เบื้องหลัง ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา โชว์ความงามพรมแดงทุกคืน ช่างแต่งหน้า ทำผมต้องเก่งสุดๆ

บทความ

เบื้องหลัง ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา โชว์ความงามพรมแดงทุกคืน ช่างแต่งหน้า ทำผมต้องเก่งสุดๆ

News Update วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 62 : แม้การเดินพรมแดง ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019  จะเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่ก็ยังมีดราม่าสนั่น

โดยคนที่โดนจับผิดมากที่สุดคือ นางเอกสาว มิน พีชญา ถึงขั้นระบุว่าเป็นนางเอกพรมแดงกำมะลอ มาเกาะพรมเดิน อีกทั้งยังแรงบอกว่าถ้ากำมะลอเกินไปอาจโดนถีบตกพรม กลายเป็นนาธานหญิงคนใหม่ ณ เมืองคานส์

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า ในส่วน ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่เรียกแสงแฟลชจากตากล้องแบบรัว ๆ เฉิดฉายบนพรมแดงได้อย่างสง่างามติดต่อกันเป็นปีที่ 7 จนสื่อต่างชาติพากันรู้จัก  

เพราะเป็น  Brand Ambassador ของ “ลอรีอัล ปารีส” ประจำประเทศไทย แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์มาตลอด 22 ปี

ซึ่งเบื้องหลังความงามทุกๆ คืน เป็นหน้าที่ของ บรรดาช่างแต่งหน้า ทำผม เสื้อผ้า ส่วนชุดในคืนวันที่ 3  ลุค “Dazzling Stellar” ( แดซลิ่ง สเตลล่า ) 

ทางทีมงาน ระบุว่า ได้แรงบันดาลใจจากดวงดาวสู่ลุค DAZZLING STELLAR สุดอลังการ สมกับเป็นแม่ชมจริงๆ เมคอัพงานดีมากกก ความพีคของลุคนี้อยู่ที่ผิวสวยๆ และลิป Color Riche Matte สี#219

ที่เข้ากันได้ดีกับลิปประกาย Nude Nacresสี #646 ดูกี่ทีก็ทำให้แม่ดูมีเสน่ห์ สะดุดสายตาจริงๆ แม่ยังใช้ La petite palette #maximalist เฉดส้มพีชอมน้ำตาล ครีเอทลุคตาให้สวยดู Glam

งานคิ้วฟู ด้วย Brow Artist designer pro เเละผิวแมทเนียนเป๊ะด้วย  True Match Liquid Foundation

นี่คือเบื้องหลังความงาม ที่ยังไม่มีใครรู้ !! 

19 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 2303 ครั้ง

Engine by shopup.com