ฟีฟ่า เปรมอนันต์ Love Sick 2 เผยกลัวผีมาก แต่ใช้จินตนาการ ฟัง “เดอะ ช็อค” เล่นหนังผี

บทความ

ฟีฟ่า เปรมอนันต์ Love Sick 2 เผยกลัวผีมาก แต่ใช้จินตนาการ ฟัง “เดอะ ช็อค” เล่นหนังผี

News Update วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 : "ฟีฟ่า  เปรมอนันต์ "นักแสดงสังกัดช่อง 7 สี คนใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญา ที่รู้จักในบทครูอาร์ม จาก Love Sick The Series Season 2 

เผยเป็นคนที่กลัวผีมาก แต่นักแสดงหนุ่ม ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช กลับตกลงปลงใจเล่นภาพยนตร์สุดหลอน “ช่อง ส่อง ผี...เดอะ เรียล โกสท์ส” ของค่าย “แอปช็อต” กำกับโดย ต้อง พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล เพราะอยากชิมลางหนังเรื่องแรกในชีวิต

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อาร์ต เพื่อนของ ดล ซึ่งแสดงโดย พี่สน ยุกต์ ส่งไพศาล คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นคนขี้กลัว แต่ก็อยากรู้อยากเห็น

ขณะเดียวกันก็รักเพื่อน ไม่ว่าจะเจออะไรก็ไม่ทิ้งเพื่อน ตอนแรกที่ทาง “แอปช็อต” ติดต่อให้ผมร่วมงาน ผมคิดหนักเหมือนกัน เพราะผมเป็นคนกลัวผีมาก แล้วเรื่องนี้ก็ไปถ่ายทำสถานที่จริงที่ขึ้นชื่อว่าผีดุด้วย แต่อีกใจก็ไม่อยากทิ้งโอกาสดี ๆ

จึงตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ครับ ตอนถ่ายทำก็ไม่ได้ห้อยพระอะไรนะ เพราะผมเชื่อว่าถ้าเราไม่ไปลบหลู่หรือทำอะไรไม่ดี ก็ไม่น่าจะมีอะไร

และก่อนถ่ายผมก็จุดธุปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางก่อนทุกครั้ง ซึ่งการทำงานก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีเจอเหตุการณ์แปลก ๆ ครับ”

“ผมเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต ค่อนข้างท้าทายมาก ช่วงแรกที่เล่นต้องปรับตัวเยอะพอสมควร เพราะผมเคยเล่นแต่ซีรี่ส์ เวลาถ่ายทำมีกล้องหลายตัว แต่หนังมีกล้องแค่ตัวเดียว ซีนเดียวจะถ่ายหลายฉาก

ผมเลยต้องประคองอารมณ์แต่ละฉากให้ดี ผมเองประสบการณ์ในการแสดงยังไม่เยอะเท่าไหร่ บางซีนถ่ายหลายเทคมาก เหนื่อยจริง ๆ ครับ

หรือบางฉากต้องเล่นคนเดียว แต่ต้องทำเหมือนเห็นวิญญาณ ต้องใช้จินตนาการและความเชื่อสูงมาก เคล็ดลับในการทำงานครั้งนี้ของผมก็คือ ฟังรายการ “เดอะ ช็อค”

ฝึกจินตนาการก่อนนอนทุกคืน ก็ช่วยให้ผมนำมาปรับใช้กับการแสดงได้ครับ” ฟีฟ่า กล่าว

ภาพจาก ฟีฟ่า lovesick ig@fifa_premanan

20 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 2141 ครั้ง

Engine by shopup.com