ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ “รัศมี วงษ์สุวรรณ” เป็นบุคคลล้มละลาย ลือมั่ว รัศมี วงษ์สุวรรณ คือ ชลรัศมี งาทวีสุข

บทความ

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ “รัศมี วงษ์สุวรรณ” เป็นบุคคลล้มละลาย ลือมั่ว รัศมี วงษ์สุวรรณ คือ ชลรัศมี งาทวีสุข

News Update  : ชลรัศมี งาทวีสุข  ประวิตร วงษ์สุวรรณ , พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ , ราชกิจจานุเบกษา , รัศมี วงษ์สุวรรณ , บุคคลล้มละลาย , นางรัศมี วงษ์สุวรรณ , รัศมีวงษ์สุวรรณ , รัศมี วงษ์สุวรรณคือใคร , นางรัศมีวงษ์สุวรรณ , รัศมี​ วงษ์สุวรรณ , รัศมี วงษ์สุวรรณ ประวัติ , รัศมี วงษ์สุวรรณ เป็นใคร , นางรัศมีวงษ์สุวรรณคือใคร , รัศมี วงษ์สุวรรณ คือ 

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ คนในนามสกุล “วงษ์สุวรรณ” เป็นบุคคลล้มละลาย

ทั้งนี้ กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์

เรื่อง คําพิพากษาให้จําเลยที่ 1 ล้มละลายและ นัด ไต่สวน จําเลยที่ 1 โดยเปิดเผย ณ ศาลล้มละลายกลางคดีหมายเลขแดงที่ล. 2295/2560

สำนักข่าวอิศรา กำลังเกาะติด 

กองบังคับคดีล้มละลาย 5 ศาลล้มละลายกลาง กรมบังคับคดีกระทรวงยุติธรรม ด้วยคดีเรื่องนี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคํา พิพากษา

เมื่อ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ให้ นางรัศมี วงษ์สุวรรณ ที่ 1 จําเลยล้มละลายตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 ผู้ล้มละลายที่ 1 ไม่ปรากฏอาชีพ เกิดวันที่ 12 ธันวาคม 2506

สื่อสายการเมือง และ ปปช.จะทำให้กระจ่าง 

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ ถามหา รัศมี วงษ์สุวรรณ บางคนก็เดา หรือ เม้าธ์ไปเรื่อยว่า รัศมี วงษ์สุวรรณ เป็นคนเดียวกัน ชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 หรือไม่ ???

เจ้าตัวก็ปฎิเสธมาตลอด แต่ที่แน่ๆ  คือกำลังจะมีการตรวจสอบ ชลรัศมี งาทวีสุข กับข้อครหาในการได้งาน ซึ่งปรากฏใน บริษัทสื่อสายรุ้ง งาทวีสุข  

งานนี้ต้องจับตา ....จะลือมั่ว หรือ จะจริง ต้องรอพยาน หลักฐาน ประกอบอีกมากมาย  !! 

22 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 16875 ครั้ง

Engine by shopup.com