เสื่อม ชาวเน็ตขยี้ตารัวๆ ทวิตเตอร์ไทย แฮชแท็ก #เงี่ยน #ขายตัว #นัดเย็ด ติดเทรนด์สามวันรวดครั้งแรก

บทความ

เสื่อม ชาวเน็ตขยี้ตารัวๆ ทวิตเตอร์ไทย แฮชแท็ก #เงี่ยน #ขายตัว #นัดเย็ด ติดเทรนด์สามวันรวดครั้งแรก

เว็บไซต์สุขภาพ - News Update วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 62 : ตะลึง อันดับทวิตเตอร์ไทย แฮชแท็ก #เงี่ยน #ขายตัว #นัดเย็ด ติดเทรนด์สามวันรวด

ชาวเน็ตขยี้ตารัวๆ ไม่อยากเชื่อ สถิติ top hashtag twitter thailand บางคนบอก "ไม่แปลกใจ ทำไมเอดส์ กับ ซิฟิลิสเพิ่มขึ้น"

เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ Top Trend Thai อย่างเป็นทางการ รายงานว่า อันดับ แฮชแท็กทวิตเตอร์ในไทยพบว่าวันที่ 22 พฤษภาคม 62 แท็ก #เงี่ยน ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง วันที่ 23 พฤษภาคม 62 แท็ก #ขายตัว ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง

วันที่ 24 พฤษภาคม 62 แท็ก #นัดเย็ด ติดเทรนด์ยอดนิยม จากเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทย หรือ top hashtag twitter thailand

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า นับเป็นครั้งแรกของโลกออนไลน์ ที่แฮชแท็ก # ลามก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่หนึ่ง จนหลายคนแปลกใจ

ขณะที่ บัญชี ทวิตเตอร์ TopTrendThai รายงาน อันดับ แฮชแท็ก ทวิตเตอร์ โดยพบว่า วันที่ 22 พฤษภาคม 62 แท็ก #เงี่ยน ติดเทรนด์ วันที่ 23 พฤษภาคม 62 แท็ก #ขายตัว ติดเทรนด์ วันที่ 24 พฤษภาคม 62 แท็ก #นัดเย็ด ติดเทรนด์ยอดนิยม จากเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทย 

โดยกรณีดังกล่าวทำให้สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากว่าที่ติดเทรนด์ยอดนิยมสะท้อนอะไรหลายอย่างในสังคมมากเลยนะ ทั้งมุมมองคนนอกที่ไปตีตราคนขายบริการกับการหารายได้ของคนที่มาขายเพราะมันได้เงินง่าย 

แต่ที่สำคัญสุดยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวออกมาจัดการ บางคนยังดูเด็กอยู่เลยบรรลุนิติภาวะยังก็ไม่รู้ พ.ร.บ คอมฯ อีก ปัญหาสังคมมาก และไม่แปลกใจ ทำไมเอดส์ กับ ซิฟิลิส กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง 

ผู้ใหญ่บางท่านระบุว่า "นี่ว่าไม่ใช่ละ มีแท็กแบบนี้ติดเทรน 3 วันแล้วนะ ไม่รู้สึกอะไรกันบ้างเหรอ เหมือนมีคนพยายามปั่นให้สังคมในทวิตดูไม่ดีอะ

แอคใหม่เพียบเลยนะ วันที่ 22 แท็ก #เงี่ยน ติดเทรนด์ วันที่ 23 แท็ก #ขายตัว ติดเทรนด์ วันที่ 24 แท็ก #นัดเย็ด ติดเทรนด์

บางคนก็ระบุว่า ทวิตเป็นอะไรมากป่ะ แท็กจะล้ำขึ้นทุกวันแบบนี้ไม่ได้ วันก่อนมี #เงี่ยน วันนี้เช้ามี #ขายตัว ตกดึกมี #นัดเย็ด อิชั้นตามไม่ทันแล้วค่ะ 

สำหรับคำแนะนำ หากช่วยกันแจ้ง สามารถทำได้ตามนี้ 

28 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 4822 ครั้ง

Engine by shopup.com