มิกค์ ทองระย้า พระเอกมนตร์กาลบันดาลรัก เปิดใจหลังเว้นวรรคจากวงการบันเทิงไปเป็นทหารรับใช้ชาติ  

บทความ

มิกค์ ทองระย้า พระเอก มนตร์กาลบันดาลรัก เปิดใจหลังเว้นวรรคจากวงการบันเทิง เป็นทหารรับใช้ชาติ  

News Update วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562 :  พระเอก หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ถึงกับยิ้มแก้มปริที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ช่อง 7HD ที่มีต่อละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นเป็นของขวัญ  

มิกค์ ทองระย้า

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า หลังเว้นวรรคจากวงการบันเทิงไปเป็นทหารรับใช้ชาติ มิกค์ ทองระย้า ได้ปลดประจำการกลับมาอีกครั้ง

พร้อมกับละครที่ฝากฝีมือไว้ได้เวลาออกอากาศพอดี และยังเผยว่าสุดภูมิใจได้ทำหน้าที่ของชายไทยโดยสมบูรณ์ อีกทั้งยังหยิบประสบการณ์ตรงมาประยุกต์ใช้ในชีวิตวงการบันเทิงได้จริงด้วย  

หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า เจ้าของบท อาจารย์ทรงกลด เผยว่า “ผมหายหน้าจากแวดวงบันเทิงไปช่วงหนึ่ง ทำหน้าที่ลูกผู้ชายไทยในฐานะ พลทหารประจำกองทัพอากาศ ได้ประสบการณ์ดี ๆ กลับมาเยอะเลยครับ

มิกค์ ทองระย้า เจ้าของบท อาจารย์ทรงกลด ใน มนตร์กาลบันดาลรัก

ทั้งเรื่องการฝึกวินัย เรียนรู้เพิ่มเติมในเรื่องที่เราไม่รู้ และยังได้พัฒนาตัวเองตามความสามารถที่เราถนัดเอามาปรับใช้จริงเลยครับ

โดยเฉพาะความแม่นยำการรักษาเวลา จนคุณแม่เอ่ยปากว่าผมตื่นเช้ามาก เป็นระเบียบมากจากที่ผมเตรียมพร้อมอยู่แล้ว  จะยิ่งพร้อมมากขึ้นไปอีก จากนี้ก็พร้อมลุยรับงานรอติดตามกันได้เลยนะครับทั้งละครและบทบาทอื่น ๆ”

มิกค์ ทองระย้า มนตร์กาลบันดาลรัก

“ผมออกมาจากรมช่วงเวลาพอดีกับละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ที่ผมเล่นคู่กับโบว์ เมลดา ในบทของเดียว หรือน้ำหนึ่ง ภรรยาที่มาเจอผมในโลกอนาคต 3 ปีข้างหน้าเรียก ครูเอ๋ย ยังไม่เท่าไร แต่ด้วยความที่เธอไม่ปลื้มผม  

เพราะดันไม่ใช่หนุ่มในสเป็คสไตล์เอเชียนลุคส์ที่เธอชอบ แต่ออกแนวฝรั่งแต่สอนภาษาไทยตัวใหญ่ยักษ์ เลยมีอีกชื่อเธอเรียกผมว่า ไอ้หมียักษ์ ซึ่งพอแฟน ๆ ดูละครนอกจากมาชื่นชมให้กำลังใจในไอจี หรือช่องทางโซเชียลของผม ก็มีแฟนคลับมาเรียกชื่อใหม่ตามที่ เดียว

เรียกเลยครับ ดีใจที่แฟน ๆ อินไปกับละคร ก็ผมกับทีมงานหายเหนื่อยเลยครับ ฝากติดตามกันต่อด้วยว่าคุณภรรยาเดียว จะยอมลงเอยกับครูเอ๋ย และจะสมหวังหรือไม่อย่าพลาดนะครับ”

มิกค์ ทองระย้า เป็นทหาร

17 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 3124 ครั้ง

Engine by shopup.com