมเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง

คืนนี้ อาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ออนแอร์วันแรก ต้องจับตา จะปังหรือแป้ก ?

"บี น้ำทิพย์ ฟิล์ม ธนภัทร ละคร อรุณา 2019"  

14 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 3378 ครั้ง

Engine by shopup.com