ชาวเน็ตชื่นชม แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช สวยงามดั่งนางในเทพนิยาย แม่นกยูง จากเรื่อง เรือนมยุรา

บทความ

ชาวเน็ตชื่นชม แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช สวยงามดั่งนางในเทพนิยาย แม่นกยูง จากเรื่อง เรือนมยุรา

News Update วันศุกร์ที่ 17  พฤษภาคม 2562 :  เพจเฟสบุ๊ค Vanus Couture - วนัช กูตูร์ ได้สร้างความฮือฮาให้กับคนอ่าน เมื่อได้ลงภาพ  แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช บรรดาชาวเน็ตต่างชื่นชมว่า สวยงามดั่งนางในเทพนิยาย

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า ทางเพจเฟสบุ๊ค Vanus Couture ได้ลงบทประพันธ์ว่า  “คัทลียาลดามาลย์สะคราญกลิ่น สิริสิรินทร์กวินท์จินตไสว

งามวิลาสหยาดฟ้าสุราลัยนิรัติศัยปะไพศุภะสฤษฏ์ดี มยุราอัปสราดาราสะพรั่ง ชโลมหลั่งพสุนธรานภาศรี พิศสง่าวิลาวัณย์อนันต์อินทรีย์ สรรค์สินีดุษฎีธาตรีภิรมย์”

ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช

งดงามสมการรอคอย...คุณแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช กับสุดยอดชุดไทยในคอลเลคชั่น

"Queen of Thai traditional" ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก แม่นกยูง จากเรื่อง เรือนมยุรา

สำหรับผมแล้วการทำผลงานชุดไทยคอลเลคชั่นนี้ถือได้ว่าเป็นการเตรียมตัวที่ยาวนานมาก นับตั้งแต่ที่ได้ทาบทามพี่แหม่มเมื่อ 1 ปีที่แล้วว่าอยากจะให้พี่แหม่มมาเป็นผู้แสดงแบบให้ซึ่งคุณแหม่มตอบตกลง

จากนั้นทางผมเองก็ได้ดำเนินการคัดสรรผ้าไหมลำพูนลายพิเศษเตรียมไว้ใช้ในการทำผลงานของคอลเลคชั่นนี้

รวมถึงการเริ่มหานกยูงซึ่งถือว่าเป็นสัตว์ชั้นสูงมาเพื่อประกอบเป็นพร๊อพในการถ่ายทำให้เป็น Gimmick เรื่องเรือนมยุราซึ่งพี่แหม่มเองเคยเป็นผู้สวมบทบาทแม่นกยูงในสมัยนั้น ผมได้เจอพี่แหม่มอีกครั้งในวันฟิตติ้ง

ในใจผมตอนนั้นยอมรับเลยว่าพี่แหม่มตัวจริงสวยมากจนต้องตัดสินใจทำชุดเพิ่มอีกหนึ่งชุดเพื่อให้สมกับการที่ใครๆก็ยกให้พี่แหม่มเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ

ผมจึงได้จัดทำชุดสุดท้ายซึ่งเป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉลองพระองค์ของพระพันปีหลวง จนในที่สุดก็ถึงวันที่ได้ถ่ายทำผมได้เจอพี่แหม่มอีกครั้ง

ต้องขอบอกเลยครับว่าพี่แหม่มสวยสง่าสะกดจนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยครับว่าพี่แหม่มยังคงสวยที่สุดยากที่จะหาใครมาเสมอเหมือนไม่ต่างจากเมื่อก่อนเลย งดงามสมกับตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการจริงๆเลยครับ”

( ป.ล.ระหว่างถ่ายทำพี่แหม่มอัธยาศัยน่ารักเป็นกันเองมาก ผมเองจึงไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมพี่แหม่มถึงมีคนที่รักพี่แหม่มเป็นจำนวนมากขนาดนี้ )

19 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 2873 ครั้ง

Engine by shopup.com