“นิโคล เทริโอ” ผู้หญิงเหล็ก ผิดหวังกับความรัก แมว จิรศักดิ์ ร่ำไห้ทำเลวจนครอบครัวพัง หลังแต่งงานกัน

บทความ

“นิโคล เทริโอ” ผู้หญิงเหล็ก ผิดหวังกับความรัก แมว จิรศักดิ์ ร่ำไห้ทำเลวจนครอบครัวพัง หลังแต่งงานกัน

News Update วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 : กลายเป็นกระแสสังคม ความรักของแมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และ นิโคล เทริโอ  เมื่อ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เปิดหมดเปลือกครั้งแรก เผยเรื่องราวชีวิตรัก ในรายการ Club Friday SHOW

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า ทาง แมว จิรศักดิ์ ได้เปิดใจเรื่องราวความรัก ซึ่งเป็นเรื่องที่คนทั่วไปรู้ดี เพราะทั้งคู่เป็นศิลปิน ดารา คนมีชื่อเสียงเจ้าตัวเผยว่า ตนเป็นคนดื่มหนักเหมือนน้ำ เข้าวงการ พบรักกับน้องผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เมื่อตัวเองไปเจอคนใหม่ อยากเลิกกับน้องคนนี้ ก็ทำเลวใส่เขา แต่เขาก็ยังไม่เลิก จนขอเลิกตรงๆ

เขาช็อกเป็นลม มองมีดเหมือนจะทำตัวเอง ความเลวของตัวเอง รู้สึกแต่เราจะไปแล้ว เขาจะล้มตายไปไม่สนใจ ไม่รู้สึก โหดกับเขามาก

ที่พูดอยากให้เห็นว่าเลวยังไง เป็นความเลวของแท้ เราพูดด้วยความรู้สึกผิด เราขอโทษ รู้สึกผิดมาก โดย แมว สุดกลั้น น้ำตาไหล เผยว่า เราหันมาปฏิบัติธรรม บุญกุศล ขอมอบให้เขา เลิกกับน้องคนที่น่าสงสารที่สุด คบคนใหม่ ไม่มีครั้งไหน ประสบความสำเร็จเลย พังตลอด คิดว่าเขาคงสาปแช่งเราไว้

รักครั้งใหม่ ยังมัวเมา ความคิด และ ดื่มหนัก เมาเละ หนักนอนแผ่หรากลางอาร์ซีอาร์ ขับลงตอม่อ คืนเดียวชน 3 ครั้ง ไม่ถึงชั่วโมง แฟนที่คบๆ ก็ไม่ไหว บอกเลิก คนใหม่อยู่ในตึกแกรมมี่ เลวต่อเนื่อง

ไปดื่ม ไปเที่ยว อยู่บ้านเพื่อน ตอนนั้นเราไม่รู้ตัวเองมีหลักคิดอะไร ต้องการอะไร ลาภ ยศ สรรเสริญ มีหมด แต่เราคิดไม่ได้เลย

จนมาคบศิลปินดังเป็นข่าวที่ใครๆก็รู้  “นิโคล เทริโอ”  ตนคิดว่าวิถีชีวิตน่าจะเหมือนกัน จนคิดจะมีครอบครัว เพราะเขาก็เป็นคนสนุกสนาน แต่เขาไม่ได้ดื่มหนักนะ เขาสไตล์ฝรั่ง ไม่ก้าวก่ายกัน

ตอนรถชน 3 ครั้ง ใน 1 คืน แต่งงานแล้ว พอมีลูก เลี้ยงลูก เหนื่อย ยิ่งดื่มมาก มีปากเสียง แต่ไม่ได้ทะเลาะ เขาก็บอกทำไมไม่รับผิดชอบ เราก็คิดว่า ก็รับผิดชอบแล้ว ก็ทำงานอยู่นะ แต่ความรับผิดชอบของเขากับเราเข้าใจต่างกัน

คำแรง ที่เรารู้สึกเจ็บจี๊ด เขาพูดเป็นภาษาอังกฤษ แปลความได้ประมาณว่า คุณช่างไม่พร้อมจะเป็นพ่อเลย ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าตัวเองมีปัญหา จนมีข่าวเตียงสั่น จนวันเขาขอแยกทาง

เพราะเริ่มไม่ไหวด้านเศรษฐกิจ ความรับผิดชอบ ระหว่างนั้นไม่มีมือที่สาม มีข่าวมือที่สามตอนหย่าแล้ว ส่วนข่าวเรื่องทำร้ายร่างกายไม่มี มีแต่ทำร้ายทางวาจา เรารู้สึกเราถูกทำร้าย แต่ที่เขาพูดก็ถูกของเขา

ตอนเซ็นหย่า ชาๆ อึน ทนายมา เซ็นก็เซ็น ช่วงนั้นยังต้องอยู่ต่อ ไม่กินเหล้าเลย เพราะกินตอนนั้นคิดว่าไม่ช่วยอะไรแน่ ผมรอหาบ้านใหม่ เราต้องย้ายออก ครอบครัวพัง เหมือนถูกถีบ แต่ก็ยังไม่รู้สึกว่าต้องขอโทษอะไร ตอนนั้นออกมาแต่ตัว ไม่มีเงินติดตัวมาเลย

เพิ่งมารู้ตอนหลัง เขามาแอบร้องไห้กับพี่เลี้ยง เขาไม่ไหวแล้ว ครอบครัวจะพังแล้ว ครั้งนั้น เป็นบทเรียนที่แพงมาก เรามีทุกอย่าง แต่ถ้าไม่มีสติ ก็พัง เบื้องหน้าดูสำเร็จ แต่ไม่มีใครรู้เบื้องหลัง

อ่านมาถึงตอนนี้ หลายคนคงจะทราบแล้วว่า “นิโคล เทริโอ” เป็นผู้หญิงเหล็ก ผิดหวังกับความรักมาหลายคน ก่อนหน้านี้กับ หมอรุจ  “รุจ จำเดิม เผด็จศึก”  แพทย์ อดีตนายแบบ นิตยสารแพรว

ผู้ที่มีอายุ 40 ปี ขึ้นไป คงจำได้ถึงความหล่อความเท่ของรุจเป็นที่เลื่องลือของสาวๆ ในยุคนั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งหมอรุจ คือชายในฝันของนิโคล

จนกระทั่งเธอได้ก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวมากขึ้นกับการเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่ แต่ก็เหมือนโชคชะตาฟ้ากลั่นแกล้งเพราะว่ารุจเฟดตัวออกจากวงการมาได้ระยะหนึ่งแล้ว  

ด้วยความที่ความต้องการลึกๆ ของรุจไม่ได้อยากเป็นดาราหรือคนมีชื่อเสียง เขาจึงมุ่งมั่นกับการเรียนต่อด้านทันตแพทยศาสตร์และไม่ได้แหย่เท้าเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเลย

ต่อมา นิโคล แต่งงานกับ “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดังในขณะนั้น   กระทั่งนิโคลเข้าพิธีสมรสกับแมวในวันที่ 24 มกราคม 2547

ชีวิตแต่งงานในช่วงแรกของนิโคลเป็นไปด้วยความราบรื่น จนกระทั่งนิโคลกับแมวมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนนั่นคือ    เด็กชายอชิระ ปานพุ่ม หรือ น้องทิกเกอร์

หลังจากนั้นไม่นานความสัมพันธ์ระหว่างนิโคลกับแมวก็เริ่มที่จะสั่นคลอนจนกระทั่งทั้งคู่ต้องหย่าร้างกันไปในช่วงปี 2551

ขณะที่ ความรักครั้งเก่ายังหวนคืนอีกครั้ง นิโคลกับหมอรุจ  กลับมารักกัน ซึ่งในช่วงแรกของการคบหา หมอรุจสามารถเข้ากับนิโคลและน้องทิกเกอร์ได้เป็นอย่างดี

แต่ด้วยความที่หมอรุจเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว ไม่ชอบชีวิตในวงการบันเทิง ไม่ชอบการถูกถ่ายภาพ ไม่ชอบการถูกสัมภาษณ์ ทำให้ไลฟ์สไตล์ของเขาไปด้วยกันไม่ได้

ส่วนความรักที่ฮือฮา และ จบเร็ว เป็นการปิดตำนานคู่รักรุ่นใหญ่ เมื่อ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ตัดสินใจประกาศเลิกรากับม่ายคนสวย นิโคล เทริโอ หลังจากปลูกต้นรักกันมาเพียง 9 เดือน

สุดท้ายคงได้คำตอบ ของคำถามที่ว่า นิ โคล กับ แมว เลิก กัน เพราะ อะไร ? และ “นิโคล เทริโอ” เป็นผู้หญิงเหล็ก ที่ผิดหวังกับความรักมานับไม่ถ้วนจริงๆ 

คลิ๊กอ่านข่าว : วิธีเลิกเหล้าพร้อมทางออกไม่เสี่ยงตาย ด้วยแคลเซียมสมุนไพร

18 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 23303 ครั้ง

Engine by shopup.com